"Lũ" Tổ Hiển Linh, Sao Kê còn đó

Trường giang sóng sau sô sóng trước. Một tháng 03 của Quốc tế Phụ nữ đầy những pha còng lưng cứu nhau: Hiền Hồ cứu Hồng Nhung và nay chị đẹp Phương Hằng lại đang cứu Hiền Hồ khỏi tâm bão.

Bơi khỏi tâm bão chỉ trích Sao Kê ngoạn mục, với niềm tin cái thiện luôn thắng cái ác của Vy Oanh và tệ nạn không có ở Quất Lâm. Ngày chị Hằng lên phường uống chè, bỏ dở livestream đã đến.


Nhờ sự vào cuộc kịp thời từ năm ngoái, các đơn tố cáo/tố giác hành vi lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội và internet để tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp có nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư người khác, trong đó sử dụng ngôn từ mang tính chất nhục mạ danh dự, nhân phẩm của người khác.

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, ngụ quận 3, là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Đây cũng là niềm vui nhỏ mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển, bà Đinh Thị Lan... Mùa Lũ lụt lại đang về, thanh thế chị Hằng sẽ giảm sút nghiêm trọng để dọn đường cho các Lũ Tổ, Lũ Thánh sớm hiển linh cứu giúp bàn dân thiên hạ

Lũ lụt là hiện tượng nước trong sông, hồ tràn ngập một vùng đất. Lụt cũng có thể dùng để chỉ trường hợp ngập do thủy triều, nước biển dâng do bão. Lụt có thể xuất hiện khi nước trong sông, hồ tràn qua đê hoặc gây vỡ đê làm cho nước tràn vào các vùng đất được đê bảo vệ. Trong khi kích thước của hồ hoặc các vực nước có thể thay đổi theo mùa phụ thuộc vào giáng thủy hoặc tuyết tan, nó không có nghĩa là lũ lụt trừ khi lượng nước này tràn ra gây nguy hiểm cho các vùng đất như làng, thành phố hoặc khu định cư khác.


Lụt có thể xảy ra khi mực nước sông dâng cao do lũ lớn làm tràn ngập và phá hủy các công trình, nhà cửa dọc theo sông. Có thể giảm thiệt hai do lũ bằng cách di dời dân cư xa sông, tuy nhiên các hoạt động kinh tế, dân sinh thường gắn liền với sông. Do vậy, con người vẫn cứ định cư trong những khu vực có nhiều rủi ro bị thiệt hại do lũ, khi đó giá trị thu được do sống gần vực sông cao hơn là chi phí dự báo lũ định kỳ.

Chuyện tình tức nhau tiếng gáy, kém miếng của Thủy Tinh và Sơn Tinh từ muôn đời đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến những lương dân vô tội. Dù con cháu cửa Sơn Tinh thần thánh cách mấy, nhà cao cửa rộng, tháp đôi đến đâu cũng vẫn chỉ là vắt mũi. Thế nên, mỗi một năm là lương dân khốn khổ, đùm rách đùm lành nháo nhác.

Chính những lúc nguy nan ấy: "Tổ Lũ Hiển Linh"


Chúng ta sẽ chờ vào sức mạnh vô biên, vượt qua giới hạn thời gian, không gian của Tổ Lũ. Hàng tỷ tỷ tinh thần nhất tâm từ thiện hình thành nên "Từ Thiện Spirit Bomb". Tổ Lũ sẽ xoa dịu khó khăn, lấp đầy những mảnh đời bất hạnh, ... một cách quy củ, minh bạch, rõ ràng, kịp thời, quy mô hơn với Sao Kê ra trước công chúng mà không cần Mao Nhật Tinh Quân Sao Kê xuất hiện để livestream.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn