Che hay Không che

Ngoài mỳ tôm cứu cánh cho cuộc đời sinh viên hay hình thức hát karaoke tra tấn thời Trung cổ ra. Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản - khác biệt với phần còn lại của thế giới - còn là cái nôi của nội dùng Censored.

Thay vì một số nội dung Uncensored khác, cuộc cách mạng Censored là cứu cánh cho tiết hạnh người diễn viên, là an toàn nhân dạng trên môi trường số cho những buổi fan-thankgiving.

Censored đã mang lại quyền được bảo mật thông tin cho cô bé, cậu bé trước những thói quen tọc mạch, bới móc quá khứ của giang cư mận. Và giờ đây, Censored không chỉ dành cho ngành công nghiệp phim khiêu dâm, mà còn lá lá bài tủ để giải quyết khủng hoảng cho cả một vũ trụ điện ảnh truyền hinh và các gameshow.

Từ thời kỳ Minh Trị (1868 - 1912), chính phủ Nhật đã cố gắng để đưa đất nước này theo kịp với các nước phương tây bằng việc thông qua hàng loạt luật lệ như khỏa thân nơi công cộng, cho phép các hành động...thiếu đứng đắn...Các luật lệ này vẫn được giữ nguyên từ sau chiến tranh thế giới thứ II và là cơ sở cho các bộ phim khiêu dâm tại Nhật Bản hiện nay.

Và theo như những luật lệ cũ để lại, các bộ phim khiêu dâm tại Nhật phải được che. Luật này đã tồn tại hàng thập kỉ nay, và người Nhật (cũng như những ai xem phim khiêu dâm của Nhật) đều dễ dàng nhận thấy. Nếu như phim không che thì có nghĩa là chúng được dùng để...xuất khẩu, hoặc đó phim được sản xuất bất hợp pháp.


Ngày càng có nhiều A.I / trí thông minh nhân tạo tưởng tượng thay cho con người. Chúng có thể biển tượng tượng đó từ Censored thành Uncensored. Hình ảnh được gọt dũa sắc nét, video chất lượng cao với các chuyển động không còn Mosaic. 

Trên tất thảy là quyền được tự do cá nhân, bảo mật thông tin cá nhân trên môi trường số trở nên ngày càng cấp thiết hơn. Nhất là  công nghệ CGI lại tốn rất nhiều công sức và tiền bạc.

CHE cùng photoshop

Đúng! Phần mềm biên tập và xử lý đồ họa được yêu thích luôn nằm trong top sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài những công năng hết sức thú vị của mình ra. Photoshop còn giúp Censored những gì là riêng tư, bảo mật, ....


Không đơn giản chỉ là làm mở Blur thông thường, hay chèn hình ảnh mặt cười vô duyên vào hình ảnh. Censored công nghệ diệt vi-rút đến từ Nhật Bản còn tăng cường trí tưởng tượng, phát triển trí não ở mọi độ tuổi.

  • Bước 0: Chọn vùng mặt của diễn viên thường hoặc diễn viên phim khiêu dâm
  • Bước 1: Trên thực đơn chính của Photoshop chọn Filter / Chọn tiếp thực đơn Pixelate / Cilck tính năng Mosaic...
  • Bước 2: Một cửa sổ Mosaic hiện lên. Dễ dàng chọn Cell Size để tăng giảm mật độ che / xem Preview trước khi ấn OK để hoàn tất

Dễ dàng lắm đúng không? Thao tác đơn giản: Chọn vùng > Filter > Pixelate > Mosaic > Chọn mật độ Square và ấn OK là sẽ xong:



Các bạn thấy không? Thực sự rất khó để có thể nhận ra ai là người trong hai bức ảnh trên. Công nghệ Censored thật là diệu kỳ. Photoshop quả là công cụ tuyệt vời, cứu cánh cho an toàn sinh trắc học. Hỏi sao các trang tin nổi tiếng thế giới như kenh14.vn lại sử dụng thường xuyên mang đậm dấu ấn đạo đức nghề nghiệp như thế.

Khảm Mosaic trên video

Quá dễ dàng khi thao tác trên hình ảnh tĩnh. Vậy ở vũ trụ phim ảnh, truyền hình, game show,... Video  chân thực sắc nét thì phải làm sao? Làm sao để khảm Mosaic lên các nội dung này. 


Thế là yên tâm chưa. Bắt chuyển động. Censored đối tượng dư thừa. Làm mở khuôn mặt,... là những gì mà Hướng dẫn cơ bản để Censored ai đó hay bất kỳ cái gì. Cảm ơn nền công nghệ phim khiêu dâm diệt vi-rút Nhật bản đã cứu vũ trụ hỗn loạn này, không còn nỗi lo cắt sóng nữa, tậm cuối sẽ sớm được phát hành chăng?

Không như bọn Tàu khựa có trò phong sát ác độc, cũng chẳng lõa lồ chị mông silicon trong Keeping Up with the Kardashians để nổi tiếng. Hành vi sai trái đáng lên án không thể nào che đi nỗi nhục quốc thể. Nhưng ông trời có đức hiếu sinh, Vàng Anh sẽ trở thành Phương Hoàng hay không còn nhờ vào nỗ lực bản thân.


Điều buồn phiền nhất là đám ăn hôi bú fame mang danh bạn bè, người thân, đồng nghiệp của hai anh. Chúng chả tốt đẹp gì khi châm thêm dầu vào lửa. Chúng vẫn Uncensored đấy, nhìn là biết ngay là ai.

Hãy thực hành trên các nội dung của vũ trụ điện ảnh truyền hình và các game show. Thế là bạn đã cứu cả đoàn làm phim, sự nghiệp của nhiều người, khủng hoảng truyền thông rồi đấy. Đừng quên khóa học  cơ bản cho người bắt đầu với Adobe Premiere Pro và After Effects cùng giảng viên David Bode.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn