Biến thái mọi lúc, động dục mọi nơi

Khó có thể phân biệt ngay được giữa người bình thường và những kẻ biến thái khi những người bị biến thái chưa bộc lộ hành vi. Nhất là khi kẻ biến thái có bề ngoài, hoàn cảnh gia đình tương đổi chuẩn mực.

Không hẳn thiếu thốn như bên nước Ấn xa xôi. Hình ảnh những vỏ bọc đoàng hoàng, tri thức, ăn mặc tươm tất, chưa kể lại được tâng bốc có đạo đức, phẩm hạnh, được nhiều người yêu mến,.... lại chính là vỏ bọc hoàn hảo để che dấu sự bệnh hoạn.


Không hẳn vì thú vui tình dục thông thường. Kẻ biến thái phải khác thường một tí, ví dụ như suy nghĩ Vỗ mông nhau cũng là cách "chào hỏi" sẽ đi đôi với hành động.

Ở Việt Nam, những hành vi biến thái diễn ra công nhiên rất lâu, ảnh hưởng xấu đến tinh thần, sức khoẻ của một số đối tượng nhất là phụ nữ, thế nhưng, do những kẻ biến thái chỉ thích bộc lộ hành vi tình dục bệnh hoạn chứ chưa gây ra thương tích nên chưa có trường hợp nào bị xử lý. 

Vì vậy lời khuyên là phải tự bảo vệ chính mình bằng cách đề phòng những kẻ tiếp cận có dấu hiệu bất thường, tránh những khu vực vắng, tối. Trấn tĩnh, không hoảng sợ, tỏ thái độ thản nhiên cũng là một cách hiệu quả đối phó với những kẻ lệch lạc tình dục như thản nhiên nhìn thẳng vào kẻ bệnh hoạn. Nếu đoạn đường xung quanh có người, lập tức gọi lớn để mọi người chú ý.

Tùy vào mức ảnh hưởng, hoàn cảnh và không gian. Chỉ cần một phút lơ đãng, bất kỳ ai cũng có thể  rơi vào vòng nguy hiểm. Nhất là những kẻ như ấu dâm.

Y án Tử hình tên hiếp dâm, sát hại trẻ em: "Trần Phước Tân" 

Với kỹ năng xâm hại của mình, mọi lúc mọi nơi, NTR trước mặt người khác hay ở nơi công cộng hay trên truyền hình luôn là "thú vui tao nhã" của những tên biến thái:
Cảnh sát cho biết người phụ nữ bị tấn công hôm 2/6/2022 trên bãi biển ở tiểu bang Goa. Cô gửi đơn kiện hôm 6/6 sau khi đã tham khảo ý kiến của gia đình và đại sứ quán Anh tại Ấn Độ.

Nhà chức trách sau đó bắt giữ một người đàn ông 32 tuổi với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ tại khu vực Sweet Lake nổi tiếng, phía bắc Goa. Theo Independent, nghi phạm bị buộc tội tấn công tình dục người phụ nữ trên lúc đang massage cho cô, khi chồng cô cũng có mặt ngay bên cạnh. - Nguồn ngoisao.net từ Independent

Bảo vệ khỏi những kẻ biến thái

Ngày nay, thế giới hiện đại kéo người ta gần hơn với nhau. Không khó gì khi môi trường mạng đầy những phần mềm Nhật, hàng loạt các idol trên Instagram, Onlyfans, facebook, mmlive, bigolive, ....thôi thúc "thằng em" ngọ nguậy.


Ơn giời là luôn có cách để tự bảo vệ mình và người khác. Chỉ cần tinh ý và để ý một chút, cơ hội thoát khỏi tầm ngắm của kẻ biến thái. Tạo vòng tròn bảo vệ an toàn vừa giúp thoát khỏi tình cảnh oái oăm, mà còn làm cho kẻ biến thái phải cúp đuôi như chó.

Hãy cảnh giác với bất kỳ biểu hiện hay hành vi có thể nguy hại:
  • Nên nghi ngờ bất kỳ ai thích dành thời gian với con nhiều hơn với cha mẹ, cẩn thận với những người nào tỏ ra yêu thương thái quá với người con
  • Hãy thật khó tính khi chọn người nhờ chăm con lúc bận làm việc khác.
  • Hãy để ý xem thái độ của con bạn với người đó thế nào, có sợ sệt, lo lắng không.
  • Hãy chỉ bảo cho con những bộ phận nào trên cơ thể là tuyệt đối không để người khác sờ vào. Nếu có, con cái phải nói ngay với cha mẹ và cha mẹ hãy tin con mình.
  • Nói với con rời ngay những địa điểm gây cảm giác sợ hãi hay lo lắng.
  • Giúp con hiểu rằng trong gia đình không có gì gọi là bí mật giữa bố mẹ và con cái.
  • Không để cho con đi vào nhà vệ sinh công cộng một mình và luôn biết con mình đang ở đâu, với ai.
  • Nếu người con bạn có bất kỳ thái độ khác lạ nào như khó ngủ, gặp ác mộng, vẽ hình liên quan tới tình dục hay có những hành động tình dục khác với những đứa trẻ khác, sợ hãi địa điểm hay người mà trước đây em không sợ thì cần phải nghi ngờ và tìm hiểu.
  • Để ý những điểm bất thường trên cơ thể con bạn như đi lại khó, bị bầm tím ở bộ phận sinh dục…
  • Cho con cái ăn mặc kín đáo.
  • Khiến con bạn trở thành mục tiêu khó tiếp cận với những kẻ bệnh hoạn (phần lớn những kẻ biến thái sẽ bỏ cuộc nếu tình hình không thuận lợi).
  • Kiên quyết ngăn chặn những kẻ biến thái không để xảy ra hậu quả không được quá nhẹ tay đối với những kẻ biến thái như chỉ la mắng và ngăn cấm.

Gần đây, đối tượng Vũ Minh Cương (SN 1990; ngụ quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), là lao động tự do. Một mình trên con xe SH biển số 30-P4 7813, rong ruổi từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Ngón nghề "ngũ hổ vồ xôi" dọc Quốc lộ 1A qua nhiều tỉnh, thành phố, đối tượng nhiều lần cho xe áp sát, sàm sỡ vào ngực, đùi…hàng chục trường hợp là các cô gái trẻ ở TP Đồng Hới, Bố Trạch, Quảng Trạch...


Trước đó mạng xã hội Facebook lan truyền clip khoảng 10 giây ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm chạy trên đường liên tục ép xe cô gái trẻ rồi thực hiện hành động sàm sỡ, quấy rối.

Cơ quan công an cũng đã trực tiếp làm việc với các nạn nhân để thu thập lời khai và bằng chứng. Khả năng cao đối tượng sẽ bị khởi tố do có nạn nhân là học sinh thì sẽ bị khép vào tội Dâm ô trẻ em và buộc phải khởi tố.

Xem thêm Giải thưởng văn hóa cho Nghệ thuật "ấu dâm"


Hành động ngay và luôn. Vấn nạn "biến thái" có thể len lỏi bất kỳ đâu, hình thức đa dạng, mẫu mã thì hút mắt. Ẩn sau đó những hành vi đã có kinh nghiệm lâu năm với mỗi kịch bản với tình tiết phù hợp để tạo nên tính "biến thái" cho câu chuyện đời của chúng.

ĐỪNG IM LẶNG, HÃY LÊN TIẾNG. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn