Heroes III - Chúa tể của nhẫn, đồ họa và spell không lo hết xăng

Không phải xếp hàng từ sớm, đi làm, tối về tắm rửa rồi ăn cơm mà vẫn chưa đến lượt. Chúng ta có cập nhật bản đồ The Lord of The Ring v4.0, sửa lỗi đồ họa, bổ sung map spell Mobility trong tháng này cho Heroes 3 - complete.

Không kiếm chác như farm đồ trong D2R, nhưng Heroes 3 fan thì phải update ngay và luôn. Nhớ tải về  Heroes III Laucher để được update trực tiếp và enable các bản mod.

Sửa lỗi đồ họa trên WoG

Hiện tại Era (WoG) đang là phiên bản v2.33, update những gì mới nhất nhé. Chúng ta sẽ có chỉnh sửa đồ họa với gói sửa chữa là 25 MB (25.10. 2021) phiên bản 2.6.0 của tác giả Grossmaster..


Tải về WoG Fix Eng 2.5.2 

Ngoài những đồ họa công trình cũ trên WoG, chúng ta cũng có thêm dăm ba cái mới để bạn khám phá. 



Bước 1: Để cập nhật không xảy ra lỗi, cần thiết là các bác cần bật Hereos III Laucher trước. Tìm đến Mod Manager để disable/ vô hiệu hóa các gói mod  "16 2-way teleports", “Game Enhancements Mod” và “WoG Fix lite”. 


Bước 2: Tiếp đến giải nén file WoG Fix Eng 2.5.2.exe về máy ta sẽ có thư mục cùng tên để cóp vào thư mục game: .../Heroes III - Might & Magic\HoMM 3 ERA\Mods 


Bước 3: Chuyển qua Mod Manager và Enable gói Mod này là xong

Ra là Nữ tướng

Có một sự thật là Pasis, Synca, Thunar, Calid, Kyrre và Xsi có giới tính nữ. Đây là các nữ tướng chứ không phải đàn ông, đàn anh như chúng ta đang nghỉ



Nâng cấp đồ họa măt trận

Với hơn 100MB dung lượng cho bản mod Vivid Dwelling Battlefields, tất cả các mặt trận sẽ được thay đổi mới, phù hợp với tình hình thực tế như: có lính lác ở nhà quái vật cấp thấp hay bỏ những chướng ngại vật khi ở trong đó


Sau khi tải về, vui lòng giải nén thư mục Vivid Dwelling Battlefields vào ...\Heroes III - Might & Magic\HoMM 3 ERA\Mods, sau đó bật Mod Manager lên để enable bản mod này. Nếu có hứng thú chỉnh sửa hình nền theo mục đích của mình, có thể vào thư mục ...\Heroes III - Might & Magic\HoMM 3 ERA\Mods\Vivid Dwelling Battlefields\Data\Pcx để chỉnh sửa ảnh.


Chúa tể của những chiếc Nhẫn

Thông qua cốt truyện của chúa tể những chiếc vỏ - à không - chúa tể của mười chiếc nhẫn shangchi chứ - không không phải. Mà là siêu phẩm Lord of The Rings v4.0 Scenario map cho  Heroes 3 Complete hoặc SoD. 

Vẫn nguyên cốt truyện trước nay, giữ chiếc nhẫn an toàn, tìm kiếm những bí ẩn chôn giấu và theo lời nhắn nhủ. Hình chụp và video ở phiên bản v3.0, nhưng tác giả Vallex đã thêm nhiều nhiệm vụ, kẻ thù mới và các artifact khác, nhiều bí mật và lắm trò hơn.


Cài đặt không khó khăn gì, vì đây chỉ là một bản đồ Scenario  thông thường. Tải về bản Lord of the Rings v3 hoặc Lord of the Rings v4 rồi cóp lần lượt các thư mục vào  thư mục game của bạn. 

  • Cóp hết file trong thư mục "Data" vào thư mục Data của game.
  • Nếu dùng HoMM3 HD thì cóp hết file ở thư mục _HD3_Data/Common vào thư mục game _HD3_Data/Common.
  • Còn file bản đồ: LOTR4.h3m thì cóp vào thư mục Maps

Vậy là xong rồi, cùng nhau bảo vệ nhẫn nào. Cuộc hành trình đổ vỏ bắt đầu :3


Xăng tăng sao phải căng

Với kỹ năng phép mới này. Còn ngại gì giá của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng E5 RON 92 từ 16h ngày 26/10 lên mức 23.110 đồng một lít (tăng 1.430 đồng); RON 95 là 24.330 đồng một lít (tăng 1.460 đồng).


XĂNG TĂNG - Duy Tuấn
Ở một quốc gia nọ, Có anh chàng tên Xăng, Kết duyên với chị Tăng, Thành cặp đôi hoàn hảo, Xăng - Tăng như cơn bão, Cho dân chúng bơ phờ, Khi giảm thì dật dờ, Kiểu ... ngoan hiền ... ưỡn ẹo, Thế giới tăng một tẹo, Xăng tăng trước đón đầu, Thế giới giảm từ lâu, Xăng ... từ từ ... rồi tính, Nước ngoài giảm ... xình xịch, Xăng giảm chút cho vui, Cứ giảm tới, giảm lui, Kiểu tẹo teo ... lấy lệ, Lúc xăng tăng thật tệ, Bao nhiêu thứ tăng theo, Khi xăng giảm một lèo, Chẳng ai theo xăng hết, Cái anh Xăng đến mệt, Nhiều lúc như ... bị hâm, Người ta giảm ầm ầm, Chỉ mình anh tăng giá, Dân nhiều khi mệt quá, Chỉ biết khóc kêu trời, Xăng thẽ thọt trả lời, Tại ... thị trường nó vậy, Xăng ơi, xăng có thấy, Làm thế có hay chăng?, Mong anh Xăng, chị Tăng, Chia tay cho dân sướng, Nay dân ai cũng ước, Anh xăng sẽ ... "ngoại tình"Với cô ... Hạ xinh xinh, Càng lâu lâu càng tốt, Để ngày mai, ngày mốt, Ly dị với chị Tăng, Bà con sẽ nói rằng, Đẹp đôi như Xăng - Hạ, Mong đến ngày đó quá, Mọi người đọc nghĩ sao?, Nếu cùng nhất trí cao, Xin giơ tay biểu quyết!

Phép Mobility tăng di chuyển (đường bộ lẫn đường thủy) lên 300 điểm. points. Basic lần một ngày; Advaced ba lần mỗi ngày và Expert thì bốn lần mỗi ngày. 



Tải về file xong, cóp hết  SpellInt.def, spells.def, SpellScr.def, Sp03-.def, và FearRoE.wav vào thư mục  _HD3_Data\Common 

NewSpells.dllNewSpells.ini nên cho vào thư mục _HD3_Data\Packs\NewSpells .

Đừng quên chúng ta có nhiều phép thuật mới để bạn tha hồ quẩy banh nóc cùng Hereos 3 nhé. Phép này chỉ dành cho bản Heroes 3 - complete. Nên các bác lưu ý không cài vào bản WoG nhé.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn