Một chạm, nét chân dung

Ngoài những mặt trái vô đao đức tuyệt vời như ngắm nhìn thần tượng yêu thích với Deep Phake. Sự lo lắng bị thu thập dữ liệu cá nhân làm mất an toàn bảo mật sinh trắc trên môi trường số;...

Còn vô vàn những nỗi lo đẻ ra khi FaceApp từng được ra mắt khiến ta càng quan ngại hơn bao giờ hết. Nếu không như thế, thằng A.I/ Trí tuệ nhân tạo nó làm được bao nhiêu là việc.

Đơn cử như App Remini - Tăng độ phân giải, giả lập chất lượng ảnh với độ chính xác cao, biến hình ảnh cũ kỹ mờ mịt sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết. Với hàng triệu hình ảnh chất lượng kém, mờ mịt, cũ kỹ, cũ hỏng,... đã được làm mới với tải về kể từ ngày ra mắt năm 2019.

  • Enhance old photos and low quality photos to high-definition
  • Enhance photos taken with old cameras or mobile phones to like with up-to-date cameras or mobile phones
  • Repair blurred photos to clarity

Giờ đây chỉ cần cài đặt, một chạm là A.I của thằng Remini sẽ làm công việc còn lại giúp bạn. Kỹ năng chỉnh sửa ảnh phức tạp có khi cũng chả bằng là có được ngay khi sử dụng Remini.

Download Remini iOS App  Download Remini Android App

Tập trung mạnh và khai thác A.I vào nhận dạng khuôn mặt. Nên Remini ứng dụng phù hợp cho những hình ảnh chân dung cũ. Khỏa lấp ngũ quan của chân dung tuy chưa vừa lòng những người khó tính, nhưng A.I của Remini sẽ còn tiến xa.

Quá phù hợp cho những cửa hàng photocopy hãy in ảnh CMND lấy ngay. Còn nếu là người ít dùng, bỏ tiền để được sử dụng App Remini thì có vẻ hơi xót?

Hay là bắt đầu thử với Remini phiên bản web để sớm có quyết định của mình?

Bước 1: 

Tạo tài khoản, hoặc đăng nhập bằng tài khoản facebook, google hay apple mà bạn có.


Bước 2: 

Một cửa số hiển thị Free trial enabled! đã được kích hoạt hiện lên, và muốn chờ ngày bạn nạp tiền vào để dùng cho sướng, tải cho sướng, ... còn không thì


Bước 3: 

Sau khi tắt cửa sổ bước 2 đi. Chọn hình ảnh xấu xí, mờ tịt, cũ rích đã có. Chọn file ảnh hoặc kéo thả vào 


Bước 4:

Bằng việc chờ đợi vài giây. A.I của Remini sẽ cho ra hình ảnh với độ phân giải xịn vkl luôn. Ngắm kỹ, zoom in, zoom out,... xem có đáng để bỏ tiền ra không?


Bước 5:

Tải về hình ảnh với gỡ bỏ Watermark? Đừng quên thực hiện bước 2 nếu muốn gỡ bỏ Watermark. Thao tác phải chuột/ chọn save as để lưu lại, chỉ giúp lấy hình ảnh hiển thị như chụp màn hình/screen saver thôi.

  • Nếu bạn muốn xài chùa? Hẳn đã biết tìm bản Mod APK phiên bản cũ ở đâu rồi!
  • Nếu bạn cần thao tác trên máy tính cho thuận tiện? Thế là phải cài giả lập Android cho máy tính.


Ngoài kia còn vô vàn những ứng dụng mạnh mẽ với sự tăng cường A.I thông minh và được việc. Công việc tưởng chừng đơn giản như Remini đang làm lại mang ý nghĩa lớn lao với những hình ảnh kỷ niệm đã phai mờ theo thời gian.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn