Rap Việt Season 2: Step up, It's your time

Sau hiệu ứng bùng nổ của món ăn giải trí cũ mà mới. King of Rap đành nhường sân để Rap Việt mùa 2 một mình một ngựa tiếp tục gặt hái lượng 10Fan/OctFan khủng.

Sau mùa 1, nhờ sự đông đảo của 8Fan/AugFan mang lại. Từ cống ngầm, nhiều tên tuổi các idol chỉ có battle rap, nay đã thêm rất nhiều đơn quảng cáo hơn. Nhãn hàng nào cũng phải đá tí vần, văng ít ráp, ép tí punchline để theo kịp sức hút của Rap Việt.


Chính vì sức nóng đó, nhiều rácbơ lâm nguy vì dung tục. Thì cũng có những rapper đang tạo nên dấu ấn, biết cách "ẩn" cái nguy, ca từ "có định hướng" để có cơ hội tiến xa hơn, cao hơn, rộng hơn, phổ cập hơn. Xin giới thiệu những huấn luân viên tài năng đã nhào nặn lên những rapper thế hệ Z cho nước nhà. 

HLV Wowy

Nguyễn Ngọc Minh Huy (sinh ngày 27 tháng 9 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Wowy, là một rapper, nhà sáng tác ca khúc người Việt Nam. Anh là một trong những rapper tiên phong ở miền Nam khi bắt đầu hoạt động trong nhóm SouthGanZ năm 2006. Năm 2010, tên tuổi anh bắt đầu được chú ý khi kết hợp cùng Karik ra mắt hai ca khúc "Hai Thế Giới" và "Khu Tao Sống". Năm 2020, anh tham gia chương trình truyền hình Rap Việt với tư cách huấn luyện viên. Rap Việt mùa 2, Wowy tiếp tục "tấu hài" với màn ra mắt đỉnh cao xứng danh Nghệ sĩ hài Nhân dân.


HLV Karik

Phạm Hoàng Khoa (sinh 12 tháng 4 năm 1989) thường được biết đến với nghệ danh Karik, là một rapper, nhạc sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến với tư cách là rapper người Việt đầu tiên giành giải thưởng MTV Việt Nam vào năm 2011. Anh đã từng hoạt động trong nhóm nhảy Freestyle trong năm 2006. Cuối năm 2008, anh đã bị chấn thương bên tay phải nên đã tạm dừng hoạt động. Chỉ sau vài tháng, anh đã dần hồi phục nhưng chưa hoàn toàn nên anh đã quyết định nghỉ hẳn và bước sang con đường nhạc Rap. Bằng với sự đam mê và khả năng của mình nam ca sĩ dần nhận được sự yêu thích từ đông đảo các bạn trẻ nghe nhạc. Karik là một trong những rapper đầu tiên thành công cũng như đã thay đổi thành kiến về nhạc rap tại Việt Nam. Team Karik tại mùa 1 và mùa 2 Rap Việt luôn là hạt giống của mùa giải


HLV Suboi

Hàng Lâm Trang Anh (sinh ngày 14 tháng 1 năm 1990), thường được biết đến với nghệ danh Suboi, là một nữ rapper, ca sĩ, người viết bài hát và diễn viên người Việt Nam. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc hip-hop" tại Việt Nam. Suboi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có banner riêng trên Apple Music và được biểu diễn tại Liên hoan South by Southwest, một trong những lễ hội âm nhạc thường niên lớn nhất nước Mỹ. Năm 2021, cô bất ngờ thông báo rút khỏi vai trò huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2 để tập trung cho những sản phẩm âm nhạc của riêng mình.


HLV Binz

Lê Nguyễn Trung Đan (sinh ngày 24 tháng 5 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Binz hay Binz Da Poet, là một nam rapper, nhà thơ của nhạc Rap, nhạc sĩ người Mỹ gốc Việt. Binz sở hữu chất giọng rap khàn khàn đặc trưng và được một số người đánh giá là mang tính lãng mạn. Âm nhạc của anh chịu ảnh hưởng bởi dòng hip hop Mỹ. Nhạc của Binz mang nhiều sắc thái: nhẹ nhàng, lãng mạn hoặc chứa những đoạn rap mượt mà, điển hình thể hiện qua những sản phẩm âm nhạc như Giữ, Bên Anh Đêm Nay, Hoa Hồng Dại,...Team Bad Boy của Binz luôn khiến các cô gái phải khóc thét lên mỗi khi xuất hiện. Rap Việt mùa 2, Binz hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều "vòng ba" cho các thành viên của team mình.


Tập 1 vừa lên sóng tối 16/10 đã khiến fan vô cùng bất ngờ với màn hoán đổi “ghế nóng” đi vào lịch sử Rap Việt. Vốn cứ tưởng nam rapper LK sẽ ngồi ghế Huấn luyện viên (HLV) thay cho vị trí Suboi để tham chiến cùng Karik, Wowy và Binz, thì vô cùng bất ngờ nam Giám khảo Rhyamastic bộc lộ ước muốn được ngồi ghế nóng, đồng hành cùng các thí sinh.

HLV Rhymastic

Vũ Đức Thiện (sinh ngày 8 tháng 4 năm 1991), được biết đến với nghệ danh Rhymastic (gọi tắt là Rhym) hoặc Young Crizzal (YC), là một rapper, nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam và là thành viên của nhóm SpaceSpeakers. Anh được nhiều người đánh giá là một rapper rất toàn diện tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại khi có khả năng thể hiện đa dạng thể loại, chủ đề nhạc và rap. Bảo vệ chương trình Rap Việt, cùng một vài sự vụ liên quan đến show King of Rap 2020, Torai9 và gần đây nhất là "anh chị VTV đã phản ánh kịp thời" trước khi đảm nhiệm vị trí HLV mùa 2 Rap Việt 2021


Giám khảo JustaTee

Nguyễn Thanh Tuấn (sinh ngày 1 tháng 11 năm 1990), thường được biết đến với nghệ danh JustaTee hay JayTee là một nam rapper, ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Việt Nam. Anh từng giành được 1 giải Cống hiến và là một trong những rapper rất thành công và được đông đảo khán giả trong thị trường âm nhạc Việt Nam biết đến và yêu mến. Năm 2020, anh tham gia chương trình Rap Việt với tư cách là giám khảo cùng với Rhymastic. Rap Việt cũng là chương trình bức phá nền âm nhạc rap tại Việt Nam trong những năm qua. Thay vì bên cạnh giám khảo Rhymastic như mùa 1, JustaTee sẽ bên cạnh LK - Rapper huyền thoại.


Giám khảo LK

Ca sĩ Lil Knight sinh ngày 12-5-1983 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Lil Knight tên thật là Nguyễn Quang Hưng. Anh là một nam ca sĩ Việt Nam hát rất thành công thể loại nhạc Rap. Anh là thành viên ưu tú của nhóm Vietdreamerz. Có thể nói Lil Knight là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của RapClub. Là một rapper với tinh thần âm nhạc ăn sâu vào trong máu, ngay cả phong cách đời thường của LK cũng thể hiện cá tính ấy của anh mà không có sự sai biệt lắm. Là một HLV tài ba của King of Rap 2020, LK sẽ giữ vị trí Giám khảo, cùng JustaTee, thay thế cho Rhymastic ở vị trí BLV


Hoàng Touliver

Nguyễn Hoàng (sinh ngày 21 tháng 1 năm 1987 tại Hà Nội) được biết đến với nghệ danh Touliver, là một DJ/Producer nổi tiếng của Việt Nam. Anh được mệnh danh là “phù thuỷ âm nhạc", là “ông trùm” đứng sau đế chế âm nhạc SpaceSpeakers - tổ chức Hip-hop, nhạc điện tử tiên phong của Việt Nam. Touliver là nhà sản xuất âm nhạc được đào tạo trong môi trường âm nhạc chính quy từ sớm. Tuy học nhạc cụ cổ điển và Jazz nhưng anh lại có sự say mê và thích thử nghiệm với các dòng nhạc điện tử. Âm nhạc của Touliver mang tinh thần tự do, hiện đại và không bó buộc, vì vậy rất khó để định nghĩa chính xác các bản phối của anh thuần túy thiên về dòng nhạc nào. Được công nhận là nhà sản xuất âm nhạc tài năng và có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại, năm 2020, Touliver đã xuất hiện trên tạp chí tạp chí nhạc điện tử danh tiếng thế giới Mixmag và tạp chí Billboard Mỹ để chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc của mình. Tiếp tục đảm nhiệm cương vị Giám đốc âm nhạc cho show Rap Việt mùa tiếp theo. Các thí sinh sẽ có những con beat bá cháy và bắt tai.


MC Thành Cry

Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987) nổi tiếng với nghệ danh Trấn Thành, là một nam nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình, nhà làm phim, đạo diễn, biên kịch người Việt Nam. Khóc và đổ lệ rất nhiều gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng Trấn Thành đã đi quá giới hạn của một người dẫn chương trình ở sân chơi này khi anh liên tục đưa ra những nhận xét về phần trình diễn của thí sinh như một thành viên ban giám khảo. Anh cũng được đài báo "vinh danh không mấy tốt đẹp" về những lùm xùm kêu gọi từ thiện bão lũ cho miền Trung từ năm 2020. Với hình ảnh mới, râu ria hơn, hoạt ngôn hơn, anh sẽ mang lại gì cho Rap Việt 2021?



Nếu các bạn thích cách trình bày bài viết, với hiệu ứng như trên. Vui lòng để lại tí comment để nhận mật khẩu và tải về file bài viết. Đừng quên theo dõi Rap Việt mùa 2, sức nóng sẽ còn lan tỏa ít nhất vài mùa nữa. Ngoài 8Fan/AugFan của mùa 1, mùa 2 sẽ gặt thêm những 10Fan/OctFan - thế hệ người hâm mộ Rap có sự vào cuộc của gia đình, nhà trường và xã hội.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn