Email Marketing - Thư rác hiệu quả, bản tin email

Điều gì khiến một bức tâm thư doanh nghiệp gửi đi lại nằm vùng thư rác. Email Marketing thế này thì chết, tệp dữ liệu khách hàng rởm hay Email và Newsletter phiền hà đến mức phải quăng ngay?

Xin được giới thiệu tới các bác trang Email Love, với tuyển tập toàn các thiết kế và nội dung email lẫn newsletter hết sức tuyệt với để spam đám khách hàng của bạn.

Không cần tạo tài khoản, chỉ việc đến với trang. Tìm kiếm mẫu yêu thích và múc mọi thứ tuyệt với về thôi. Mr Rob Hope chiều chúng ta quá khi cho chúng ta nhiều như thế.

First person narrative? Who dis?
My name is Rob Hope, a maker from Cape Town, South Africa. In 2008 I started the One Page Love website – a leading resource of One Page websites that has become my full time gig. This year, I thought I’d give email a bash.

Chọn chủ đề 

Phân chia các chủ đề rõ ràng khác nhau, phù hợp đối tượng và dữ liệu khách nhau sẽ tăng hiệu quả khi gửi những thông tin đi.


Lựa chọn chủ đề của bạn, có thể là một email giới thiệu sản phẩm với các tính năng nổi bật. Có thể là gửi báo cáo về chất lượng sản phẩm cho khách hàng thân thiết. Hoặc cũng có thể là một thông tin thay đổi cập nhật về doanh nghiệp.

Trong khi Email quảng cáo thì hướng đến việc thuyết phục mua hàng, tham gia hay đăng ký dùng thử sản phẩm/ dịch vụ. Thì Newsletter lại hướng đến mục tieu đưa thông tin như một ấn bản điện tử định kỳ, bồi dưỡng nhận diện và khiến khách hàng mong chờ những newsletter tiếp theo.

Đến với emaillove.com

Không sổi nổi như thị trường Landing Page những năm vừa qua, nhưng về cơ bản những thiết kế và mẫu nội dung đều hữu dụng để tự xây dựng trang riêng với công năng chả thua kém. Doanh nghiệp tiếp tục nuôi dưỡng khách hàng bằng những nội dung chất lượng.


Sau khi lựa chọn một mẫu ưng ý. Chúng ta có vài nhiều sự lựa chọn để bắt đầu biến nội dung thành của mình. 
  • Normal: Bản đầy đủ hiển thị trong email
  • Mobile view: Hiển thị trên thiết bị di động
  • Code view: Nội dung html, css 
  • Disble images: Không còn hình ảnh, email trông thế này
  • Open in a tab: Mở bản đầy đủ ở một tab mới
  • Download screenshot: Tải về bản chụp màn hình full trang
  • Download this email: Tải về bản html của trang.
Sau đó, úp ảnh của bạn lên để thay link hình ảnh. Sửa nội dung để bắt đầu thay đổi phần nội dung cũ. Nhớ là chúng ta có crello để làm hình ảnh, kết hợp chung với emaillove là đã có một tập những content chất lượng để spam đám thư rác hiệu quả này rồi.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn