Kỷ nguyên phép thuật - game nhập vai theo lượt

Là một trong nhiều game nhập vai với lối đánh theo lượt được yêu thích. Tuy không còn hot và giữ vững lượng người chơi tốt như Summoner War. Nhưng nếu chơi cho vui mà lại F2P thì đừng bỏ qua game vài năm tuổi này.

Đồ họa nhân vật đẹp, hình ảnh bắt mắt, cách chơi theo lượt đơn giản. Không cao trào phấn khích khi lượng tướng/heroes vừa phải, ít hên xui.

Bỏ qua các vấn đề muốn lên top phải đập tiền. Với chỉ 15-30 phút mỗi nửa ngày thì game khá là hợp với bạn. Lượng event vừa đủ để chơi miễn phí, không phải quá háo hức để phải cày bục mặt.

Chỉ cần chăm chỉ lên cấp tướng từng bước, có năng lượng thì quất, gom góp đồ để lên sức mạnh và dọn dẹp các map. Cùng với hệ thống arena đơn giản, chán nghĩ thì auto cũng được. Clan thì không quá xôm vì game lâu rồi nên không còn rực lửa nơi đấu trường và raid.


Hẳn là yêu thích thời trang và muốn sang choảnh, thì skin cho các tướng sẽ khiến bạn muốn ngắm mãi thôi. Nuột nà, tươi mới, đồ họa đỉnh. Còn đâu thì đôi chỗ khó tương tác, skill thì khá phức tạp với lắm ý nghĩa, các hiệu ứng khi game battle khiến khá khó theo dõi trên giao diện điện thoại,...

Bóng tối đang phủ lên tàn dư đổ nát của thế giới đang lơ lửng trong vô định. Mỗi đêm lại thêm một đốm sáng trên bầu trời lịm dần đi, bị lấn át bởi lũ ác quỷ không ai chặn nổi của Quân đoàn. Nhưng vẫn còn đó niềm hy vọng. Lời tiên tri của con rồng nói rằng một trong các Pháp sư Chân chính sẽ bước vào trong Tòa Tháp Bóng Tối và quyết định vận mệnh của vũ trụ. Phải chăng bạn chính là Pháp sư được chọn theo thời tiên tri sao?

Tất nhiên không phải vì thế mà kênh youtube của Age of Magic bỏ bê đứa con tinh thần của mình. Nếu hứng thú và muốn trải nghiệm kỷ nguyên phép thuật thì hãy cài game thôi.

Theo dõi trang Age of Magic và đừng quên tải game 

 

Nếu có hứng thú, đi sâu, đi xa, chuyên tâm ôn luyện, gắn bó và tâm huyết với game. Đừng quên mò mẫm để học hỏi các idol đi trước của Age of Magic Vietnam. Vì ở đấy nhiều kinh nghiệm quý báu và có cả một kho tư liệu về kỹ năng các tướng đã được Việt hóa thành công bởi idol Minh Trần.


Nhiều tướng mới, các tính năng và hoạt động diễn ra thường ngày. Cùng tham gia và trở thành một game thủ, youtuber, caster,... và tiếp bước tạo nên những cuộc chiến của kỷ nguyên phép thuật.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn