Bánh đúc rồi cũng có xương - "Dì ghẻ" đẹp tựa nữ tiên giáng trần

Căm phẫn tột cùng, phẫn uất, tức tưởi thay cho em bé bị hại. Hot girl xinh đẹp, từng mang danh trà xanh/tuesday/con giáp thứ 13 đang là nhân vật chính cho bức tranh phong phú của nền ẩm thực nước nhà.

Sau những màn mẹ bỏ đi trong cơn mưa bong bóng, hình ảnh đứa con thơ ở lại ngậm ngùi với miếng bánh đúc đầy xương, đòn roi và gậy gộc.

Cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, body khiêu khích căng tràn sức sống thanh xuân của "Bánh đúc" thế hệ 9x.
Án mạng đau lòng này còn đang được điều tra. Những thông tin chia sẻ trong bài viết này được tổng hợp từ các đồng nghiệp, hàng xóm và cả gia đình (mẹ & anh trai mẹ bé). Giữa một nơi sang trọng trong TP HCM, ai biết rằng một bé gái đã bị khủng bố đến chết về cả thể chất lẫn tinh thần. Bằng danh nghĩa "bố" và "giáo dục", có kẻ đã ngăn chặn những người xung quanh và mẹ cháu can thiệp, định biến cái chết oan ức của cháu thành chết đuối. Nếu hắn ta thành công, liệu rằng tương lai trẻ em Việt Nam sẽ ra sao? Theo dõi sự việc này, mình lại nhớ đến bà nghị Quế của chị Dậu, tay ôm con chó trong tay, bắt con chị Dậu phải ăn cơm chó, miệng thì cười khỉa: "Con người nhà mày còn không bằng con chó của bà". Lẽ nào vào chúng ta cam tâm dung túng 2 nghị Quế thời hiện đại này? - Facebook Hà Chíp

Trong lúc chờ đợi các cơ quan điều tra vào cuộc và y án xứng đáng cho "bát bánh đúc" và "xương bánh đúc", hãy cũng nhìn ngắm lại tuyệt sắc "dì ghẻ" qua nhưng góc hình dưới đây. 



Không chỉ có body siêu thực, đẹp từng centimet không mỡ thừa. Chàng trai may mắn có tên Thai Nguyen - Head Of Marketing at SKYGO Co., ltd - NanoFintech đã nhét khúc xương của mình vào bát bánh đúc ấy, tạo nên cặp đôi đẹp nhất nhì.



Là người phụ nữ năng động, trẻ đẹp và tự tin. Bánh đúc 9x còn là người phụ nữ của công việc và có trách nhiệm lớn với sự phát triển của bình đẳng giới. Với tình thương và khát khao đó, Bánh đúc 9x còn là một người yêu thương động thực vật.

Tổng đài Quốc Gia BVTE là dịch vụ công đặc biệt thành lập theo quy định của Luật trẻ em 2016 với với ba số 111 là những số hàng đầu, ngắn và dễ nhớ, nhằm mục tiêu thường trực tiếp nhận, xử lý thông tin, thông báo, tố giác nguy cơ, hành vi xâm hại trẻ em.

Tổng đài hoạt động 24/24 và các cuộc gọi đến tổng đài là hoàn toàn miễn phí cước gọi và cước tư vấn.

---------
Nếu phát hiện hoặc chứng kiến hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em hoặc lao động trẻ em, xin đừng thờ ơ. Bạn hãy:
- Gọi đến Tổng đài Quốc gia Bảo vệ Trẻ em 111
- Báo cáo qua Ứng dụng Tổng đài 111
- Liên hệ các tài khoản chính thức của Tổng đài 111:
+ Facebook Tổng đài Quốc gia Bảo vệ Trẻ Em: https://www.facebook.com/tongdaiquocgiabvte
+ Zalo Tổng đài 111 https://zalo.me/124927393982155061

 
 

Cùng ngắm nhìn độ mướt của Bánh đúc 9x khiến chàng thanh niên Thai Nguyen bỏ vợ, ăn thịt con để có được một nụ cười của nàng trên môi dưới.


 

"I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself." - Bánh đúc 9X

- "Tội giết người" theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 123 Bộ luật hình (sửa đổi, bổ sung 2017) với tình tiết tăng nặng tại điểm k khoản 1 Điều 52 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017).

- "Tội ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình" theo quy định tại điểm a khoản 2 Điều 185 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017).

- "Tội không tố giác tội phạm" theo quy định tại khoản 1 Điều 390 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017).


Và dù có đẹp đẽ, thơm tho, ngọt thịt dường nào. Thì tiên nữ hạ phàm trong Tây Du Ký cũng đều là yêu quái cả thảy. Nếu u mê trong nhục dục như Thai Nguyen, thay vì dùng thiết bảng để diệt quái, lại để Bánh đúc kẹp gậy, thì sớm muộn gậy cũng hóa thành xương.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn