Phòng chống hiệu quả, lạc quan điều trị vì đã có Molnupiravir

Phòng chống dịch Cô Vuýt vẫn phát huy nhiều hiệu quả thấy rõ. Cùng với việc vắc xin cộng đồng lên mũi thứ 2, thứ 3. Thì chiều ngay 23/2, tình nghĩa bền lâu với Cô Vuýt sẽ không còn.

Mở đầu năm Nhâm Dân là hàng chục cuộc chia tay, ly hôn, tan vỡ trong giới. Và nay, không còn phải sống chung. Molnupiravir chính thức được công bố giá bán và có mặt trên các kệ/quầy thuốc bán lẻ.

Không còn lo ngại và săn lùng 'thuốc xanh, thuốc đỏ' với giá cả trời ơi của các "doanh nhân" mà không biết hiệu quả đến đâu. Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã chính thức công bố giá bán thuốc Molnupiravir trong điều trị COVID-19 vừa được Bộ Y tế cấp phép. 

Theo đó 3 đơn vị sản xuất đã được cấp giấy phép lưu hành có điều kiện cho thuốc điều trị COVID-19

Thuốc Molnupiravir (400 mg)
- Dạng viên nang cứng 
- Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam
- Giá là 11.500 đồng/viên. 
- Dạng hộp có 1, 2, 5 vỉ x 10 viên/vỉ.

Thuốc Molnupiravir (200 mg)
- Dạng viên nang 
- Công ty Cổ phần hóa - dược phẩm Mekophar
- Giá 8.675 đồng/viên. \
- Dạng hộp 10 vỉ x 10 viên.

Thuốc Molnupiravir STELLA (400 mg) và (200mg)
- Dạng viên nang cứng
- Công ty TNHH liên doanh Stellapharm chi nhánh 1
- Giá 12.500 đồng/viên
- Dạng hộp 1 vỉ hoặc 2 vỉ x 10 viên.

Sau khi lỡ dính con Cô Vuýt, việc đầu tiên phải thực hiện là lạc quan khi cách ly, thực hiện tốt thông điệp 5K để tránh lây lan, tiếp đến khai báo cơ sở y tế để đỡ mất 10 đến 20 triệu tiền phạt, tích trữ lương thực và thuốc men, ... đồng thời sẵn sàng Molnupiravir theo chỉ định/khuyến cáo của bác sĩ.



Hy vọng là với các sản phẩm chất lượng cao, được cấp phép bởi Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế. Sẽ không còn tình trạng hoang mang lo lắng khi điều trị bệnh, giảm thiểu những hoạt động mua bán thuốc trôi nổi trên thị trường của những "doanh nhân" gây bức xúc trong dư luận.

Các bệnh nhân F0 điều trị tại nhà
phải theo chỉ định của bác sĩ


 
 
 
 
 
 

Nỗi lo, tốn tiền để test covid sẽ không còn đáng ngại nữa. Cách ly, tập trung vào giữ gìn sức khỏe để điều trị sớm được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, đừng quên tự chăm sóc bản thân, gia đình và người thân với Sổ tay sức khỏe COVID-19 của Đại học Y dược TP.HCM

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn