Hải sản cuối tuần, mình cày phim nhé

Ăn đồ hải sản bên tây xa nhà mới biết tươi ngon dã man thế nào. Nhất là hải sản thuộc quần đảo Mallorca (hay Majorca) điểm đến du lịch cực kỳ thu hút, đặc biệt là du khách từ Đức, Ireland, Ba Lan, Hà Lan, các quốc gia vùng Scandinavia và Anh Quốc. 

Ngoài những lợi ích như làm bữa ăn phong phú hơn, hải sản còn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, Tăng cường sức khỏe tim mạch, Tốt cho khớp xương của bạn; Duy trì thị lực; Đẹp da; Tăng cường trí óc; Chống lại chứng trầm cảm; Lợi ích cho việc mang thai; Cải thiện chức năng miễn dịch;...


Vào những ngày cuối tuần, hơn cả việc sử dụng Tinh Chất Hàu Oyster Plus Goodhealth. Bổ sung hàm lượng kẽm gấp nhiều lần so với bàn là trong nước. Nào là giúp  hỗ trợ  tăng cường sinh lực lại tăng cường sức đề kháng cho nam giới.

"Có những lúc xa nhà, xa vợ, xa con để đi bổ sung dinh dưỡng. Chỉ muốn nói cho em vì sao anh bỗng ra đi. Nói cho em những điều từ lâu anh giấu. Và khi ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa ngày nào còn đâu. Ta vẫn không còn bên nhau. Và bầu trời đêm ngàn sao tỏa sáng. Chứng giám cho cuộc tình. Anh có biết rằng lòng em mãi yêu anh không đổi thay. "

Hải sản ăn no, con bò tắm mát, hết cưỡi rồi trâu húc mả, còn gì bằng thư thả gặm ngon cỏ tây non mơn mỏn rồi xem những bộ phim đầy nhăn văn sâu sắc về cuộc sống gia đình, trinh thám hình sự, giải trí,... sau những phút giây vất vả công tác cùng ông anh.

"Thương ngày nắng về"

Xoay quanh gia đình bà Nga sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Vân Khánh, con gái lớn đã có gia đình riêng nhưng luôn gặp vấn đề trong cuộc sống với Đức, người chồng “mãi chưa chịu lớn” và bà mẹ chồng luôn săm soi. Vân Trang, cô con gái thứ hai, là người thương bà Nga nhất, nhưng lại không phải con gái ruột của bà. Vân Vân, cô con gái út, khát khao trở thành một họa sĩ vẽ truyện tranh bất chấp việc bà Nga liên tục ngăn cản. 


Bước vào độ tuổi 60, bà Nga vẫn là lao động chính, tâm trí chưa hề an ổn khi ba cô con gái của bà, dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống. Dù lắm điều, cằn nhằn, nóng nẩy, nhưng bà Nga, với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

"Hướng dương ngược nắng"

Là câu chuyện về những người phụ nữ nhà họ Cao mà sự mạnh mẽ đưa họ vượt qua số phận nhưng lại là sự ngăn cách họ đến với hạnh phúc. Cuộc chiến gia tộc, con chung, con riêng với những hận thù, ân oán nhưng cuối cùng tình yêu, sự bao dung vẫn là lời giải cho mọi bài toán cũng như hai chữ “gia đình” luôn là thiêng liêng nhất.


Những mối quan hệ gia đình phức tạp, Minh (Lương Thu Trang) từ bé đến lớn sống với người mẹ vô trách nhiệm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được phát hiện là con riêng của Tổng giám đốc Tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao. Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng...

"Hoa hồng trên ngực trái" 

Câu chuyện đa chiều về cuộc sống gia đình, hành trình gìn giữ và tìm kiếm hạnh phúc cho mình của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Khuê - con dâu bà Hồng, cũng giống như bao người phụ nữ chấp nhận lui về hậu phương, quanh năm chỉ biết cơm nước và chuyện “bỉm, sữa”. 


Nhưng việc lui về sau thực hiện thiên chức người vợ, người mẹ của Khuê bị chồng cô coi là vô tích sự, ăn bám. Còn chồng cô mặc sức quan hệ với những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại hơn. Phim có nhiều cuộc chia tay, nhiều sự chấm hết tuy nhiên, khi nhìn lại người ta thấy mọi sự kết thúc luôn là khởi điểm của những bắt đầu. Cái giá phải trả cho những mất mát sẽ luôn khiến ta biết trân trọng và gìn giữ hiện tại của mình hơn.

"Mê cung"

Nằm trong series "Cảnh sát hình sự" đã ghi dấu trong lòng khán giả nhiều thế hệ, bộ phim Mê cung sẽ mang đến những giây phút đầy kịch tính đến nghẹt thở, những vụ án phức tạp với bước chuyển không thể lường trước, đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.


Điều làm nên “thương hiệu” của Mê Cung chính là độ chân thật. Biên kịch không hề cố gắng “hoàn hảo hoá” lực lượng cảnh sát trong khi họ cũng là con người. Đôi khi, những con người “có trái tim” ấy lại phải vờ như họ không có. Điều tra là một quá trình truy tìm nhân chứng, vật chứng, suy luận có cơ sở. Chính vì vậy, họ nghi ngờ trực giác của chính mình, và cả đồng đội của họ. Tất cả mọi người đều hiểu, “mạo hiểm” là khái niệm không thể đối với điều tra vụ án. Vậy làm cách nào để không bắt nhầm người và không bỏ sót hung thủ?

Thời gian để quay trở lại shot tiếp theo, hay rảnh tay thì quay phim cho ông anh Music Producer, không đủ để theo dõi hết các tác phẩm điện ảnh của vũ trụ truyền hình. Sau có dịp sang nước khác có thể tham khảo như:
  • Cả một đời ân oán
  • Mátxcơva - Mùa thay lá
  • Zippo, mù tạt và em
  • Tuổi thanh xuân 1 và 2
  • Con thuyền số phận
  • Chỉ có thể là yêu
  • Người cộng sự
  • Giọt nước rơi
  • Cầu vồng tình yêu
  • Mặt nạ hoàn hảo
  • Nhà có nhiều cửa sổ
  • Những người độc thân vui vẻ
  • Thầy giáo trẻ
  • Con đường sáng
  • Nhật ký Vàng Anh 1 và 2
  • Tiếng cồng định mệnh Lời thề cỏ non
Hy vọng các con sẽ biết "Bố đi đâu thế" khi "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa hai không thấy bố về nhà. 

"Người phán xử"

Người phán xử xoay quanh Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) – một ông trùm thế giới ngầm núp bóng doanh nhân thành đạt, là chủ tịch của Tập đoàn Phan Thị. Phan Quân là "con cáo già" với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, luôn đặt gia đình lên trên hết.

Ông còn được gọi là "Người phán xử", có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, Phan Quân cũng đau đầu bởi các mâu thuẫn trong gia đình, nhất là khi sự xuất hiện bất ngờ của một người tự xưng là con rơi từ nhiều năm trước đã khiến mọi chuyện trở nên rắc rối...


Kẻ gây tội sớm muộn cũng sẽ bị đưa ra xét xử. Chế tài đủ mạnh để không còn những "cái tay vỗ mông để chào hỏi", cám cảnh "ấu dâm núp bóng nghệ thuật" còn tệ hại hơn những hình ảnh xâm hại của những kẻ biến thái ngoài xã hội. 

Những gì đọng vai diễn thần tượng, chính nghĩa, soái cá, tổng tài giờ chỉ còn là nỗi đau trong gia đình ....cái tồn tại duy nhất, những cái khác, có hay không có, không quan trọng cũng sẽ như ông trùm,  cuối phim sẽ bị xích như chó.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn