Xứng đồng tiền, đáng bát gạo, tận thu "fee"

Nổi lên từ tiện tích "tìm quanh đây" kết nối những con người đơn côi đến với nhau chỉ bằng một nốt nhạc và Za vào Alô. Ứng dụng có lên Zalo đã đi sâu vào trong quần chúng với nhiều nữa những tiện ích.

Chỉ bằng số điện thoại cá nhân, thật dễ dàng để có thể bắt đầu với zalo trên điện thoại, cài đặt trên máy tính/PC hay đơn giản chỉ cần trình duyệt web.

Với thành tựu và sự phát triển như vũ bão. Zalo trở thành một trong nhiều ứng dụng hàng đầu với gần trăm triệu người dùng. Không chỉ còn "tìm quanh đây", các nhóm hội bóng bánh, về bờ, làm giầu,share hàng... đã bơi cùng zalo một chặng đường dài.

Sự thay đổi này sớm vấp phải giận dữ từ cộng đồng người dùng. Ngay trong ngày đầu áp dụng chính sách mới, nhiều khách hàng đã sử dụng chức năng đánh giá phần mềm trên kho ứng dụng Play Store (dành cho Android của Google) để chấm điểm 1 sao cho Zalo, đồng thời để lại nhiều bình luận bày tỏ sự không hài lòng của mình.
Bước chuyển mình sau đại dịch Covid 19, người ta kết nối với nhau nhiều hơn, lãnh đạo ân cần giao việc riêng tư hơn, người thân xích lại gần nhau hơn nhờ những cuộc gọi video xa tận chân trời.

Và đến lúc con lợn béo, tính năng dành cho các tài khoản xài chùa, không bỏ tiền mà muốn đòi dùng miễn phí đã đến lúc chấm dứt. Sau1/8/2022, 3 gói thuê bao tháng cho người dùng tại Việt Nam, song song với đó vẫn phát hành một phiên bản miễn phí nhưng bị giới hạn về mặt tính năng đã được kích hoạt.


Cũng trong một diễn biến "thu phí không dừng" diễn ra cùng ngày. Không còn cửa cho các xe nếu định lên cao tốc mà chưa nạp tiền vào tài khoản. Đến cả đăng kiểm xe cũng nói lời "KHÔNG" khiến não nề con tim.

Khoản 3, Điều 2 Nghị định 123/2021
  • Chưa dán thẻ; Dán thẻ mà chưa đủ tiền trong tài khoản đủ sẽ được phạt tiền từ 1 đến 2 triệu đồng.
  • Cố tình đi sai vào làn thu phí điện tử không dừng được áp dụng hình thức xử phạt bổ sung: được tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 1 - 3 tháng.

Hãy cài đặt các ứng dụng như VETC, ePass để nhận các thông báo thường xuyên, kiểm tra mỗi lần sử dụng. Duy trì trong tài khoản vài hộp sữa cho con: Bịch bỉm cho cháu; Bớt vài bát phở Lò Đúc, Nhịn và shot "quanh đây"; Bớt vài buổi đi mát xa nuru,... để dành phần tiền xứng đáng cho các trục trặc trong vấn đề nạp tiền vào tài khoản làm mất thời gian cho các phương tiện khác trên làn ET. Bạn nhé!

Sẽ rồi có người ở lại, có người sẵn sàng bỏ tiền để được hưởng dịch vụ chất lượng hơn. Nhưng người ta sẽ đi tìm những ứng dụng khác để kết nối với nhau (như telegram chẳng hạn) . Chơi bền thì chơi, không chơi được thì chọn tìm bến đỗ khác - Chứ không nạp tiền vào tài khoản thu phí không dừng thì xác định nộp phạt và giữ bằng lái mấy tháng nhé.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn