Lược đồ Phở Hà Nội

Hẳn là người yêu phở, thèm phở, đói phở,... đến rồi nghiện phở. Ăn phở sớm, ăn phở sáng, ăn phở trưa, ăn phở chiều, ăn phở tối, đêm ngủ mà có ai gọi cũng cắp bát đi làm bát phở. Thế thì phải tay xách, nách mang vào Câu lạc bộ Tuần Phở để cũng các Quan đi vi hành mà thấm những lời giáo huấn.

Dịch Cô Vuýt sớm muộn cũng sẽ được kiểm soát. Nhưng mỗi đợt cách ly lại bao thương nhớ ở đâu thì Phở cũng là miếng ngon mà dân Thủ đô sẽ khai mồm trước nhất.


Không cần phải chỉ ra nguồn gốc thế nào, cách thức nấu phải làm sao, ăn uống thế nào cho phải phép, dấm tỏi hay chanh, quầy giòn hay mềm và cả mỳ chính hay không nữa. Ăn quen ở đâu thì miếng ngon ở đó, nên việc của các Quan là thẩm thật ngon lành. Gọi được bát phở full topping yêu thích, nhiều hành, nước dùng nóng, trứng trần hai quả, đĩa quẩy giòn tan cùng cốc trà đá mát lạnh

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, có nguồn gốc từ Hà Nội và Nam Định, và được xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. - Nguồn: Wikipedia

Qua bao nhiêu con phố, lục tung từng ngõ hẻm, thẩm đủ loại vị phở trên đất Thủ đô. Clb Tuần Phở đã cho ra đời một danh sách thật nhiều các tiệm phở được đóng góp bởi nhiều Quan tuần khắp cả nước. Tuy có những đánh giá, kiến giải cả tích cực lẫn tiêu cực. Nhưng là một con Nghiện, con Nghiện Phở đúng nghĩa, hay chỉ ít chỉ là Khách du lịch dừng chân chốn Hà Thành ắt không thể không "làm một bát cho ấm lòng"
    

Hẳn bạn sẽ muốn lưu lại Lược đồ Phở Hà Nội, để đi đâu khắp phương trời cũng muốn nhớ về Hà Nội, nhớ về Phở Thủ đô. Bạn thích Phở ở đâu nhất, để lại bình luận nhé. Còn nếu để lại thông tin để các Quan tuần đi thị sát thì: Click đây! 

Theo bạn: Khôn ăn nước, Dại ăn cái hay Khôn ăn cái, Dại ăn nước  kiến giải vấn đề này thế nào?

[full-width]

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn