Mão Nhật "SAO KÊ" Tinh Quân - Một tiếng gáy yêu quái "chết cứng"

“Mão Nhật Kê hiện nguyên hình là con gà trống mồng đỏ, lông cánh như vàng, cất cổ cao hơn sáu bảy thước, Kim kê ngó nữ quái kêu một tiếng cót, nữ quái té ngửa, hiện nguyên hình là Yết Tử tinh, Kim kê gáy một tiếng, Yết Tử tinh chết cứng. "

Yết Tử tinh (bò cạp) hay Tỳ Bà Tinh thực lực không đơn giản, một trong những Nữ yêu quái xinh đẹp mạnh nhất trong tác phẩm Tây Du Ký. Với nghìn năm tu luyện, đến cả Phật Tổ hay Bồ Tát Quan Âm còn ái ngại. 

mao-nhat-sao-tinh-quan-ty-ba-la-sat

Thế quái nào lại mạnh đến thế được, bón hành cả cho Tề Thiền Đại Thánh rồi Thiên Bồng Lợn Soái. Tôn Ngộ Không dù nhờ vả đến top rank đến săn boss cũng bị từ? 

Vẻ ngoài xinh đẹp - Vết đốt Dã tâm 

Nguồn gốc không đơn giản, tu luyện nghìn năm, cái hay không học, nọc độc đâm sau lưng đánh lén lật kèo làm bản chất của Yết Tử tinh không thay đổi.
 
Quan Âm nói: “Con ấy dữ lắm, cặp thiết xa là càng nó, còn cái đuôi cong cong chích người thì nhức chết, gọi là đão mã độc, vốn thiệt nó là con bò cạp cái thành tinh. Nguyên trước đó nghe kinh tại chùa Lôi Âm, Phật Tổ thấy loài độc thì không ưa, nên xô nó một cái, nó chích ngón tay Phật Tổ nhức quá, nên Phật Tổ truyền Kim cang bắt nó.”

Năm lần bảy lượt giao chiến. "Thân xác"- (Đường Tăng) bị bắt nhốt không thoát ra được. Cái "Tâm"- Ngộ Không muốn hướng thiện - thì ăn hành ngập mặt : "Nhức đầu chết đi mà thôi, biết chừng nào cho hết!". Dục vọng mỗi người (Bát Giới) thì bị vẻ đẹp hòa nhoáng bên ngoài mà đau mãi không ngớt.

mao-nhat-sao-tinh-quan-ty-ba-la-sat

Đây không phải là chính CHÚNG TA sao? Với mong muốn tột cùng được giúp đồng bào lúc nguy nan lũ lụt. Ai trong lòng cũng có một cái TÂM, của người con Việt Nam, hướng Thiện không vì một lý do cho đi. Nhưng THÂN XÁC phàm tục bất lực biết phải làm sao?. Rồi những điều tốt đẹp ấy hun đúc thành DỤC VỌNG, khát khao phải "chuyển khoản nghĩa tình" cho những "Tấm Lòng Vàng Trong Làng Từ Thiện"

mao-nhat-sao-tinh-quan-ty-ba-la-sat

Yết Tử tinh biết được như thế. Nó muốn được ăn Xác thịt Đường Tăng để mãi "trường sinh chuyển khoản", nó chích cho Tâm Ngô Không đau đớn đến nỗi "mất tiền mồ hôi xương máu" đến sáng cả hỏa nhãn kim tinh và để lại vết lòng hoài nghi "biết tìm đâu nơi tin tưởng để gửi gắm".

Tôn Hành Giả hiện hình, cầm thiết bảng nạt lớn rằng: Loài tà mi dám vô lễ, không sợ chết hay sao? 

Nữ quái liền phun khói mịt mù rồi xách cặp thiết xa lướt tới mắng rằng: Con khỉ khốn nạn, dám lén vào động mà dòm hả. Ngộ Không, ngươi thiệt còn quê lắm, ta biết ngươi mà ngươi chẳng biết ta. Rất đỗi Phật Tổ còn phải sợ ta, sá gì hai đứa bây là bậc tầm thường”.

 

Pháp lực của Yết Tử tinh / Tỳ Bà tinh gồm những gì?

Nhìn lại sức mạnh và thực lực chung của hầu hết các Yết Tử tinh khiến ai cũng nể sợ, cùng điểm qua  những Pháp lực như sau:

  • Bóng bẩy kiêu ca pháp: Bề ngoài xinh đẹp, đạo mạo, nghiêm trang, đánh lừa người trần mắt thịt
  • Tâm Ý hấp thu công: Hấp thu toàn bộ thành ý của người khác để đạt mục đích
  • Sao kê Kiếm phổ: Một kiếm chặt chém mọi loại sao kê, thông tin chuyển khoản từ phía dân thường
  • Ngân phiếu Hóa công: Công năng thâu biến và thay đổi thông tin tài khoản, số dư,... trong nốt nhạc
  • Lũ lụt Bổng pháp hay Thiên tai Bổng pháp: Giương gậy cắm cờ để thu hút tiền bạc khi có thiên tai lũ lụt.
  • Thập tứ Lãi suất kiếm: Mười bốn tỷ chiêu thức kiếm pháp âm thầm tấn công và tiếp tục sinh sôi lãi suất không ngừng.
  • Đấu chuyển  Ủy Nhiệm Chi: Tuyệt kỹ tổ truyền, dùng "Lấy tiền người ủy nhiệm lại cho người" mà không để lại dấu vết.
  • Khóa luận Thần công: Vận nội dung cực mạnh, tắt bình luận để ngăn bùa rìu xâm phạm, tăng full khàng phép, kháng sát thương vật lý,... trong một khoảng thời gian.



Còn nhiều pháp lực vô biên, công năng dị thương đã đang và sẽ được những yêu tinh Bò cạp tu luyện. Mỗi người chúng ta khó có thể dùng mắt thịt và tâm ý để nhìn ra. 

“Thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân”

Ai hướng thiện, muốn làm điều tốt cho người khác, giúp đỡ mọi người không màng lợi ích thì công đức đó khác gì Bồ Tát phổ độ chúng sinh. 

Nhưng chính bản thân Bồ Tát cũng tự nhận mình không đủ tài phép để trực tiếp thu phục “lũ bò cạp” này nên chỉ hiện hình bày cách cho Ngộ Không mà thôi: "Nếu muốn cứu Tam Tạng thì phải lên cung Quang Minh mà viện sao Mão Nhật Kê…"

mao-nhat-sao-tinh-quan-ty-ba-la-sat

Sau cùng, Tôn Ngộ Không buộc phải nhờ Mão Nhật Kê Tinh Quân tới viện trợ để cứu sư phụ. Xét về thực lực, vị thần tiên này khẳng định không thần thông bằng Tề Thiên Đại thánh. Tuy nhiên, trường hợp này Đại Thánh phải cần đến "cứu viện".

Đối với Mao Nhật SAO KÊ Tinh Quân "thời nay" thì khác, với pháp thuật cao minh nghìn tỷ, lại là khắc tinh của Yết Tử tinh. Vì thế nên khi vừa trông thấy bản thể của SAO KÊ Tinh Quân trên sóng live-stream. Vốn đang đắc ý, Yết Tử tinh các loại trở nên vô cùng hoảng sợ, dù muốn chạy trốn nhưng lại chẳng thể nào nhúc nhích.

Chứng kiến gà trống mở miệng live-stream, lượt share hàng triệu, hàng loạt Yết Tử tinh hãi hùng tới mức hiện nguyên hình thành một đống bọ cạp.

Mao Nhật SAO KÊ Tinh Quân cất hai tiếng gáy, thanh âm vừa vang lên, live-stream nghìn người theo dõi, bọ cạp tinh đã chết cứng trên mặt đất. Hàng chục, hàng trăm đến hàng nghìn tỷ được yêu cầu sao kê. 

Bao "dục vọng" chất chứa vì bị ăn quả lừa, Trư Bát Giới cầm Thượng Bảo Tẩm Đinh Ba cứ thế bổ chết lũ yêu quái bò cạp

Kết quả là một yêu quái có thể đả thương Phật Tổ, đánh lại Ngộ Không lẫn Bát Giới đã bị tiêu diệt chỉ bằng hai tiếng gáy, quả khiến cho người xem không khỏi bất ngờ. Kết cục của Yết tử tinh gửi đến một đạo lý muôn đời mà Ngô Thừa Ân muốn truyền tải cho độc giả: Vỏ quýt dày ắt có móng tay nhọn. Cái ác muôn đời không thể thắng cái thiện.

Chính những lúc như thế, những SAO KÊ TINH QUÂN sẽ cất tiếng gáy. Mặt trời ló rạng, lưới trời lồng lộng, sẽ phơi bày nguyên hình của lũ yêu tinh. Con đường tu luyện còn dài, có thành ý nhưng không đúng chỗ tức là làm mất niềm tin bản thân. Còn các bạn? Đã đóng góp được bao nhiêu rồi? Đã làm được như người ta chưa mà đòi nói?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn