Hấp diêm ở Cô Tô, động dục trên huyện đảo

Những con chó săn hay linh cầu rất khó buông con mồi của mình. Chúng sẽ cắn lén, theo đuôi, chờ đến khi con mồi thấm mệt vì hơi men, tiền bạc, vụ lợi và hết đường lùi. Chúng sẽ đến và cấu xé con mồi trong sung sướng.

Vậy phải làm gì đây khi sắp nằm trong rọ? Đây là một trong nhiều phương cách để xử lý tức thì khi gặp vấn đề không vui này. Nhất là bị xâm hại ở tận ngoài đảo xa xôi.


Dẫu đang trong tháng hoạt động NNN, thử thách khắc nghiệt ngày vẫn khiến không ít người đã phải ra đi. Họ sẽ không được đền đáp và tôn vinh ở lễ hội DDD mà sẽ bị đổi lại bằng những tháng ngày "hậu hoa viên trăm hoa đua nở" sau song sắt.

Khoảng 15h ngày 11/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Cô Tô nhận được đơn của bà M. (mẹ chồng chị L.M.H., cán bộ huyện Cô Tô) tố cáo ông Lê Hùng Sơn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô cưỡng hiếp con dâu bà. - Nguồn


Vậy làm sao để tự bảo vệ mình khi mùa động dục đến. Khi con vật hung hãn với nhiều thủ đoạn và nhất là xung quanh toàn là nước ầy! 

Sau đây là một trong nhiều cách để xử lý và tiến hành tự vệ khi đang ở Khách sạn Starlight. 

1. Bớ làng nước ơi!

Gào lên thật to, nhưng không được hoảng loạn. Vì con thú dâm loạn thường rất thích viễn cảnh đấy. Hãy yên tâm là xung quanh sẽ có nhiều Lục Vân Tiên sẵn sàng bất chấp mọi thế lực để bảo vệ lẽ phải, giúp người yếu đuối.

Vì cơ bản cách này không khó thực hiện, hãy tự tạo áp lực tâm lý lên con thú kia. Đừng như văn hóa diệt virus bên Nhật chịu nhẫn nhịn đến mức đê tiện.

2. Nguy hiểm cận kề, không nên phản kháng

Không phải tự nhiên chúng ta phải chấp nhận "nằm yên mà hưởng thụ" để đảm bảo tính mạng. Những con thú hoang, sẽ có thể dùng hành động khiến tổn thương rất nghiệm trọng.

Chớp thời cơ để chờ dịu cơn động dục là sự lựa chọn đúng đắn nhất lúc này. Đừng quá vùng vẫy, tìm cách chống đối lại có thể khiến bị đấm, đá, đập vào đầu, vào bụng,... Tránh vận dụng các thế võ tự vệ kiểu mèo cào! Có đá thì đá vỡ bi rồng nhé.

Cô Tô là một quần đảo trong vịnh Bắc Bộ thuộc tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Về hành chính quần đảo thuộc huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh, có diện tích 47,3 km², dân số hơn 4.985 người.


3. Tự bảo vệ trước và sau khi xâm hại

Với mọi thủ đoạn của mình, bất kỳ con thú dâm loạn nào cũng lên phương án cho hành vi của mình. Hãy tự bảo vệ mình, nhận thức các hình vi bất thường như: chuốc rượu, thân tình, đau bụng, áp lực công việc,.. để uy hiếp.

Sau khi cơn động dục dịu xuống, bình tĩnh để có phương án an toàn cho bản thân và có cơ sở để tạo điều kiện cho cơ quan chức năng "thiến sinh học" những đối tượng này. 


Hãy lên tiếng để bảo vệ bản thân, truyền thông điệp đến những người bị xâm hại khác. Những con vật sẽ sớm được xử lý để được bố trí triệt sản thành công.

Các điểm tham quan và bãi biển

Bao quanh hòn đào Cô Tô xinh đẹp là một màu xanh bình yên và hy vọng. Nét đẹp tự nhiên đầy dung dị mộc mạc khiến nhiều du khách si mê. Được đón nắng mai, được bên nhau ngắm hoàng hôn buông xuống là những điều tuyệt với nhất mà bất kỳ du khách nào cũng cảm nhận được
  • Khu Di tích lưu niệm Hồ Chủ tịch
  • Bãi đá Cầu Mỵ 
  • Bãi biển Hồng Vàn
  • Đảo Cô Tô con
  • Hải đăng Cô Tô
  • Rừng Chõi nguyên sinh
  • Nhà thờ Cô Tô
  • Khu di tích Đồn Ký Con
  • Bãi biển Ba Châu đảo Thanh Lân
  • Hòn chép con
  • Hòn Sư Tử
  • Khu hậu cần nghề cá và Âu cảng

Tình hình bình thường mới đang được thiết lập. Khách quốc tế, khách nội địa sẽ sớm có cơ hội để đến Cô Tô. Đi bộ trên bãi cát dài đầy nắng, ngâm mình trong làn nước trong vắt và thưởng thức đặc sản ẩm thực nơi đây.



lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn