Vô tình xuất trong, tránh thai khẩn cấp

Cuộc vui sớm có lúc tàn. Tàn canh một cái là rủ nhau đi làm vài hột vịt lộn cho lại sức. Đêm dài không ngủ, tỉnh mộng sức nhớ quên đeo bao.

Đây không chỉ là tình cảnh chung của nhiều anh chị sau những ngày yêu xa vì covid. Mà còn là cú shock  tinh thần về giá trị con người, hôn nhân, gia đình, con cái, ...

Dù biết không đeo bao là con dao hai lưỡi, vừa bệnh xã hội, nguy cơ đúng ngày trứng rụng là xong. Chị em sẽ là người phải chịu nỗi đau: Phá thai; Dùng thuốc khẩn cấp, Bệnh xã hội; Tăng nguy cơ vô sinh; Tác nhân ung thư,...  Nhưng rồi hôm đi chơi golf, đã lỡ vào trong thì giờ sao.

Tác dụng của thuốc tránh thai

Đúng như tên gọi của thuốc. Công năng chính là phòng ngừa việc mang thai ngoài ý muốn. Về cơ bản có thể chia thuốc viên tránh thai thành 3 loại: viên tránh thai kết hợp, viên tránh thai đơn thuần viên tránh thai khẩn cấp. Sự khác biệt ở đây nằm ở thành phần viên thuốc và liều lượng các thành phần.

Tuy nhiên, thuốc có những lợi ích cụ thể phải kể đến như:

  • Kiểm soát việc có thai ngoài ý muốn
  • Giúp ổn định, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt 
  • Gảm đau trong những ngày rụng dâu
  • Giúp cho làn da trở nên đẹp và đều màu hơn phần nhờ chấm dứt tình trạng mụn do hormone
  • Có khả năng phòng tránh/ giảm nguy cơ ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư đại trực tràng
  • Hỗ trợ điều trị lạc nội mạc tử cung
  • Giải quyết các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) và rối loạn loạn khí sắc tiền kinh nguyệt (PMDD)
  • Giảm các triệu chứng của migraine có liên quan chu kỳ kinh
  • Giảm nguy cơ bị thiếu máu

Để hiểu rõ mục đích sử dụng và công năng tuyệt vời mà thuốc tránh thai mang lại. Không thể hoàn toàn nhờ vào bác sĩ google một cách tùy tiện. Tùy theo cơ địa, hành vi sử dụng, và nhất định phải tuân theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.


Lỡ không bao, xuất trong thì sao?

Một con chung tình tật nguyền cũng có thể làm nên cơ sự. Cũng chỉ một phút Á huy hoàng ngắn ngủi ấy cũng là những phút làm nên lịch sử. May mắn thuận lợi như sản xuất và lưu hành NanoCovax thì tốt quá. Còn không phải làm vài viên.

Con dao 2 lưỡi gồm một lưỡi giúp triệt hạ tinh binh, còn lưỡi thứ 2 gây ảnh hưởng không nhỏ đến chị em.  Bên canh nhưng tác dụng tốt kể trên, lạm dụng trong thời gian dài với liều lượng cao còn là nguy cơ:

Tác dụng phụ: 
  • Làm thay đổi chu kỳ kinh nguyệt, chậm kinh, rối loạn kinh, không có hoặc bị nhiều lần trong tháng, gây rong kinh.
  • Sau khi uống thuốc nhiều chị em có cảm giác chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, hoa mắt, ngực căng tức, bụng chướng hay đau râm ran.
  • Ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc, hay thấy bồn chồn, lo lắng, bứt rứt trong người.



Nguy hiểm hơn:
  • Gây ra tình trạng tắc ống dẫn trứng, lạm dụng thuốc còn khiến teo niêm mạc tử cung, không rụng trứng dẫn đến vô sinh. Nhiều trường hợp nguy hiểm còn gây ra ung thư cổ tử cung do dùng thuốc quá nhiều.
  • Sử dụng nhiều thuốc phòng tránh thai khẩn cấp khiến chị em tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung.
  • Sử dụng thuốc quá liều gây ảnh hưởng đến tim, mạch, gan, thận,...
  • Thuốc còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý, gây giảm ham muốn, lãnh cảm, suy giảm hưng phấn đối với tình dục, ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.
  • Nồng độ hormone thay đổi nội tiết tố trong cơ thể gây ra các bệnh lý về da có thể xuất hiện nhiều mụn trứng cá, nám, tàn nhang, sạm da,…

Rất hiệu quả trong việc phòng các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa. Bao cao su thiết thực và có ý nghĩa hơn đối với sức khỏe phụ nữ. Dù biết rằng "Nếu một ngày anh dùng bao cao su, là lúc anh không còn tình cảm với em nữa - Jắch97 ". 

Ngoài các phương pháp dùng bao, đặt vòng, thắt ống dẫn tính/trứng,... thì việc sử dụng các loại thuốc tránh thai khẩn cấp được xem là hiệu quả nhất. Thuốc không chỉ diệt được tinh binh trai trẻ, mà còn ngăn ngừa an toàn cho tinh binh U60 trong môi trường sân golf. 

Nhân trần thì sướng, uống trước đi em

Không chỉ là C.E.O công ty công nghệ sinh học, cha đẻ của các loại vắc xin ngừa Covid19, lại có bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tận Mỹ. Với kiến thức và kinh nghiệm 20 trong nghề sản xuất sinh học trị liệu. Mà bất kỳ đại gia nào" đang hừng hực khí thể trẻ bận làm không "chơi";  đều muốn gặp cỏ non.

Công danh sự nghiệp không dễ gì mà có; Gái gú chỉ là phù du; Lăng nhăng nhưng không lằng nhằng; ... đây chính là tầm nhìn của cấp lãnh đạo. Nhờ đốc thúc việc mua sắm trang thiết bị để khiến đối tác "nương tựa". 

Chơi trần không bao vừa đạt khoái cảm tột đỉnh, vắt kiệt những sinh linh trong sung sướng là điều tuyệt vời nhất. Với cách tính toán khoa học và tỉ mỉ, bạn golf sẽ sớm có nguy cơ và chịu tác hại do thuốc tránh thai gây nên. Chưa đầy năm, các bộ phận sinh sản ngừng hoạt động, trì trệ. 

Trong khi đó, tình cảm sớm cũng bị phai tàn mới cỏ xanh mơn mơn chân trời. Lúc ấy không bấu víu được ai, sớm muốn sẽ trở thành "nô lệ tình dục nương tựa" đầu vào vai anh: "xuất trong thoải mái, nhân trần khỏi bao"

Thay vì hoàn toàn lệ thuộc vào sản phẩm thuốc, hay tư vấn cho ông anh sử dụng bao một cách hợp lý. Còn bản thân nên dành thời gian chăm lo cho mình, móc hầu bao được thì dành dụm. Đừng quá tin vào lời nói "Anh sẽ bỏ vợ già để cho em nương tựa, trên đời này anh là người tử tế".

Các loại thuốc tránh thai khẩn cấp hiện được chia ra làm 2 loại: loại 72 giờ và loại 120 giờ với cách uống và sinh khả dụng khác nhau.


Sớm muộn rồi cũng có nhân tình. Cỏ xanh, thịt khúc thì không thể nào chối từ. Một bữa cơm cao cỗ đầy đến mấy cũng phải đi ăn phở. Một cái lỗ golf lạ bằng cả chục cái lỗ golf quen. Hãy giữ mình bằng cách sử dụng thuốc tránh thai theo chỉ định của bác sĩ. Thanh xuân là khởi nghiệp, khởi nghiệp là cả đời.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn