Tổng hợp các khóa học miễn phí Envato Tuts+ | Phần 2

Tiếp theo phần 1 với nhiều khóa học hữu ích. Ngu Trí xin tiếp tục giới thiệu phần 2 của series Envato Tuts+ này tới các bạn có nhu cầu tự học và bổ túc kiến thức. 

Gói gọn trong khoảng thời gian ngắn, nhưng cô đọng những kiến thức cơ bản, nền tảng cho phát triển các kỹ năng của bạn. Xin giới thiệu một loạt bài dưới đây, kèm link video và nhúng khóa học đến từ kênh youtube (nếu có) của Envato Tuts+

phan-2-tong-hop-khoa-hoc-mien-phi-tren-envato-tut-2021

Mang lại hơn 1.310 video các khóa học hướng dẫn ngắn và cơ bản, giúp ích rất nhiều để phát triển kỹ năng và sáng tạo cho bạn. Từ lập trình đến khóa học thiết kế website cho các lĩnh vực nhiếp ảnh, thiết kế và in ấn. Bạn muốn tham gia ngay không? Bắt đầu đến với nhưng khóa học miễn phí.
 


    Phần 2 tập trung vào các khóa học về giao diện người dùng, sử dụng phông chữ để các bạn có thể bắt đầu triển khai các dự án liên quan đến UX/UI. Làm tốt một tí, lương lậu cũng được 15-20 củ khoai chứ chả chơi. Sẵn sàng mua thêm thiết bị di động, nghiên cứu thói quen người dùng để hỗ trợ thêm kỹ năng với Adobe XD và Pigma

    1. An Introduction to Typeface Styles / Giới thiệu về Kiểu chữ

    Hiểu và biết cách để sử dụng kiểu chữ cụ thể có nghĩa là tạo ra sự khác biệt giữa thiết kế đẹp và chưa. Nhưng làm thế nào để có sử dụng đúng và sử dụng khi nào. Khóa học nhỏ này sẽ giới thiệu về Kiểu chữ trong thiết kế. Xem xét kỹ càng các kiểu chữ, phân loại xem thuộc loại nào để nhận biết để có hướng sử dụng tốt nhất. Tất nhiên là bài học sẽ có những ví dụ cụ thể trước khi bắt đầu cho thiết kế của chính mình.


    2. Adobe XD for Beginners / Adobe XD cho người mới bắt đầu

    Bạn muốn biết cách để sử dụng phần mềm Adobe XD? Cùng tác giả Adi Purdila trong khóa học 2,5 giờ này. Nắm kiến thức về Artboards, Components, thiết kế Responsive,... sẽ là giải pháp UX/UI cho thiết kế website, ứng dụng mobile. Rất đơn giản và trực quan, đó là những gì mà Adobe XD mang đến cho các thiết kế viên UX/UI qua những tính năng mạnh mẽ


    3. Introduction to Figma / Tổng quan Figma

    Tiếp tục với chủ đề UX/UI, tác giả Adi Purdila mang đến Figma - công cụ mạnh mẽ để thiết kế giao diện người dùng. Figma luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng cho thiết kế giao diện người dùng UX/UI và thiết kế ứng dụng. Tuy có nhiều điểm tương đồng giữa Figma với Adobe XD hay Sketch.

    Nhưng với việc hoạt động trong trình duyệt, tính nắng cộng tác tuyệt với càng làm Figma trở nên độc đáo và được đón nhận cả ở thiết kế giao diễn lẫn phần mềm tạo mẫu (Prototyping)


    4. Introduction to Video Editing in Adobe Premiere Pro / Biên tập video với Adobe Premier Pro

    Đam mê trở thành một youtuber là mong mỏi chính đáng của bạn. Các phần mềm biên tập video đơn giản, ngày càng không đáp ứng nhu cầu của bạn? Chỉnh sửa và biên tập video trong Adobe Premiere Pro với kiến thức cơ bản trong khóa học hơn 6 tiếng dưới đấy sẽ trả lời câu hỏi đó. Bắt đầu với cắt thô, điều chỉnh, chỉnh sửa, sắp xếp video, xây dựng và lên kịch bản thêm hiệu ứng, video, âm thanh, tiêu đề, xuất file,... tất cả có ở trong khóa học với tác giả David Bode.

    • Tác giả: David Bode
    • Loại: Video Editing, Premiere Pro
    • Bài học: 43
    • Thời lượng: 6,5 giờ
    • Hình thức: Free
    • Khóa học: Tham gia khóa học

    5. Adobe After Effects for Beginners / After Effect cho người mới

    Trở lại với tác giả David Bode trong khóa học: After Effect cho người mới. Đã đến lúc nâng tầm video của các bạn lên tầm cao mới. Photoshop mạnh mẽ với hình ảnh thế nào, thì After Effect biến những video thành ảo diệu như thế.

    Thông qua khóa học 8,2 tiếng đến lòi cả trĩ này, bạn sẽ bắt đầu và tiếp cận nhanh chóng các công cụ trong After Effect. Làm quen với các giao diện sử dụng, trước khi tiến hành bắt tay vào quy trình sản xuất video như: Khung hình, Shape, Mask, Trích xuất, Effect, ...

    • Tác giả: David Bode
    • Loại: Video Editing, After Effect
    • Bài học: 43
    • Thời lượng: 8,2 giờ
    • Hình thức: Free
    • Khóa học: Tham gia khóa học

    Tuy hơi nặng ở các khóa học biên tập video, vì còn tùy thuộc vào máy móc, ram, chip, card hình nhà các bạn. Nhưng con đường để trở thành youtuber chuyên nghiệp hay thợ làm album ảnh hướng sẽ không còn xa nữa. Đừng quên cả một kho nội dung templates trên Envato Tuts +. để khơi nguồn cảm hứng cho bạn.

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn