Cho kẹo hay bị ghẹo, xin đừng Sale dặt dẹo

Quy mô, hoành tráng, nhiều màu sắc, có cả ám ảnh đến ghê rợn là những gì mà bất cứ lễ hội Halloween nào cũng có. Ngoài nét văn hóa cosplay idol, nhân vật nổi tiếngra. Không ít biến tướng lai căng của đại bộ phận nam nữ thanh niên làm lễ hội bớt vui đi.

Các tiệm bán hàng tranh thủ trang trí trước cả tuần, lên thực đơn, bày sale off trên kệ để hút khách. Nét văn hóa lễ hội hóa trang đang dần trở thành lễ hội toàn cầu.


Xin tiếp tục chia sẻ ít hình ảnh đẹp để các bạn đổi tí avatar, làm quả cover fanpage, lên nội dung thúc đẩy bán hàng cuối năm kiếm tí tiền mua bánh chưng.

Trick-or-treat là một phong tục cho trẻ em vào đêm Halloween. Trẻ em trong trang phục Halloween và xách theo một túi đựng kẹo đi từ nhà này sang nhà khác đòi kẹo, đôi khi đòi tiền bạc với câu hỏi: "Trick-or-treat?" (thường dịch là "lừa hay lộc" hoặc "cho kẹo hay bị ghẹo"). Những đứa trẻ sẽ nghịch ngợm, chọc phá chủ nhà hoặc tài sản của họ nếu họ không cho kẹo.


Halloween (viết rút gọn từ "All Hallows' Evening") là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Tây phương. Đây là ngày bắt đầu Tam nhật Các Thánh (Allhallowtide) - khoảng thời gian trong năm phụng vụ dành để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các vị thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời. Trọng tâm theo truyền thống của Halloween xoay quanh chủ đề sử dụng "sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết".



Nếu bạn thích mặt nạ Sao kê. Hãy comment bên dưới để em làm nội dung "mặt nạ sao kê"; Các bác chỉ cần tải về, ra tiệm nhờ in màu decal. Dán vào miếng bìa, khoét mắt các tổ lũ, thủy lũ,... để đeo đi dọa thiên hạ được rồi.

Nhớ click vào ảnh để tải luôn nhé. Nếu chưa biết dùng và mở file vector thế nào thì cần phải bổ túc khóa học Illutstrator đấy. Nếu thích thì từ khóa Halloween còn nhiều kết quả đáng cho bạn tải về tại freepik, vecteezy, all-free-download hoặc trên các trang như crello, canva, adobe spark.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn