Mang Sao Kê ra trước công chúng: "Ai sẽ là người xin lỗi?"

Livestream "Mang Sao Kê ra trước công chúng" của Ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh (Cặp đôi Beck-Vic Việt Nam) đã chính thức được công chiếu sau lần lỡ hẹn 15/9/2021. 

Công Vinh đã chính thức gửi lời và tạm hoãn. Chương trình sẽ sớm được diễn ra vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021 sẽ cho câu trả lời: "Ai sẽ là người xin lỗi?"


Vỏn vẹn trong 15 phút phát sóng trực tiếp. Các thế lực hùng hậu như Kế toán/kiểm toán online, Mạnh Thường Quân online, cộng đồng mạng chưa đóng góp đồng nào, camera ăn cơm, báo đài, trang tin trong và ngoài,.... đã đồng loạt đưa tin và theo sát sự kiện "làm ơn mắc oán - có hay không" ?

Hậu chương trình livestream

Có thể thấy sự quan tâm đến cặp đôi Beck-Vic Việt Nam chưa từng hết nóng trong hơn hai chục năm qua. Lượng view tăng, hàng nghìn youtuber có nội dung content nóng sốt mà không cần ra khỏi nhà, sàn cổ chứng một màu đỏ Vietcombank khác lạ giữa một bảng màn hình xanh lét như một ngôi sao trên google play, ... công tác vào cuộc và tiến hành sao kê đã được bắt đầu.

"Khẳng định sẽ khởi kiện những người bôi nhọ danh dự, hình ảnh của hai vợ chồng thời gian qua, dù doanh nhân hay CEO cũng không sợ. "



Còn lại gì, ít nhất tại thời điểm hiện tại, sau khi đã đăng tải toàn bô thông tin Sao Kê, giấy tờ xác nhận, thu chi tài chính?
  • App Vietcombank nhanh chóng leo lên tóp ứng dụng ⭐️ được nhiều người quan tâm.
  • Mã cổ phiếu VCB, sáng đỏ như một ngôi sao giữa bầu trời xanh biêng biếc.
  • Xác nhận sẽ khởi kiện mọi thế lực, kể cả C.E.O lẫn các đối tượng liên quan
  • Một đêm dài drama không ngủ với cộng đồng mạng
  • Lượt view tăng chóng mặt, hơn đứt hàng loạt MV của Thủy Tiên Channel
  • Hiệu ứng "Làm ơn mắc oán""Không còn niềm tin vào nhau" sẽ sớm được lên sóng truyền phát thanh

Livestream: "Ai sẽ là người xin lỗi?"

Còn bây giờ, xin mới các bạn đến với buổi lễ trực tiếp livestream "Mang Sao Kê ra trước công chúng" của Ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh tại ngân hàng Vietcombank. Đừng rời khỏi kênh Ngu Trí của chúng tôi.


Do quá trình in ấn mất khá nhiều thời gian. Dù đến trước 14h00, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt, thực hiện các thao tác: "Khử khuẩn, đo nhiệt độ, kê khai,..." dưới sự giám sát và quan tâm của nhiều phóng viên (đã tiêm vắc-xin) cùng tập thể các camera hàng xóm.

Sau thông báo sẽ chính thức lên sóng lúc 15h00 cùng ngày, các thủ tục hoàn tất để nhận 18.000 giấy tờ Sao Kê trong gần chục thùng giấy tờ.



Thần thái xinh đẹp ngút ngàn và soái ca của cặp đôi Beck-Vic Việt Nam, cùng trang phục trang nhã, nhẹ nhàng để lại ấn tượng sâu sắc. Không có góc ảnh nào là dìm được vẻ đẹp thoát tục ấy. (trừ mấy anh chị soi khóa quần). Dự báo đây sẽ là những items được săn đón trong năm 2021.

Trước giờ G lên sóng: "Mang Sao Kê ra trước công chúng"

Như chia sẻ trên trang fanpage, nhờ sự quyết liệt trong công tác phòng chống dịch và thực hiện tốt thông điệp 5T, nhiều thành phố đã nới lỏng giãn cách, tạo điều kiện cho người dân sớm trở lại cuộc sống và làm việc. Nên việc Công Vinh thông báo về chương trình này là hết sức chính đáng và có thể cảm thông được.


“Xin chào mọi người. Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những mạnh thường quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng. Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê.

Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong: Buổi livestream Mang sao kê ra trước công chúng trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00, ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên. Một lần nữa xin cảm ơn mọi người và hẹn các bạn vào thứ 6 tuần này”.

Buổi livestream này sẽ có vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, phía ngân hàng, báo chí và luật sư để làm rõ mọi việc.

Tiên sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, để xem số tổng vẫn là số tiền như Tiên công bố hay không hay là 320 tỉ, 700 tỉ như đồn đoán" - nữ ca sĩ thông báo.


Trước phản ứng trái chiều của dư luận, Công Vinh liên tiếp lên tiếng bảo vệ vợ và gia đình. Anh cùng Thủy Tiên cũng thống nhất sẽ thực hiện buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" tại ngân hàng Vietcombank (VCB) vào lúc 14h ngày 17/09.



Sau chương trình hôm nay, ai sẽ là người phải xin lỗi sẽ chính thức được bắt đầu. Nhiều đoàn thể, cơ quan chức năng, các thám tử mạng, điều tra viên internet, tập thể các học sinh - sinh viên - chuyên gia lĩnh vực kế toán/kiểm toán sẽ chung tay đánh giá kết quả.

Chúc cuộc chiến giữa Vườn Sao Kê sớm kết thúc, để lòng tin vào từ thiện có Tâm vẫn còn. Để những khó khăn vất vả vì những năm mưa bão vơi bớt những mất mát đau thương.

Còn chúng ta, dù kết quả có thế nào thì đừng mất niềm tin vào cuộc sống và lòng tốt. Nếu ai cũng cho rằng "làm ơn mắc oán", thì liệu bạn sẽ là người thay thế? Hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn