Tiền trong túi của mình và giải thưởng văn hóa cho nghệ thuật Ấu dâm

Do tết nhất đến nơi, đội ngũ Ngu Trí mỗi ông bà ấy một việc tất bật. Không có thời gian, công sức và tâm huyết đến thổ ra nội dung đầy đủ đều đặn.

Vậy nên, vào một ngày đẹp như thế, xin phép thêm chuyên mục Sàng ngu tổng hợp những giá trị văn hóa, tinh thần, đời sống, ... ở một thế giới khác tới các bạn.

Hy vọng nội dung của chuyên mục sẽ lọt sàng xuống nia, chả mất mát đi cái đẹp ở thế giới đấy. Góp sức vào công cuộc mỗi ngày học một điều N.G.U

Bắc có Trung Huyên - Nam có Quỳnh Trang

Nuốt chưa trôi bát bánh đúc có xương ở Saigon Pearl tại Bình Thạnh, TP.HCM. Người ta lại phải xót xa khi hình ảnh trời mưa bong bóng phập phồng ở Thạch Thất, Thủ đô. Câu chuyện xót xa về cô bé gái bị người thợ mộc giỏi nghề đánh đập, hành hạ, đóng đinh vào đầu cháu N.Đ.A. khiến bé 4 lần nhập viện do ngộ độc thuốc diệt cỏ, gãy tay, nuốt dị vật là đinh và đau tai, nôn mửa. 


Hình ảnh bố Dượng, mẹ Kế tiếp tục đóng góp thêm vào niềm tin sắc son không thể dung hòa của những người khác máu. Giấc mộng tình yêu tan vỡ, khát khao đi tìm lại một nửa đời mình, sẽ đành đổi bằng mạng sống của những đứa trẻ. 

Ấm lòng một bát 90K

Trước khi đồng lương hữu có cơ hội lên một tí. Mười cái quẩy giá 10k đã lên 12k. Miệng ăn núi lở. Nhịn đói thì sao mà vực được đạo. Nhất là khi ở thủ đô trời bắt đầu lạnh thấu da thịt. 


Thay vì gọi một bát tá/gầu/nạm/gân/lõi/... thêm hai trứng, đĩa quẩy, trà đà, cà phê nữa thì may ra mới hết 90K. Người yêu phở Thìn giờ sẽ cần đong đếm một chút. Tiền trong túi, không ai móc được của bạn cả. Chỉ mong hệ lụy của bát 90K đừng kéo theo khắp lược đồ phở, tác động đến các món bún, miến, xôi, thịt, rau, củ, quả, bao cao su,...

Dù gì thì cũng đáng gì so với thu nhập. Ăn thì ăn, không ăn thì ăn một lần cho biết. 

Ấu dâm chưa qua, thành quả đã tới

Chúng ta từng có một Jeffrey Epstein (1953 - 2019) thích ăn bún chả Ô ba ma và ấu dâm trên đất nước chúa phù hộ. Thì cách một vòng trái đất, con quỷ ấu dâm một thời đã trỗi dậy, như vầng hướng dương để chuộc lại lỗi lầm ư? Không có đâu.

"Bạn nói rằng nên nhìn nhân ái hơn với Minh Béo. Vậy tôi hỏi bạn, Minh Béo đã thực sự nhân ái, để buông tha cho cuộc đời này chưa, để chúng ta phải nhân ái với anh ta?", Facebooker Hoàng Nguyên Vũ viết.


Có thể thấy "chất lượng nghệ thuật của vở diễn" đã mang lại kết quả không ngờ tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam cho Minh Béo. 

Một năm 2021 chúng ta có NSƯT Linh 14 tỏi; Nghệ sĩ bán hàng online và rồi "nghệ sĩ ưu tú" Ấu Dâm của năm 2022 cũng đang thai nghén. Văn hóa nghệ thuật đang trên đà đi đâu thì còn lâu mới biết.

Hội tụ đỉnh cao - Khoa học toàn cầu

Sau giải Nobel nổi tiếng và uy tín. Chúng ta đã có một tuần lễ vinh danh tại lễ trao giải Vinfuture lần thứ nhất. Nói về chất lượng và độ uy tín có được, sau chỉ mùa đầu tiên. Vinfuture Prize ở vị trí số 3 thì không giải thưởng nào khác dám đứng thứ 2, cho thấy sự cần thiết và khát khao mong muốn công nghệ, khoa học sẽ kết nối doanh nghiệp với cộng đồng.

VinFuture Foundation là một quỹ hoạt động độc lập, phi lợi nhuận tại Việt Nam. Quỹ được thành lập với tầm nhìn tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người bằng việc tôn vinh những nghiên cứu khoa học và đổi mới công nghệ mang tính đột phá. Quỹ được thành lập với số vốn ban đầu là 2.000 tỷ đồng, tương đương 100 triệu USD từ Ông Phạm Nhật Vượng, người sáng lập kiêm Chủ tịch Vingroup – Tập đoàn Công nghệ, Công nghiệp và Thương mại Dịch vụ lớn nhất Việt Nam, và phu nhân là Bà Phạm Thu Hương.Xây dựng một tương lai tươi đẹp nơi các nghiên cứu khoa học và đổi mới công nghệ mang lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống của con người, tạo ra một thế giới bình đẳng, công bằng và bền vững hơn cho các thế hệ mai sau.

Imagine there's no heaven. It's easy if you try. No hell below us. Above us, only sky. Imagine all the people Livin' for today. Ah. Imagine there's no countries. It isn't hard to do. Nothing to kill or die for And no religion, too.  Imagine all the people. Livin' life in peace. You.

You may say I'm a dreamer. But I'm not the only one. . I hope someday you'll join us.  And the world will be as one.


Imagine no possessions. I wonder if you can. No need for greed or hunger. A brotherhood of man. Imagine all the people. Sharing all the world. You.

You may say I'm a dreamer. But I'm not the only one. I hope someday you'll join us. And the world will live as one

Trong khi đó, nhiều hoạt đông sôi nổi đã diễn ra và thu hút nhiều sự chú ý:

  • Tình cũ khăng khít một thời của nam cầu thủ hay lái xe mer quanh Hồ Tây Quang Hải đã lấy chồng
  • Hoa hậu quý bà tranh thủ bú fame với bé gái bị bạo hành, như cách chị làm với câu chuyện dì ghẻ, chỉ có tại Phương Lê.TV
  • Cạp cây ra để ăn. Và hôm nay Chủ tịch Công ty Cây xanh Hà Nội Vũ Kiên Trung đã được (C03) bắt cùng tập thể Nguyễn Xuân Hanh (Tổng Giám đốc Công ty Cây xanh Hà Nội), Đỗ Quang Tiến (Giám đốc Xí nghiệp cây xanh cây hoa cây cảnh, thuộc Công ty Cây xanh Hà Nội), Đỗ Khắc Tú Anh (Phó Trưởng phòng Tài chính kế toán - Ban Duy tu), Nguyễn Thị Ngọc Lâm (nguyên thẩm định viên Công ty CP định giá và dịch vụ tài chính Việt Nam), Nguyễn Tuấn Nghĩa (Giám đốc Công ty TNHH Xanh Hòa Lạc và Công ty TNHH Phát triển vì nhân dân), Kiều Thị Thúy (Kế toán Công ty TNHH Xanh Hòa Lạc và Công ty TNHH Phát triển vì nhân dân).

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn