Một bước lên hàng sao

Bạn đã sẵn sàng để gia nhập hàng ngũ Sao. Trở thành thần tượng của hàng ngàn fan hâm mộ. Điểm qua vài hạng mục xem bạn đã chuẩn bị kỹ càng để sẵn sàng bước chân vào thế giới showbiz chưa nào? 


Hát hò giờ là chuyện nhỏ, hát đi hát lại mãi cũng riết thành quen. Không hay thì có nỗ lực, tài năng ít nhưng hát dám hát 6 thứ tiếng là ngon lắm rồi. Đầy đứa thích lên hàng Sao, giỏi cực luôn, giọng cực chuẩn, hát toàn nốt cao, phiêu như gió, hát to hơn chó ........ mà không có nâng đỡ thì cũng lên bằng mắt, ...

lên hàng Sao bằng niềm tin đã mất à ???

// Mặt xinh

Đầu tiên phải ưa nhìn. Thời đại cái đẹp đè bẹp cái nết thì cửa ngõ thủ đô lúc nào cũng phải sạch sẽ, đẹp đẽ, ... như tranh vẽ. Nếu mặt tiền mà không ngửi được, cũng có thẻ dùng báo  để che, hoặc qua Hàn, qua Thái (đầu tư ban đầu thế này thì hơi tốn kém)


Mắt: đủ loại màu, to, sáng, lông mi cong vút, trai hay gái cũng đều kẻ chì và tỉa tót thật tốt phần lông mày, hoặc xăm là tốt nhất
Da mặt: bóng, láng, mịn màng, có thể có ít mụn, nhưng nhất quyết da mặt phải dày (da mặt càng dầy, phần trang điểm sẽ đỡ làm hại da)
Mũi:  dọc dừa thật Tây, cao, vừa, nhỏ nhắn xinh xắn để tương xứng với khuôn mặt
Mồm: ngoài việc giảm thối thường xuyên mỗi sáng, môi phải trái tim, nhỏ hoặc rộng cho sang tùy vào việc bơm môi hay tô vẽ.
Tóc tai: ngoài cái gọn gàng, chau chuốt bóng bẩy thường thấy ra. Đầu cua tai nheo trông như bọn dở hơi, thất tình, rởm đời,... đang là xu thế mới sau này.
Mặt: cái này có gì thì xài nấy thôi. Nhưng mặt lưỡi cày và vênh vênh thì vẫn hút hồn nhất.

* Bà Mụ nặn ra có người này người khác, thôi thì cũng lo lót mà đi Hàn, đi Thái một chuyến. Gọt, giũa, xăm, sửa, căng, nắn cho bằng bạn bằng bè. Xưa nay "XẤU không có tội. Chỉ tội ở chỗ người XẤU chơi toàn với người XINH thôi ."



/// Thân hình bốc lửa

Nam thì cáo ráo, hàng họ khủng bố chút, cơ bắp cuồn cuộn vào, bụng 6 múi, da trắng hoặc rám nắng. Nữ thì dáng đúng chuẩn đồng hồ cát (ba vòng 90-60-90), thân hình chắc nịch, hàng họ máy móc khỏe, gầm cao, thoáng. Hát ko hay tắt vô lum còn được, chứ nhìn mà ko đẹp, thì chỉ có đập ti vi.

Vũ đạo: bốc lửa, khiêu gợi, đầy kích dục (vũ trường, quán bar, night club, đêm ăn chơi trác táng mới thực sự là phòng tập lý tưởng)

Áo sống: lúa tốt là phải được bón phân. Ngoài đống phân sắc trên mặt thì áo quần đóng vai trò tiên quyết với sự sống còn của 3 vòng. 
Một gương mặt bây bi trẻ ranh búng ra sữa trong những trang phục sát toàn chân, khoe chân, ưỡn ngực. Phối kết hợp vũ đạo với một thận hình gợi cảm đầy nhục dục trên kệ đĩa, trong MV, trên sân khấu. Không lý gì mà bạn không có cơ thành Sao cả.


///Làm SAO thật khó

Nói sướng và dễ thì cũng đúng tí thôi. Sao toàn ăn ngon, mặc đẹp. Đúng tí là lên báo chí, đỡ tốn tiền quảng cáo. Cứ goi là mở mày mở mặt,. Đại gia theo gót. Nhưng cũng vất ra phết. Đã định làm Sao ai cũng cần chuẩn bị hành trang cho riêng mình.


H/ả đi từ thiện gây xúc động và làm nức lòng cư dân mạng

{là Sao rồi ắt lắm chuyện thị phi, được và mất. Thời buổi tiền trao, cháo múc. Ai mà cho không ai cái gì, có khi còn bị đấm phát chết luôn. Thế nên Sao đừng có ngại làm Sao}
Lộ hàng: hàng họ lộ nhiều, Sao càng nổi tiếng, có khi lại là một xu thế thời trang cho giới trẻ.
Khoe giầu: khoe thì không phải lắm, nhưng giản dị, vừa tiền là dễ bị bọn Anti với Nhà báo xóc. Với lại làm nhiều tiền thế phải chơi hàng xịn không phải hàng Việt chứ.
Trác táng: ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Không lẽ Sao lại đi chợ búa với ăn cơm bình dân à.
Đạo đức giả: nên như thế. Người nghèo nhiều lắm, khó khăn không ít. Phải làm gì đó cho họ còn tin chứ.
Fan hâm mộ: không có lũ bâu nhâu này chả ai mua đĩa cho bạn đâu.

*. Đây mới là chuyện ca hát. Đã là Sao thì còn phải đóng phim, diễn thời trang, MC, nữa cơ.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn