Đại gia cũng..."ngu" thật

Vừa qua, bà con cả nước xôn xao vì vụ mấy cô hoa hậu, người mẫu đi khách. Có hai lý do để họ bàn tán, một là tại sao xinh đẹp thế, nổi tiếng thế mà phải làm chuyện này, hai là giá cao quá nhỉ, kẻ ít thì một hai ngàn, kẻ nhiều nghe đâu tới 8000 đôla một “chuyến”.

Tám ngàn đô la là bao nhiêu? Dạ thưa 160 triệu đồng. Hiện nay, sinh viên tốt nghiệp đại học ra trường may mắn xin được việc làm tối đa khoảng 5 triệu đồng một tháng, thì tám ngàn đôla coi như 3 năm lương, 3 năm trong một đời người hôm nay quan trọng lắm. Bởi chỉ mấy tháng là biết bao sản phẩm thay đổi, biết bao bộ phim ra đời và biết bao cuộc thi trên truyền hình được tổ chức, người ta làm quần quật ba năm mà mình chỉ “A” một cú thì…bở thật.


Đại gia cũng ngu thật
Thực chất đại gia có bỏ 8.000 USD để ngủ với những người mẫu, diễn viên đó hay không rất khó kiểm chứng, nhưng chắc chắn một điều rằng, không có đại gia nào ngu đến mức bỏ ra 8.000 USD chỉ để làm những việc như thế  - Dương Yến Ngọc 
Nhưng người mẫu Dương Yến Ngọc, một cô có khá uy tín trong nghề nghe việc này đã phát biểu rằng đại gia ngu mới trả giá ấy.

Lời khẳng định đó khiến thiên hạ hoang mang quá. Đại gia làm sao mà ngu nhỉ? Hay nói khác đi, ngu sao trở thành được đại gia?

Bởi vì đại gia rất hiếm. Không tin bạn cứ thử thò mặt một phút ra đường, lập tức sẽ gặp xe ôm, sẽ gặp sinh viên, sẽ gặp thợ hồ, chứ có khi đi cả ngày chả nhìn thấy đại gia.

Do đó nhiều cô gái đẹp cả đời săn đại gia mà không săn được, hoặc chỉ toàn vớ phải đại gia rởm. Thế tại sao hiếm? Ai mà không hiểu đại gia không nuôi được, không trồng được, không chế tạo được. Ví dụ như tôm hùm thì có thể nuôi, nhâm sâm có thể cho mọc trên núi còn tỉ vi chế tạo là thành, nhưng đại gia không thế. Nếu đại gia mà dễ dàng nhiều như gà công nghiệp thì gia đình nào chắc cũng có hàng tá. Tiếc thay là tuyệt nhiên không. Chỉ dòng họ nào may mắn lắm, tu từ tám đời mới có một kẻ làm đại gia để họ thơm lây.

Đại gia cũng không thể đào tạo. Chả có, trường đại học nào cấp bằng đại gia dù có cấp được bao nhiêu bằng tiến sĩ đi chăng nữa. Thiếu gì những bác học thức đầy mình, tiếng tăm lừng lẫy mà nghèo khổ, gọi là tiểu gia còn chưa đáng nói gì tới đại.


Nói cách khác, đại gia cũng như Tôn Đại Thánh trong chuyện Tây du, phải tu luyện mấy ngàn năm và phải do trời đất tích tụ chứ không hề tự nhiên có nổi.


Cuối cùng, đại gia có bao nhiêu tiền? Vấn đề này luôn luôn tranh cãi. Trong một nhà trọ sinh viên, khi tất cả ăn đĩa cơm hai chục ngàn mà có chú ăn tới ba chục, bạn bè phong cho chức đại gia. Với bác xe ôm, ai đi xe tay ga đều xứng đáng đại gia còn với anh bán kẹo kéo, cứ ngồi xe hơi thì chắc chắn là đại gia rồi. Còn với cô gái quê, có khi chỉ là một ông Đài Loan cũng được tin là đại gia nốt.

Nhưng với những người có tiêu chuẩn cao, có nhãn quan sâu rộng kiểu như mấy cô người mẫu và hoa hậu, thì đại gia phải là loại có năm bẩy căn nhà, ba bốn xe hơi chưa kể nhiều thứ linh tinh khác. Nghĩa là tài sản  phải lên tới vài trăm hoặc vài ngàn tỷ chứ không vớ vẩn được.

Ví dụ như bạn có 100 tỷ và bỏ ngân hàng, lãi suất 12% năm như hiện nay thì mỗi tháng cũng lãi khoảng 1 tỷ. Một tháng có ba mươi ngày, thì mỗi ngày như vậy được tiêu xài hơn 30 triệu. Như thế, đi gặp một cô hoa hậu giá 160 triệu chỉ tốn có 5 ngày …tiền cơm!


Thế thì nên đi quá đi chứ! Có gì mà khó, có gì mà ngu! Nhưng khi đại gia gặp phải hoa hậu rởm hoặc người mẫu rởm, mà khốn nỗi, thứ rởm ấy lúc này đầy, nếu không nói rằng chiếm đa số, như thế thì cô Yến Ngọc vẫn đúng, đại gia ngu thật!




~ THỰC ĐƠN


Người đẹp Sóc Trăng 09 -------- 2000/lần
Vờ Tờ Mờ Xờ

Á khôi 3 Miss Shining Beauty 2012 -------- 2500/lần
Thờ Ka (T T H)

Hoa khôi Duyên dáng Bến Tre ---- 2500/lần
Lờ Tờ Y dài Dê
 
Còn nhiều món ngon, giá cả phải chăng vui lòng liên hệ các Tú Ông, Tú Bà đang ngồi trong phòng giam thụ án chờ nhận điện.

Người mẫu, diễn viên ------------ 1500/lần
Hờ Hờ


Một số món ngon khác, giá cả có thể chưa đầy đủ và nóng sốt thường xuyên. Những để đáp ứng khẩu vị bệnh hoạn của Quý  thượng đế. Chúng tôi sẽ kỹ càng hơn nữa trong những dịp khác.


Diễn viên, người mẫu,------------ 1500/lần
Ca sĩ phòng trà 
Lờ Tê Tê Hát (JP)

Ca sĩ ------------------------------ 1500/lần
Ka Nờ Thờ

Sinh viên du lịch  ---------------- 250/lần
Lờ Tờ Hát Đê

Chúc quý khách hàng ngon mồm!

Vui lòng thanh toán bằng ngoại tệ. Nếu chỉ có tiền Đồng. Vui lòng ra bến xe hoặc truy cập liên xô chấm mỹ để tự được phục vụ.

* Hình ảnh mang tính chất minh hoạ. Mọi chi tiết có thể khác so với thực tế

* Quý khách hàng vui lòng ra dáng cho đáng cái mác Đại gia lắm tiền, không ăn quỵt, xù nợ.

* Khuyến mại đặc biệt (số lượng hạn chế ) cho các Đại gia U60 không "lên" được.

Quảng cáo: Bạn là sinh viên khó khăn, có chút nhan sắc, muốn tậu nhà lầu, sắm xe hơi lẹ. Sao không thử sức mình bằng "vốn tự có" tại các cuộc thi Miss với Hoa Hôi để dễ bề nâng giá dịch vụ.


*. Danh sách thực đơn các món ăn mới lạ, hấp dẫn sẽ được cập nhật thường xuyên. Hãy nhanh chân để là những khách hàng thường xuyên để được VINH DANH là những thực khách sành điệu trong làng dâm Sô bít Việt
[full-width]

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn