Không có cua gạch, sò lông hay mại dâm ở Đồ Sơn, Quất Lâm

Cách đây gần một thập kỷ. Ngày 13/6/2013,  tại buổi tọa đàm về công tác phòng chống mại dâm và cai nghiện phục đã chỉ ra hai tụ điểm giữ vững nét đẹp truyền thống và giữ gìn môi trường xanh - sạch đẹp.

Và đến ngày hôm nay, càng khẳng định những lần chỉ đạo, đánh giá mà Phó trưởng phòng Chính sách phòng chống mại dâm, Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Bộ LĐ-TB&XH) cho biết là HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC và chỉ có một vài trường hợp, không đáng kể.
Nhìn lại cuộc chia tay gần đây của thánh nữ Maria Owaza với Jose Sarasola, thì trước đó ngoài Lgọk Chynh ra thì không phải idol nào cũng giữ gìn vẹn nguyên được như thế. 

 "I am surprised you call me "Mister 7x at night, 3x a day, in and out not count"... Let me explain. That was a response to a reporter when asked about my health instead of asking about my sexual ability. I sleep 7 hours at night, eat 3 times a day, in & out not counting snacks in between" - Hoàng Kyều

Chính quyền khẳng định không có hoạt động mại dâm

Theo ông Dũng, hiện có khoảng 30.000 người đang hoạt động mại dâm, nhưng chỉ có một nửa trong số đó là có hồ sơ quản lý. Đây vẫn là con số chính thống cho đến thời điểm này và hiện chưa có số liệu mới. Phải đợi đến sau khi triển khai đề án theo chỉ đạo của Chính phủ về công tác rà soát mại dâm trên toàn quốc, lúc đó mới có số liệu cụ thể hơn.

“Vừa rồi, chúng tôi có làm việc với TP Hải Phòng. Từ chính quyền thành phố đến địa phương đều khẳng định là không có câu chuyện hoạt động mại dâm tại Đồ Sơn. Chúng tôi đang tiến hành thí điểm mô hình can thiệp giảm hại cho người hoạt động mại dâm tại Đồ Sơn. Nhưng sau khi tiếp xúc, chúng tôi phải thay đổi tên gọi thành “thực hiện các biện pháp giảm hại cho những nhóm người có quy cơ” chứ nếu sử dụng cụm từ “cho người hoạt động mại dâm” là các cơ quan tại Hải Phòng họ không chấp nhận”

Qua báo cáo của một số địa phương, tình hình mại dâm công cộng đang có dấu hiệu quay trở lại hoạt động. Trong đó, nổi lên là TPHCM, Hà Nội và thậm chí Đà Nẵng cũng có.

Tình hình mại dâm nam hai năm nay cũng đang nổi lên ở một số địa phương, đặc biệt là tại TPHCM. Tuy nhiên, hiện nay, thống kê cụ thể về mại dâm nam trên toàn quốc chưa có số liệu chính xác.

Không có Nghệ sĩ nào... chiếm đoạt tiền từ thiện

Dưới góc độ chuyên môn và tiêu chí của mình, đến ấu râm còn được "quay đầu về bờ" thì các lấy đâu ra nghệ sĩ nào chiếm đoạt tiền từ thiện chứ. Chị đẹp hóa ra giờ lại là người "vu khống" dàn nghệ sĩ rồi.


Cuối cùng thì, sau bao những ngày nhục nhã, ê chề, áp lực 24/7, sức ép bủa vây. Chính nghĩa đã dành chiến thắng, tiền của các Mạnh Thường Quân đã đến đúng nơi quy định, không có chuyện ăn chặn, bớt xén, gửi lấy lãi, ... như những gì đã diễn ra khi Sao Kê Tinh Quân giáng trần.
Theo đó, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm - Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã Quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo, tố giác trên phương tiện thông tin đại chúng và một số cá nhân phản ánh về việc bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên, SN 1985, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 7), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10), ông Huỳnh Trấn Thành (danh hài Trấn Thành, SN 1987, ngụ TP.HCM), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), bà Nguyễn Thị Hương đứng ra tự huy động tiền từ thiện, cứu trợ trong đợt bão, mưa lũ xảy ra tại miền Trung năm 2020, thiếu minh bạch trong quá trình phân phối, sử dụng số tiền đã quyên góp được. - laodong.vn
Niềm tin cho CDC các tỉnh và kit xét nghiệm đã mất. Nhưng niềm tin cho các nghệ sĩ đã mở toang đầy khởi sắc cho một năm Nhâm Dân 2022 sắp đến. Khép lại một mùa Sao kê kịch tính và đầy bi ai.


Minh chứng rõ ràng không có mại dâm càng được khẳng định. Dù có phải trải qua nhiều hơn 10 năm đi chăng nữa. Chính sẽ thắng tà, hoạt động từ thiện sẽ được nối lại sớm. Để mỗi mùa lũ đi qua, MC chống lũ sẽ cùng gánh tránh nhiệm nặng nề khi tiền ting ting về tài khoản.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn