Trên tay Samsung Galaxy Z Fold3 và những mẫu Smartphone gập

Nhân dịp Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 ra mắt, chỉ cần Đăng ký trước để nhận được Nhận bộ quà sành điệu lên đến 8 tr & nhiều dịch vụ cao cấp. Cùng điểm lại các mẫu Smartphone màn hình gập ngang/dọc của những hãng khác nào.

Ra mắt đến phiên bản thứ 3 của Samsung Galaxy Z. Với hai phiên bản trước ở mức giá khoảng 50 củ rồi sau khi ra mắt mẫu mới. Giá giảm cả phân nữa, nhưng ít người đoài hoài vì xót ruột quá. Thế này thì những mẫu màn hình gập hãng khác sống sao?

Cùng với nhưng combo đặc trưng mua một mà được nhiều của hãng. Mẫu Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G sau một năm sẽ có thêm những gì?

Với giá dự kiến cho hai mẫu này (nguồn cellphones) thì Muốn gập mọi giới hạn. Mở vạn tiềm năng, thì cần phải biết Mở cái ví và Cà cái thẻ.

  • Galaxy Z Fold3 5G 256GB: 43,990,000đ
  • Galaxy Z Fold3 5G 512GB: 46,990,000đ
  • Galaxy Z Flip3 5G 128GB: 25,990,000đ
  • Galaxy Z Flip3 5G 256GB: 27,990,000đ


Nếu các bạn quan tâm và muốn xem Z Fold3 5G và Z Flip3 5G như thế nào, đánh giá tổng quan ra sao, thì xin xem video ở trên. Còn chung ta quay lại với chủ để: Những mẫu smartphone gập khác có thể bạn chưa biết?

1. Royole FlexPai

Royole FlexPai được sản xuất bởi công ty Royole bên Tàu. Được xem à mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thị trường. Được công bố tại CES 2018 và tới tay người dùng trong tháng 12 cùng năm. Có vẻ nhìn hay ho quá mà năm sau, tập đoàn Escobar Inc của Roberto De Jesús Escobar Gaviria, anh trai trùm ma túy Colombia quá cố Pablo Escobar, đã cho ra mắt sản phẩm giá rẻ 350$ vói phiên bản màu vàng.


Hiện nay đã có Royole FlexPai và Royole FlexPai 2 được ra mắt. Riêng thông tin về Royole FlexPai 3 có rò rỉ ra, nhưng chưa chính thức.

2. Huawei Mate X

Chính thức được tiết lộ tại MWC 25/2/2019 và chính thức ra mắt tháng 6. Sản phẩm ra mắt thị trường quốc tế vào tháng 3/2020. Tuy nhiên với mức giá rẻ cắt cổ, khiến không ít người chùn bước. Nhất là khi công ty còn bị cấm vận kinh doanh vì nhiều lùm xùm.

Cho đến tháng 2/2021, em Mate X2 đã ra mắt, giá khởi điểm tầm 64 củ. Tiếc là không có Google và Android thì không biết phải sống sao.


3. Xiaomi Mi MIX Alpha

Với khả năng chơi mọi phân khúc. Mi Mix Alpha ra mắt ngày 24/9/2019 được đánh giá tốt cả về thiết kế lấn sự độc đáo của mình. Mới nhìn sản phẩm như là điện thoại bản concept (ý tưởng). Nhưng rõ ràng là sản phẩm thật luôn.

Với những tin đồn và concept siêu thực của mình Mi MIX Alpha 2 không biết sẽ ra mắt ngày nào. Nhưng fan của Xào Mì thì luôn ngóng những mẫu máy như thế.

Nếu bạn thắc mắc sao ko liệt kê luôn mấy em điện thoại Flip - dạng gập ngang - thì là do trông nó giống Hộp phấn trang điểm quá. Mà kiểu hộp phần này thì khác gì điện thoại nokia với motorola ngày xưa. 

Trên đây là 4 mẫu điện thoại màn hình gập đang có mặt trên thị trường. Có thể còn hot, có thể không. Nhận dịp Cô vuýt đói kém, ngồi nhà buồn. Hãy nhanh tay đặt hàng Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 để có thứ mà nghịch cho đỡ buồn. Nếu còn nhãn điện thoại nào thiếu cần bổ sung, hãy để lai comment hoặc link sản phẩm để Ngu Trí bổ sung nhé.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn