Cài một "Heroes 3 Launcher" có luôn WoG, HotA và MoP

Hòa chung không khi nhà nhà cày game, nhà phát hành và phân phối ra mắt các cổng game hàng đầu. Nhằm tranh giành thị trường game béo bở này, Heroes 3 Launcher là một công game tuyệt vời như thế. 

Không còn khó khăn khi theo dõi cập nhật, dễ dàng quản lý các mod, và trên hơn hết là hướng đến xây dựng cộng đồng Heroes III - WoG, HotA và MoP.

Heroes-3-Launcher-WoG-HotA-MoP-install-easily-fast-for-h3-community


    Nếu bạn đã cài các bộ cài Tổng hợp download Heroes III - Might & Magic: Complete, HotA, Era. mà vẫn còn gặp khó khăn? Thì Heroes 3 Launcher hướng đến thao tác "một click có sẵn ba game mới nhất".

    :: Thế mạnh của Heroes 3 Launcher?

    Heroes 3 Launcher sẽ giúp dễ dàng và nhanh chóng cài đặt đủ ba bản mod nổi tiếng: In the Wake of Gods (WoG/ERA), Horn of the Abyss (HotA) và Master of Puppets (MoP).  Đây là sự thay thế hoàn hảo cho bộ ERA Gaming build cũ.

    Heroes-3-Launcher-WoG-HotA-MoP-install-easily-fast-for-h3-community

    Như một cổng game hàng đầu, với thiết kế chuẩn style Heroes III huyền thoại.Chúng ta sẽ dễ dàng tự cập nhật thường xuyên. Theo dõi và cập nhật những thông tin về cộng đồng. 

    Quả thực Heroes 3 Launcher xứng đáng đồng tiền bát gạo, hãy donate ngay cho tác giả vì những đóng góp lớn lao ấy. Donate xong thì đến phần hướng dẫn cài đặt.

    :: Cài đặt game dễ dàng với Heroes 3 Launcher?

    Chỉ cần cài đặt cổng game Heroes 3 Launcher ngay theo hướng dẫn dưới đây. Là có thể các bác tự bắt đầu chọn một trong 3 game hàng đầu: Tải xuống > Cập nhật > Quản lý các Mod > Chơi tẹt ga.

    Tài về Heroes 3 Launcher

    Tiếp theo đến phần cài đặt. Mở Heroes 3 Launcher và làm theo các bước như: Chọn ngôn ngữ, chọn thư mục Cài đặt Heroes 3 Launcher, Next, Chờ đợi, Next và Finish 

    huong-dan-cai-dat-Heroes-3-launcher-ERA-Gaming-Build-wog-era-mop-2021

    Sau khi cài đặt xong, có thể mở Heroes 3 Launcher lên và bắt đầu. Cùng làm quen giao diện:

    :: Phần bên trái: Lựa chọn bản mod muốn cài, click để chọn. Sau sẽ có các bản mod khác sẽ hiển thị tại đây

    :: Phần nội dung chính chí là các mục như sau:

    - More info: Giới thiệu về bản mod của game

    - Game Assembly Update và Mode Showcase: Cuộn tin tức và thông tin cập nhật về các bản mod này, nếu giỏi Anh ngữ, có thể đọc hết thông tin tại đây

    - Bốn nút: Play để chơi; bật chế độ HD Mod ; Game Control để cập nhật sau khi đã có game hoặc gỡ game; Install game (tải game về máy nhanh hay chậm tùy dung lượng và mạng, sau đó cài đặt như bình thường )

    Everything-will-be-ok-834607481
    Ảnh tải về ảnh gốc hai con rồng thả cẩu lương tại: Đây

    Các công cụ trong game, dành nâng cao cho các chuyên gia, các bác chỉ cần xem video dưới đây để có thể biết đường cắt bật một số cái và chơi thôi.

    :: Mod Manager: Quản lý, xem thông tin, bản update, tác giả, giới thiệu các bản mod bạn cài trong game. Vậy là có thể cài thả phanh, nhiều bản mod, nhưng ko còn lo vi đã có enable/dissable rồi.

    :: Bug Report: chụp mành hình lỗi và thông báo đến cộng đồng

    :: Tools: dành cho các bác thích vọc vạch

    :: Community: Giới thiệu các cộng đồng fan của Heroes III

    :: Creators: Thông tin tác giả và đội ngũ làm sản phẩm để các bác tiện Donate

    Vậy là chỉ cài đặt cổng game hàng đầu Heroes 3 Launcher là có thể bắt đầu đắm chìm vào thế giới game được rồi. Nếu bạn đã có bản game cho mình, đừng quên phần giới thiệu các bản Mod dưới đây. Nhưng trước tiên, hãy xem lại video hướng dẫn cài đặt Heroes 3 Launcher, Tải game và Thiết lập Manager Mod trước 


    :: Các bản Mod hay nhất cho Heroes III - ERA

    Các bản mod dưới đây sau khi tải về, cần được lưu tại thư mục Mods của thư mục game. Sau đó sử dụng công cụ Mod Manager để enable/disable. Nếu tải bản mode về là file định dạng *.exe thì các bác chọn đường dẫn giải nén về thư mục game để cài đặt.

    Third Upgrades Mod
    Một bản mod tuyệt vời cho người chơi ERA, mọi quân đều được nâng thêm một cấp nữa, có rất nhiều quân mới, công trình mới, đồ mới. Đặc biệt, thêm 3 NHÀ RỒNG mới khó khủng khiếp. Anh em tải về để try hard.

    Advanced Classes Mod
    Bản mod cải tiến về lối chơi, các skill có thêm cấp Master và Grandmaster thay vì chỉ có 3 cấp cơ bản, các phép có thêm tính năng mới, thêm tuỳ chọn độ khó cho máy,...

    WoG Graphic Fix
    Bản mod cải tiến đồ hoạ của trò chơi, các thành được làm lại đẹp hơn, những mỏm đá, cách cổng được vẽ lại sinh động hơn, ...

    Mod Menu (Hình đẹp lắm ae ạ)

    Mod giao diện (các nút bấm và gui màu xanh) : Mod này đã được tích hợp sẵn trong ERA Gaming Build nhưng mọi người có thể down lẻ nhé

    Mod hình ảnh các toà thành: Bác nào chán nhìn hình mấy toà thành cũ thì tải cái này về ngắm cho nó mới mẻ, nhìn khá đẹp

    Mod màn hình lên cấp: Lựa chọn được tất cả các skill và chỉ số muốn tăng

    Tổng hợp mod cho ERA khác: Mấy mod này em kiếm trên mạng, có thể vài mod trong đây không tương thích hoàn toàn với ERA 3, e cũng chưa test hết. Mời các bác tự sướng và chia sẻ cảm nhận nhé.


    Vậy là cơ bản đã đủ để bạn quẩy banh nóc nhà mùa Covid mà khỏi cần ăn uống trong 180 phút chơi. Nếu có thắc mắc thì để lại comment bên dưới, nếu hỏi khó quá hoặc quan tâm đến chủ đề này. Xin mời danh chút thời gian đến với topic TỔNG HỢP LINK DOWNLOAD HEROES 3 CÁC PHIÊN BẢN – GOOGLE DRIVE trên facebook group.

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn