Đội mồ sống dậy, vẫn mãi một Marilyn Monroe

Marilyn Monroe luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới thời trang, điện ảnh. Vẻ đẹp của bà được ví như tượng đài - làn da trắng hồng không tỳ vết, mái tóc vàng hoe, khuôn môi đỏ tươi kẻ viền môi trên đầy gợi cảm và đôi mắt kẻ viền mắt mèo sâu hút hồn. 

Không chỉ là là biểu tượng của nhan sắc. Hình ảnh của một Monroe nóng bỏng đến này vẫn khiến không thể nào quên.


Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều khi Tạp chí thời trang CR Fashion Book sử dụng công nghệ CGI/ Computer-Generated Imagery (Mô phỏng hình ảnh bằng máy tinh) để gọi hồn Marilyn Monroe trong những thiết kế thời trang hiện đại. Nhưng có thể thấy được vẻ đẹp vượt thời gian của bà vẫn ở đỉnh của chóp.

Ngày 5 tháng 8 năm 1962, Marilyn Monroe được thông báo qua đời ở nhà riêng tại Brentwood, Los Angeles, California. Theo bác sĩ Thomas Noguchi của sở điều tra hạt Los Angeles, cái chết của Monroe là một tai nạn khi bà nhiễm độc thuốc an thần. Có 8 mg muối clohydrat và 4.5 mg Nembutal được tìm thấy trong thi thể bà sau khi giám định pháp y. 

 


I don’t stop when I’m tired. I only stop when I’m done.

(Tôi không dừng chân khi thấm mệt. Tôi chỉ dừng chân khi đã hoàn thành.)

 


Tuy nhiên, cái chết của Monroe có nhiều vấn đề gây tranh cãi và thiếu bằng chứng xác thực. Cơ quan điều tra đã không thể kết luận được đó là một vụ tự sát hay mưu sát.

Ngày 8 tháng 8 năm 1962, Marilyn Monroe được an táng trong hầm mộ tại Hành lang tưởng niệm, vị trí 24, ở nghĩa trang Westwood Village Memorial Park, Westwood, Los Angeles, California.

It’s far better to be unhappy alone than
unhappy with someone — so far.

(Thà rằng buồn khổ một mình, còn hơn có người ở bên mà vẫn buồn vẫn khổ.)


 
 

Gần 100 năm sau cái chết của Monroe, nguyên nhân cái chết của bà được đào lại và một lần nữa được điều tra. Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi trong công chúng rằng tại sao lại có cuộc điều tra này. Tuy nhiên thông tin về các cuộc điều tra không được tiết lộ.

If you can make a woman laugh,
you can make her do anything.

(Nếu bạn có thể làm cho một phụ nữ bật cười, bạn có thể khiến cô ấy làm tất cả mọi thứ.)


Đừng quên ngắm nhìn lại những hình ảnh chân thực CGI của Marilyn Monroe. Tải về những hình ảnh cũ của bà và dùng A.I của remini  con tim lại thổn thức. Công nghệ ngày càng đi sâu vào quần chúng ta. Những thứ tưởng chừng như không thể đang thay đổi từng ngày. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn