Tổng hợp download Heroes III - Might & Magic: Complete, HotA, Era

Không phải giới thiệu nhiều về Heroes III - Might & Magic nữa vì sự nổi tiếng trongviệc giết thời gian lần cân não khủng khiếp thế nào. Nếu muốn dành một vài ngày thời gian để trải nghiệm lại cảm giác đó, thì dưới đây là các bản Tổng hợp down cho các bạn như Complete, HotA, WoG, Era.

Ra mắt và nhen nhóm từ năm 1990 với tên gọi King's Bounty, trải qua 31 năm, King's Bouty II cũng đã trở lại. Như dư âm và sức ảnh hưởng của Heroes III of Might & Magic lại không thể xóa nhòa dẫu đã có nhiều phiên bản được ra mắt.

tong-hop-free-download-game-hero-3-III-wog-era-hota-2021


    Sơ lược về Heroes of Might and Magic 

    Như đã trình bày ở trên, các phiên bản của game Heroes of Might and Magic với 31 năm, trải qua suy thoái, phá sản rồi đến tay nhà sản xuất hiện tại đã kinh qua mấy đời. Mời các bác wikipedia để theo dõi tiếp. 

    Heroes III đã nhận được nhiều khen ngợi của các nhà phê bình kể từ khi phát hành. Tác phẩm có thêm hai bản mở rộng Heroes of Might and Magic III: Armageddon's Blade Heroes of Might and Magic III: The Shadow of Death. Bản hoàn chỉnh Heroes III Complete được phát hành vào năm 2000. Loạt 8 chiến dịch Heroes Chronicles dựa trên engine của Heroes III cũng lần lượt được phát hành sau đó. Phiên bản làm lại theo chuẩn HD của trò chơi đã phát hành vào ngày 29 tháng 1 năm 2015 cho hệ Microsoft Windows, iOS và Android, tuy nhiên các bản mở rộng của trò chơi không được tái phát hành do không thể tìm thấy mã nguồn

    Cộng đồng người chơi Heroes of Might and Magic nói chung và chính xác là Heroes III  nói riêng vẫn rất hùng hậu và ổn định. Các trang như cộng đồng như 
    • heroes3wog.net - Heroes 3.5: In the Wake of Gods Portal (New Life of Heroes of Might and Magic)
    • wog.acidcave.net - Pierwszego grudnia Baratorch, twórca lobby do HotA i SoD-a, otworzył trzecie lobby -- przeznaczone do rozgrywek w ERA. Lobby to, co ważne, jest zupełnie darmowe!
    • heroescommunity.com - Diễn đàn về game, thông tinh, cốt truyện, chia sẻ từ các phiên bản HOMM1, HOMM2, HOMM3, HOMM4, HOMM5, MMH6 và MMH7 
    • Heroes of Might & Magic III - HD Edition: Topic của cộng đồng trên cổng Steam
    • maps4heroes.com hay heroes3maps.com: thế giới các bản đồ trong game, đủ cả RoE, AB, SoD, WoG, HotA để chinh phục những thử thách mới.


    Download Heroes III - Might & Magic: Các phiên bản

    Xin được giới thiệu Tổng hợp download Heroes III - Might & Magic: Complete, HotA, Era từ group của Hội những người chơi HERO 3 huyền thoại do chuyên gia Nguyễn Quý Đức giới thiệu: 

    Toàn bộ link dưới đây là các file cài đặt dành cho Microsoft Windows, chạy ngon nghẻ trên Windows XP/Vista/7/8/8.1/10. Khuyến cáo chạy Win 10 vì sẽ ít lỗi nhất.  Phiên bản game Việt hóa các bác có thểm tham khảo và tải về tại: Đây  Các phiên bản giới thiệu dưới đây đều là mới nhất UPDATE 29/08/2021 nên không có Việt Hóa, sạch, không virus, không crack

    1. Heroes of Might and Magic III: Complete Edition

    Đây là phiên bản được phát hành cuối cùng bởi New World Computing và The 3DO Company. Bản game này bao gồm tất cả các phiên bản mở rộng của nó: Armageddon's BladeThe Shadow of Death. Bộ cài này download chính chủ từ gog.com nên là game bản quyền, đầy đủ âm thanh ánh sáng, nói không với game crack, game rip. Sạch 100% muốn cài thêm gì cũng được.

    Version: GOG 4.0 (28740)
    Có thể mua để ủng hộ nhà phát hành ($9.99): Mua ngay 

    Hướng dẫn cài: Download về rồi giải nén, sau đó các bác mở file cài đặt và cài đặt bình thường. Nên chọn ổ đĩa khác C:/ để tiện cho cài và quản lý game sau này.
     
    tong-hop-free-download-game-hero-3-III-wog-era-hota-2021-complete-2.49-usd


    Sau khi cài đặt xong, có thể chơi ngay mà không phải làm bất kỳ điều gì nữa. Có sẵn bộ tài liệu: "Heroes3 AB Manual;  Heroes3 Manual;  Heroes3 SoD Manual; Heroes3 Tutorial" định dạng PDF trong bộ cài sẽ giúp ích cho các bác mới chơi lần đầu và củng cố thêm kiến thức

    Sau khi cài đặt Complete và full HD+

    2. Heroes of Might and Magic III HD

    Khi bắt đầu chơi, thật tình do độ phân giải quá cùi bắp từ thế kỷ trước, nên chắc chắn không được hưởng ứng và gặp khó khăn. Thế nên chúng ta có một addon giúp bạn tăng độ phân giải game và thêm một số chức năng phụ khác như chia quân bằng phím shift và ctrl, mời tướng (cái này phải bật),...

    Version: 5.2 RC63
    Link setup: HoMM3_HD
    Hướng dẫn: Sau khi cài bản Complete (GOG) ở trên, tải về Addon này. Lưu ý cóp vào thừ mục của game hoặc cùng cấp để tiến hành cho game nó HD+

      

    • Shift + Click: Chia đều đạo quân ra những ô trống.
    • Ctrl + Shift + Click: Chia 1 quân ra tất cả những ô trống.
    • Ctrl + Click: Chia 1 quân ra 1 ô trống.
    • Alt + Click: Gộp lại những đạo cùng 1 loại.
    • Alt + Shift + Click: Xóa đạo quân hiện tại.
    • F4: Chuyển đổi chế độ cửa sổ(windowed) hoặc full màn hình.
    • Trong combat, di chuột vào quái địch bấm Ctrl để hiện bước đi địch
    • Khi đang ở ngoài map bấm chuột giữa để mở bảng cài đặt map

    Link tải thêm một plugin: SoD SP 1.19.3.8 để hỗ trợ cho bản Complete, các bác có thể xem thêm tài liệu tại đây

    huong-dan-hota-1-6-1-tong-hop-free-download-game-hero-3-III-wog-era-hota-2021

    3. Heroes of Might and Magic III: Horn of the Abyss

    Horn of the Abyss (HotA) là một bản mở rộng do người hâm mộ trên thế giới tạo ra,  kế thừa lối chơi từ bản gốc Heroes of Might & Magic III SoD (Complete). Một bản nâng cấp tuyệt vời, từ cân bằng game cho tới độ khó, hỗ trợ chơi online, tạo map G. Nó có thêm một thành mới là Cove với những tên cướp biển Regnan, các chiến dịch mới, bản đồ mới và các đối tượng mới, v.v. và sắp tới là Factory. Tất cả đều đáng để bạn trải nghiệm.

    Version: 1.6.1.
    Link setup: Bản cài đặt 1.6.1 hoặc cài đặt qua Heroes 3 laucher


    Hướng dẫn cài đặt
    • Với bản setup: Sau khi cài bản Complete (GOG) ở trên, cài xong HD+, Cài đặt bản 1.6.1 vào, chọn thư mục game để cài đặt
    • Với bản full: Không cần down game, HD+ ở trên. Tải về và gải nén ra Cài ra thư mục riêng, không cài đè vào game cũ. Đây đã là game hoàn chỉnh rồi, có thể chơi ngay.

    Bản H3-HotA có tài nguyên hoàn toàn độc lập, vì vậy nó không làm thay đổi các tài nguyên gốc của bản H3-Complete. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chơi bản H3-Complete huyền thoại này mà không lo sợ nó bị thay đổi tài nguyên.

    huong-dan-hota-1-6-1-tong-hop-free-download-game-hero-3-III-wog-era-hota-2021

    Sau đó các bác vào thư mục Game, chọn HotA_launcher hoặc HD_Launcher để bắt đầu trải nghiệm HotA 1.6.1 được rồi.

    4. Heroes III: ERA 3

    Nói đến In the Wake of Gods thì quá nổi tiếng rồi, sau khi công ty game bị phá sản thì cộng đồng đã tạo ra một phiên bản huyền thoại nhưng bản WoG cũ có quá nhiều lỗi. Và chúng ta có ERA, một bản nâng cấp cho WoG, sửa lỗi, hỗ trợ cài thêm mod, cập nhật thường xuyên, quá đáng để chơi.

    Version: 3.8.10
    Link setup: Era 3 - In the Wake of God hoặc cài đặt qua Heroes 3 Laucher

    Hướng dẫn: Tương tự như bản cài đặt HotA, đầu tiên các bác cần một bài Complete (GOG) sạch sẽ với HD+, các bác cài tuần tự như sau: 
    • ERA 3.8.10\Era 3.X.exe
    • ERA 3.8.10\Era Update.exe
    • ERA 3.8.10\Gameplay_ERA_scripts_Eng.exe : cóp vào bộ cài và chạy để giải nén
    • ERA 3.8.10\WoG_Scripts.exe : cóp vào bộ cài và chạy để giải nén
    Wake of Gods 3.58f is outdated, please install ERA

    wog-era-huong-dan-HD-tong-hop-free-download-game-hero-3-III-wog-era-hota-2021

    5. Heroes 3 ERA Gaming Build

    Bản này là bản của cộng đồng build bao gồm ERA 3 bản mới nhất, HoMM3 HD và một số mod hỗ trợ khác, khá tiện lợi trong việc cài đặt. Nếu các bác lỡ cài bản 4. Heroes III: ERA 3 ở trên, thì có thể làm một bộ cài nữa để tự chơi và so sánh. Hiện tại bản này đã độc quyền trên Heroes 3 Launcher nên không có file cài riêng, phải tải launcher.

    Phần 5 yêu cầu một số cài đặt và tắt bật các mode để có thể sử dụng dễ dàng. Xin phép tiếp tục vào bài tới. Còn bây giờ, mời các bác trải nghiệm Heroes III - Might & Magic: Complete, HotA, Era ngay thôi nào. Chỗ nào trục trặc chưa rõ, hãy để lại comment, đừng quên tham gia group cộng đồng  tại Hội những người chơi HERO 3 huyền thoại 

    1 Nhận xét

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    1. Link GG bản 4.0 báo lỗi không cho down "Chúng tôi rất tiếc. Bạn không thể truy cập vào mục này vì mục này vi phạm Điều khoản dịch vụ của chúng tôi"

      Trả lờiXóa

    Đăng nhận xét

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn