Đời là thế, thế là thế đéo nào

Còn đâu những hành vi tiềm ẩn mối nguy hiểm và vi phạm quy định Hàng không, hết cảnh báo vi phạm rồi nhắc nhở trên các phương tiện truyền thông.

Bức xúc là thế, phẫn nộ là thế, mất an toàn là thế,... đời là thế. Thế đéo nào cơ sự nó lại ra thế này. Lại phải thả phẫn nộ, lại phải kêu gọi và hô hào.


Không thiếu gì những cảnh chướng tai, gai mắt vẫn diễn ra: Quay phim tóp tóp, nhảy tóp tóp, check-in sân bay tóp top,... Đang ngày càng làm xấu hình ảnh về ý thức kém văn minh, phản cảm trong công cuộc xây dựng lan tỏa những xã hội tốt đẹp có ý nghĩa cho cuộc sống.

Trong lúc máy bay đang bay, tiếp viên phát hiện hành khách N.T.N.N. ngồi ghế 27 K sử dụng 1 con dao dài 20 cm để gọt trái cây. Tiếp viên đã tiến hành lập biên bản vụ việc bất thường và tiến hành thu giữ con dao trên. Tiếp viên chuyến bay VN0208 đánh giá “việc mang dao lên máy bay làm ảnh hưởng tới an toàn và an ninh của chuyến bay. Gây hoang mang cho các hành khách trên chuyến bay”.

Xem thêm bài "trỗi dậy" từ những cái "LỖ"

Được biết nam nhân viên an ninh soi chiếu không phát hiện được dao trong hành lý của khách bị tạm đình chỉ công tác.  

Còn nhiều cái đéo mà bạn có thể bỏ lỡ trong tuần quà. Cùng Ngu Trí điểm lại một đời người, một cái đéo.

Chồng cũ truy sát vợ và bạn trai

Theo điều tra, Đạt là chồng cũ của chị N.V.N.H (26 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Thời gian gần đây, Đạt muốn níu kéo tình cảm nhưng không được đồng ý.

Khoảng 23h30' khuya 18/7, Đạt phát hiện vợ cũ đang ngồi sau xe máy BKS 43C1-846..., của anh V.T.H (SN 1988, trú quận Hải Châu), lưu thông trên đường 2/9.


Lúc này, Đạt cố tình lái ô tô BKS 43A-455.50, tông thẳng phía sau xe máy khiến chị H. và bạn trai ngã nhào xuống đường.

Chưa chịu dừng lại, khi 2 người đi xe máy vừa đứng lên được, Đạt tiếp tục điều khiển ô tô lao vào tông 2 nạn nhân thêm nhiều lần.

Tại cơ quan điều tra, Đạt đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, Đạt là chồng cũ của chị H. và do ghen tuông nên đã có ý định lái xe tấn công anh chị H. để gây thương tích cho 2 người này.

Riêng biệt, cách âm, ăn lông, ở lỗ

Đó là một phòng nghỉ ở xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Phòng nghỉ được quảng cáo trên một nền tảng đặt phòng trực tuyến là nằm trong hang đá, diện tích phòng 25m2 nhưng đầy đủ tiện ích như khu vực ngủ với giường lớn, bàn ghế, tủ đứng hay buồng tắm và nhà vệ sinh riêng biệt.


Giá cả phải chăng, chất lượng lại cao, đầy đủ tiện nghi thế này mà làm một đêm đẩy đưa thì gọi là "bản năng gốc" trỗi dậy. Bạn đã sẵn sàng để thằng em King Kong bên người đẹp chưa?

Mít vừa khít, ngoảy mông, chổng đuýt

Chưa hết bội thực với mùa mít của nhiều năm về  trước. Mít giờ ở mọi hạng mục với các cấp độ khác nhau, từ già trẻ lớn bé, đến chửa đẻ lẫn cú gái. Âu cũng là một nét văn hóa mới để tiếp thêm động lực làm giầu cho tiểu, đại phú gia.

Không khó để thấy hành trình trở thành KOL trên cương vị các hoa hậu, hoa khôi thật dễ dàng như tạo account trên Instagram, Twitter, Tiktok hay Onlyfans. Một năm có quá nhiều các cuộc thi người đẹp, giá trị về Chân - Thiện - Mỹ của người phụ nữ Việt Nam chúng ta được cấp phép quá dễ dàng.


Thôi thì cái gì cũng có giá của nó, hàng hiệu nó vẫn khác hàng chợ, còn hàng shoppee thì có giá cả nó. Vương miện sẽ cho một người, phần còn lại thuộc về "ngành".

Biết đâu, nhờ những lễ hội đường phố thế này. Du lịch xanh-sạch sẽ phát triển nhộn nhịp, thúc đẩy kinh tế vùng. Những còn hàng giá trị sẽ mang lại lợi ích như cách mà Thái Lan hay Mallorca đang làm thì sao?

  • Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
  • Hoa hậu Thế giới Việt Nam
  • Hoa hậu Trái Đất Việt Nam
  • Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam
  • Miss Grand Vietnam- Hoa hậu Hòa bình Viêt Nam
  • Miss Peace Vietnam- Hoa hậu Hòa bình Việt Nam
  • Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới
  • Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh
  • Hoa hậu Thế giới người Việt
  • Hoa hậu Đại dương Việt Nam
  • Hoa hậu các dân tộc Việt Nam
  • Hoa hậu Du lịch Việt Nam
  • Hoa khôi Du lịch Việt Nam
  • Hoa hậu Thể thao Việt Nam

Hãy cứ chờ xem! Rồi ai cũng có cơ hội "Á" với một bông hậu nào đó không xa.

Tập huấn đỉnh cao - Hội thao "1vs4"


Nhìn cảnh cô gái idol tóp tóp mà thấy não nùng. Nghĩ cuộc đời sao lại muộn phiền đến thế. Ta đang chờ đợi điều gì tốt đẹp, hay để băng chuyền tiếp tục những vòng xoay. Còn hành lý bước vào tương lai chưa thấy.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn