Ăn gì không ăn lại đi ăn Kit

Tưởng chừng câu chuyện làm hàng chưa đạt chuẩn, nâng khống để "lại quả" lấy tiền tiêu tết thế thôi. Ai dè bung bét khi: "Tổng Cục Hải quan công bố thông tin, từ tháng 9-12.2021, Công ty Việt Á nhập 3 triệu test nhanh COVID-19 từ Trung Quốc với tổng trị giá 64,68 tỉ đồng, giá khai báo 0,955 USD/test (khoảng 21,56 nghìn đồng/test)."

 Toang! 

Như vậy, với sự hỗ trợ của anh Google, nhiều bài tung hô thời điểm từ đầu đến giữa năm 2021 cho thấy gần 19 tỷ đồng để nghiên cứu chế tạo bộ sinh phẩm không biết đi đâu.

“Công trình nghiên cứu này giúp Việt Nam không phải mua những kit chẩn đoán nước ngoài với giá thành cao, giảm giá thành sản phẩm và chủ động nguồn cung ứng.” - vietnamnet.vn 

Anh W.H.O thì nói toạc móng heo ra rồi, còn gì nữa đâu mà giờ lại sầu thế này. Người Tung Của sao lại bán kit cho Việt Á là gì, để rồi mang tiếng ra. 

Việt Á ơi là Việt Á. Ăn gì không ăn lại đi ăn kit thế này. Chúng ta có 17 thành viên tham gia thực hiện nhiệm vụ KH&CN Nghiên cứu chế tạo bộ sinh phẩm RT-PCR và real-time RT-PCR phát hiện chủng vi rút corona mới 2019 (2019-nCoV)” cơ mà, sao lại mua của Tàu khựa làm gì.

Fan xăng dầu ở đâu khi nó tăng 3 lần liên tiếp?

Có thể thấy cộng đồng fan xăng dầu hết sức yếu kém cả về tổ chức lẫn hoạt động. Nếu họ chỉ cần khóc thuê khoảng 30% công suất của anh em team Phở 90K thì chắc mọi chuyện sẽ khác. Quay xe, bỏ không dùng nhiên liệu nữa, tạm biệt là những gì fan xăng dầu cần làm ngay. Chúng ta là thượng đế cơ mà!

  • E5 RON 92 tăng 440 đồng/lít (giá bán tối đa là 23.590 đồng/lít)
  • RON 95 tăng 490 đồng/lít.(24.360 đồng/lít)
  • DIESEL tăng 670 đồng/lít (18.900 đồng/lít)
  • Dầu hỏa 660 đồng/lít (17.790 đồng/lít)
  • Dầu mazut 630 đồng/kg. (16.990 đồng/kg.)

"Từ góc nhìn sâu xa; không phải do lạm phát và tăng lương hưu; Phở 90K đang thanh lọc fan, truyền cảm hứng cho các bạn yêu phở, kinh doanh phở tiếp tục đam mê hướng đến một bát phở gia truyền có thương hiệu để không còn "làm đủ ăn" nữa." - Chuyên gia kinh tế học viện hàng đầu của Mỹ chỉ ra

Khó có thể lại quả như CDC các địa phương Bắc Giang, Hải Dương, Nghệ An,.. để có tết đầm ấm. Nhất là thời buổi kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Người lao động nói chung và ban lãnh đạo nói riêng luôn tìm cách để mỗi năm qua đi. Chỉ số KPI, năng lực và cống hiến của người lao động sẽ được hưởng trái ngọt: "Xét tăng lương". 

Khi "người tình kiếp trước" hết tình

Mọi cuộc tình trái ngang, sớm muộn rồi cũng kết thúc trong bẽ bàng. Dằn văn, bạo lực, không thấu hiểu để rồi mỗi cây mỗi hoa. Con gái đầu độc cha bằng chất Xyanua sau chuỗi ngày oằn mình như thế.

Tại cơ quan điều tra Linh khai gian dối khoảng 23 giờ đêm 19/1, khi Linh đang nằm ngủ dưới sàn nhà thì phát hiện một nam thanh niên đột nhập vào nhà rồi nắm tóc kéo đầu Linh dậy nói: "Tao đã giết ba mày rồi, ân oán tao cũng trả xong, bây giờ tao đốt nhà mày". Thanh niên này đập đầu Linh khiến Linh ngất xỉu sau đó bỏ đi.
Dễ hơn cả mua một cân đường, gói mỳ chính. Sản phẩm một cõi đi về xyanua với dư vị hạnh nhân đã được nhiều bạn trẻ tin dùng. Tiếc thay, không có vụ án nào mà không có lời giải, kể cả cô gái có cày nát vài lần bộ Thám tử lừng danh Conan.

Tạm biệt bố, người tình kiếp trước của con.




lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn