Cập nhật tháng 11 cho Heroes 3

Một vài update gần đây có chỉnh sửa, và có thể cập nhật mới Spell Research giúp luyện phép  là những gì thang s11 này mang đến cho Heroes của bạn.

Nhớ update và bổ sung các bản mod hữu ích, vô hiệu hoặc bật các bản mod thông qua Mod Manager của Heroes 3 Laucher để mọi thứ dễ dàng và không gặp lỗi.


Những update mới đến hết ngày 30 của tháng 11 sẽ được bổ sung thêm. Còn giờ chúng ta có ba trong nhiều các update, fix cần quan tâm dưới đây.

Cập nhật sửa lỗi đồ họa WoG v2.7.1

Nếu đang dùng bản modee WoG Graphics fix cho ERA 3 Launcher, thì cần phải disable/vô hiệu cái “16 2-way teleports“, “Game Enhancements Mod”“WoG Fix lite” 


Xem thêm giới thiệu WoG Graphic fix ở bài Heroes III - Chúa tể của nhẫn, đồ họa và spell không lo hết xăng

Tips:
Few: 1-4 ; Several: 5-9 ; Pack: 10-19 ; Lots: 20-49 ; Horde: 50-99; Throng: 100-249; Swarm: 250-499; Zounds: 500-999; Legion: 1000+ 

Học trực tuyến với Spell Research mechanic trên ERA 3

Với bản mode ERA 3 Launcher Edition Update v2.39, nhà phép sẽ có thêm tính năng: "luyện phép" để các bác có thể bổ sung cho các tướng của mình. Tất nhiên là học thì tốn kém ít tài nguyên rồi. Xem video dưới đây để hiểu sơ qua cách "luyện phép" nhé.

Bật Heroes 3 Launcher lên và update! 

Trong nhà phép thuật, có thể luyện phép cũ sang phép mới, tốn nguyên liệu là mercury, sulfur, crystals, gems, và 1000 vàng. Mỗi ngày thì luyện một lần cho mỗi thành bạn có (không ảnh hưởng đến việc lên nhà)

"Luyện phép" sẽ bỏ đi một phép thuật cũ và cho lựa chọn của 2 phép mới bất kỳ (1 cấp 5). Sau khi luyện thành công, thì mới chính thức học được phép thuật mới. Về cơ bản chỉ có vậy, các bác tự trải nghiệm thêm trong game.

Bổ sung thêm 16 phép thuật mới cho H3 Complete

Ngon hay không thì chưa biết, nhưng cũng phải thử tí cho mới lạ và có thêm chiến thuật với 16 phép mới. Cách làm các bác có thể tham khảo thêm ở bài trước đây.

  • Earth Magic: Poison, Disease, Fear, Death Cloud, Drain Life
  • Fire Magic: Mobility, Age, Death Blow, Behemoth’s Claws, Incineration, Explosion, Summon Firebird.
  • Water Magic: Toughness
  • Air Magic: Eye of the Magi (adventure map spell), Summon Sprite 
  • Summon Magic Elemental ở các Trường phép

Các bác lưu ý plug-in phù hợp với bản Heroes 3 Complete GOG nhé. Cần thì pm để Ngu Trí em tiện share cho thì vứt cái email ở dưới giúp ạ.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn