Yêu xa là chờ đợi, hay cứ đầy bình

Điều đáng sợ nhất của yêu xa là chưa bao giờ là những nỗi nhớ, lại chẳng phải chờ đợi. Mà giờ là khoảng cách địa lý, gần mà không thể nào bên cạnh lúc cần nhất.

Cô Vuýt đã lấy đi hết 2, 3 năm thanh xuân, "bí hạ thì xuất thượng", không có chỗ để xả đồ đã là  tận cùng nỗi đau. Ai mà biết được thời gian cách ly ở kia, cả hai có giữ gìn không cắm sừng nhau bằng sự cố gắng và nỗ lực.

Và rồi dịch bệnh dần qua, kinh tế dần ổn định, văn hóa giải trí đang làm người ta lạc quạn hơn để phòng chống dịch. Hơn hết là cả hai có thể thay vì hít drama em thích em thích hít mùi hương những đóa hoa. Khi chẳng phải tăng ca em lên xe phóng đi thật xa.

Hít vào là quá khứ thở ra cả tương lai
Hít vào màn đêm tối thở ra là sương mai
Hít vào những hoài nghi Không còn những áp lực
Thở ra là tự hào sẵn sàng cho một chương 2

Ngay lúc này đây, sau đủ thời gian cách ly F1, F0. Giải quyết xong thủ tục nhận hỗ trợ BHXH với chỉ 1 trong 7 loại giấy tờ. Còn gì tự tin hơn là nhấc máy lên và gọi cho tình ơi. Và cầm tiền, siết tay bên nhau và phóng xe đi trên con đường xa.


Theo dự đoán, mức giá xăng dầu thành phẩm trên thị trường thế giới sẽ tác động lớn đến giá xăng dầu thành phẩm trong nước, đẩy giá xăng dầu trong nước vào kỳ điều hành ngày 11/3/2022 có thể tăng 5.000-8.000 đồng/lít/kg tùy loại (tương đương tăng từ 27-44%) so với giá xăng dầu đầu năm 2022. 

Người tính không bằng khủng hoảng Ukraina, đoạn đường yêu xa chông gai của chúng ta, đứng trước cơn giông. Thật sự tưởng rất yên bình, Chọn yêu xa, đâu biết sẽ chọn nỗi đau. Chỉ biết nghe theo nhịp đập của trái tim ra cây xăng, ai dè đông vãi cả mồn lèo.


Đoạn đường tình yêu chỉ khoảng 20.000 đồng, nay thành 30.000 đồng. Xăng đâu mà lượn phố một vòng như thường lệ. Thôi để 80.000 đồng làm 2 tiếng vật nhau. 

Tải game Thiện Nữ trên IOS để yêu xa, tránh xa Cô vuýt

Em bảo tôi thôi cố lên một tí, em sẽ bù tiền để cả hai share chung. Chứ mạng nhện không quét để lâu ngứa ngáy lắm rồi. Ai mà biết yêu xa khổ thế này, nếu không say xe, say tầu thì em đã lên con lươn cao tốc để đến với anh rồi.

Em là người ngoài mảnh mai, nhưng bên trong sắt đá là em cười hồn nhiên. Nhưng tâm can vỡ nát là anh. Cây xăng nào cũng đông vài loằn em ơi. HỌ CHỜ Ở ĐÂY TỪ CHIỀU RỒI!

 
 

Chẳng thể tưởng tượng ra, từ mai thiếu vắng một người. Buồn trong ánh mắt sâu vô hạn, từ khi em bước khỏi đời anh.

Mình mất nhau một lần, Nước mắt rơi, cả đời, 

Người Yêu Tôi Lạnh Lùng Sắt Đá là sáng tác được anh lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của một người chơi Thiện Nữ 2. Qua món quà đặc biệt này, hy vọng anh và Thiện Nữ sẽ được cùng các bạn lưu giữ những đoạn tình cảm tươi đẹp nhất, thanh xuân nhất trong cuộc đời mình, bởi vì chúng ta đến thế giới này là để yêu thương. 

Cùng Mr. Siro và Thiện Nữ 2  trên Android hẹn ước với Thanh Xuân


Anh nhớ...
Anh nhớ...

Từng dòng tin ngày xưa, Đã tái hiện cả khoảng trời kỷ niệm, Chỉ là ảo giác yêu thương, Gần gũi xong lại xa

Lại HẾT XĂNG....!

Từ 15h hôm nay (11/3), mỗi lít xăng RON 95 tăng gần 3.000 đồng, lên 29.820 đồng - mức cao nhất từ trước tới nay. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, giá xăng dầu trong nước tăng mạnh, đưa giá xăng chạm sát mốc 30.000 đồng/lít.

Gấp rút CHIA TAY 
Đừng làm nhau phải khổ.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn