Đếm cua trong lỗ cùng socialblade

Cơ hội làm giầu đều đến với tất cả chúng ta. Chỉ cần có một ý tưởng, thêm một chút giúp đỡ và đúng thời điểm thôi là hội đủ thiên thời - địa lợi - nhân hòa.

Tôi làm được, bạn làm được, tất cả chúng ta đều làm được. Cùng móc xem cua có nhiều không nào, banh rộng lỗ ra. Hãy bật cam lên và bắt đầu nhặt những đầu tiền đầu tiên trước khi doanh thu chục tỷ mỗi tháng.


Cùng với sự phát triển lớn rộng của mạng xã hội nói chung và công việc ngập đầu như trâu nói riêng. Chúng ta quá bận bịu để sống thật và trải nghiệm cuộc sống như những thế kỷ trước. Thế giới số, thế giới ảo, cuộc sống quanh ta,... gói gọn trên máy tính, tivi, điện thoại. Nhưng đó chính là cơ hội làm giầu, mảnh đất màu mỡ cho các youtuber, tiktoker, streamer, instagramer, dailymotioner,...

Khởi đầu thành công, chi phí thấp

Chỉ cần một thiết bị thu hình đơn giản với giá vài trăm nghìn đến cả chục củ hoặc vô cùng. Chúng ta sẽ có thể bắt đầu khởi nghiệp một cách dễ chưa từng có.

- Nấu ăn siêu to, siêu khổng lồ hoặc siêu nhỏ, siêu tin hin,...
- Review ẩm thực phở, bún, miến, bánh mỳ, xôi, khách sạn, khu du lịch, sản phẩm, ...
- Hoạt cảnh tình huống của chủ tịch, trên trường lớp, ở công ty, ...
- Stream trực tiếp đào tạo, chơi game, giảng đạo lý,...
- Cover hát hò, trình diễn kỹ năng nghề,...
- Đưa tin tức cập nhật, tin nổi bật hoặc bình luận, ...
- Reup phim ảnh, MV, băng đĩa lậu...
- ...

Với vô số phương cách để bắt đầu triển khai dự án doanh thu chục tỷ mỗi tháng mà không quá tốn kém. Dễ dàng, đơn giản, hiệu quả, lợi nhuận nhanh, sớm được biết đến rộng rãi.

Việc thật có thật, start-up thành công

Nói có sách, mách có chứng! Chỉ với chút ít nhiệm vụ đơn giản là sáng tạo, sản xuất các nội dung dưới dạng video được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội. Hay chỉ cần nhanh tay múc luôn content ID  cũng xong.

Ngoài những nội dung nhảm nhí, lãng nhách, dung tục, phản cảm,... với doanh thu khủng. Thì xây dựng nội dung chất lượng, đều tay, mắm muối phù hợp, đúng đối tượng khán thính giả đều mang lại những kết quả hết sức to lớn và khổng lồ chỉ trong thời gian ngắn.

Bảng xếp hạng các idol nổi tiếng có đóng góp to lớn cho sự phát triển và lớn mạnh, đóng góp không nhỏ GDP cả nước, đưa tên tuổi và văn hóa nghìn năm dân tộc ta lên bản đồ nhân loại trong sự phát triển cạnh tranh như vũ bão.


Chính nhờ dịch Cô vuýt, mảng phát triển nội dung trên các mạng xã hội này trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Người người thất nghiệp, doanh nghiệp lao đao, kinh tế cắm đầu đi xuống lại tạo cơ hội để người người xây dựng kênh, nhà nhà phát triển content, tỷ phú trẻ tự thân như nấm, idols không khác gì đàn lợn con. 

Theo Social Blade - một trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội khá uy tín, kênh của Lộc Fuho hiện đang đứng thứ 435 về độ nổi tiếng tại Việt Nam. Với quy mô, lượt subscribe cũng như lượt view thu về, nếu bật nút kiếm tiền thì doanh thu mỗi tháng của Lộc Fuho sẽ là 2.100 đô - 34.300 đô (khoảng 48 triệu - 780 triệu VNĐ). Còn doanh thu mỗi năm sẽ dao động trong khoảng 25.800 đô - 412.000 đô (khoảng 590 triệu - 9,4 tỷ VNĐ). - Nguồn

Móc cua mỗi ngày, tiền như nước

Chưa thấy ai kêu khó khăn trong việc bật kiếm tiền khi tham gia vào đường dây xây dựng và phát triển kênh cả. Đơn giản bởi, cày view, tăng giờ xem, tăng tương tác trở thành vắt muỗi với các anh em trong nghề. Chỉ cần vài trăm nghìn là được đảm bảo chất lượng chỉ có lên thẳng mà không quay đầu.

Click vào socialblade.com để xem doanh kênh của bạn

Với việc kiểm tra nhẹ nhàng như thế là có thể gối đầu ngủ ngon, du lịch cùng gia đình và bạn bè, có thời gian tham dự các đám cưới hỏi/ ma chay,  mua sắm thỏa thích những gì đắt đỏ nhất,.... với nguồn thu thụ động, ổn định, bền vững.

Dễ dàng xem doanh thu "tạm tính" để lên kế hoạch phát triển hoặc bán kênh

Chúng ta sẽ sớm xây dựng một xã hội học tập trên môi trường số. Chúc sự nghiệp của bạn sớm thành công! Con đường rộng mở thênh thang, móc cua trong lỗ, hang càng rộng thêm. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn