Tổng hợp: Chị Hằng chỉ điểm từ thiện "Sao Kê" mùa lũ

Sau loạt ồn ào livestream tố cáo các nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện gây "bão" mạng. Góc tối của "từ thiện có Tâm là không cần Sao Kê đâu!" như cú shock tới tất cả những nhà hảo tâm trên toàn quốc. 

Họ vẫn mông lung không biết "hoa dâng Phật" của mình có thực sự được Giải Ngân - Sao Kê - Minh Bạch hay không?

Nhiều thông tin xuất hiện như các nhà hảo tâm chuồn về Mỹ, lấp liếm nội dung Sao kê hay bận đẻ đái càng cho thấy GS.TS. NGND Huấn Rồ Sì nói đúng: "Nếu không làm sai, hãy chứng minh là mình đúng" 


Cuộc chiến lắng xuống khi Chị Hằng - Người phụ nữ đầu tiên phát hiện ra tinh vân có hình Sao Kê - đã chính thức thông báo tạm dừng Battle LiveStream để tập trung toàn lực lo cho các bệnh nhân covid.

Cuộc chiến của chị Đẹp chống lại thế lực hùng hậu cả chục triệu fan hâm mộ toàn cầu đã làm lung tay không ít. Họ đã bắt đầu quay xe, bật cơ chế "phong sát" và "đám từ thiện" trở thành chủ đề nóng hổi được troll và có nhiều meme nhất thời điểm hiện nay. Cùng lướt qua những hình ảnh ấn tượng về góc nhìn các "nhà hảo tâm" để thêm phần sâu sắc:

Tinh vân mang tên "SAO KÊ" 

Được biết, chòm sao này được phát hiện ra là đang nằm trong dãy ngân hà "minh bạch", rất gần với một ngôi sao có kí hiệu khoa học "DVH". Chòm sao "DVH" cách trái đất khoảng 96 tỉ năm ánh sáng, có cấu tạo đặc biệt từ kim cương. Theo đó, sự xuất hiện mới đây và sức nóng tỏa ra từ "sao kê" đe dọa đến việc toàn bộ kim cương của "DVH" sẽ bị thiêu đốt. 

"Sao kê" gần giống với tinh vân IC 2944 trong chòm sao Nhân Mã. 

Người phụ nữ nghiên cứu công trình này cho rằng địa điểm có thể quan sát và ngắm chòm "sao kê" rõ nhất trên trái đất chính là tại công viên Thủy tinh. 

Tuy nhiên, đây là một phát hiện mới và cần được xác minh thêm, NASA hiện tại cũng chưa lên tiếng hay công nhận về chòm sao này.

Bom tấn truyền hình 2021 : Vườn Sao Kê

Bộ phim truyền hình bom tấn, ngốn rất nhiều giấy mực vừa đang được công chiếu và sản xuất. Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám, cát xê mỗi vai diễn liên tới chục đến trăm tỏi cho mỗi bộ phim.


Bộ phim hứa hẹn sẽ được sự quan tâm rất lớn của công chúng và cả bộ Công An. Với thông điệp nhân văn sâu sắc về từ thiện có tâm giữa mùa lũ, của một đám các bạn trẻ. Trailer bộ phim Vườn Sao kê đã công bố dàn diễn viên chính thức với cốt truyện hết sức đẫm lệ đài trang.


Nhiều bom tấn và phim chuyển thể châu á đến nước ngoài, từ cổ trang đến hiện đại được mua bản quyền để chuẩn bị công tiến bất kỹ liên hoan phim quốc tế nào. Sức nóng của cuộc chiến vô cực khó có thể end game trong lòng người.


Thế mới thấy được độ troll của cư dân mạng là không đùa được đâu.

Không chỉ vậy, một số người còn chụp ảnh chế nhạo khi trời nắng chói chang vẫn lên nóc nhà mặc áo phao, ngồi ăn mì tôm rồi đăng tải lên mạng xã hội. Hay nhiều dân tình khác còn đăng bài với nội dung cà khịa nam danh hài: 
“Đang ăn gà luộc, ngồi điều hòa thì được thông báo đi nhận mì tôm cứu trợ năm trước”, “Giữa cái nắng tháng 6 cháy da cháy thịt ruộng đồng nứt nẻ, tôi thấy một người đàn ông đơn độc cặm cụi chống lũ cho bà con miền Trung. Thật đáng khâm phục.



Giải hạn Sao Kê không khó, vì việc này không cần phải cúng dường, cầu khấn gì. Ngân Hà là nơi hoạt động của Cửu diệu, còn Ngân hàng chính là nơi Sao Kê có thể được tìm thấy. 

Đứng theo góc độ Tử vi, mỗi năm chúng ta đều được một sao chiếu mệnh. Nếu là sao tốt thì cuộc sống thường thuận lợi, suôn sẻ hơn, còn nếu là sao hạn thì cuộc sống đôi khi gặp khó khăn, rắc rối.

Chính vì thế mà nếu gặp phải những sao hạn như Kế Đô, La Hầu, Thái Bạch thì người ta thường đi giải hạn.

Nhưng với Sao Kê, không chỉ phải đi giải hạn, mà chúng ta cần phải giải ngân hay thậm chí là... giải nghệ?



Cuộc chiến này rồi sẽ có đúng - sai;  phải - trái; được - mất; ... nhưng ít nhất Tập đoàn Từ thiện Đa cấp đã không thế bán những gói sản phẩm "từ thiện' dễ dàng như trước. Người có Tâm vẫn âm thầm hoạt động, người hay thích làm mầu với vẻ ngoài hào nhoáng vẫn sẽ tồn tại và dụ dẫn những con mồi béo bở. 

Mất mát của những mảnh đời lúc hoạn nạn khó khăn sẽ càng khó khăn hơn, nhưng không vì thế mà tinh thần đùm bọc lẫn nhau, lá lành đùm lá rách, một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ của dân tộc ta lại xóa nhòa. HÃY CỨ CHỜ XEM!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn