Sang ngày rồi lại cuối tuần, tháng tư có gì mới?

Bỏ bê đủ lâu để những cập nhật và nội dung mới của Heroes of Might and Magic 3 có những điều mới mẻ. Và để dành thời gian sang ngày thay vì chạy theo những bản mod mới.

Nếu mua trên GoG vào thời điểm này chỉ mất 2.49 $. Còn thích tất cả đến VII và máy cấu hình ngon thì cứ 249.000 vnđ cho Steam thôi. Dù gì thì Heroes Laucher vẫn là sự lựa chọn hàng đầu rồi.

Cùng điểm qua xem bỏ lỡ gì của tháng 4, và bật Laucher để bắt đầu cho những mod tươi mới và cập nhập mới nhất.

>Heroes Chronicles với "Glory of War"

Được giới thiệu trong mùa giáng sinh 2021 vừa qua. Với chương mới Glory of War / Vinh quang của chiến tranh. Dự án mod Chronicles HD v2.5.8 sẽ mang đến một chương mới ở một vùng đất! Có thêm giao diện người dùng mới cho phép người chơi chọn và bắt đầu bất kỳ chương nào, gồm cả Chương Glory of War.


Nếu còn lưu luyến Tarnum trong Heroes Chronicles thì đây là lúc hồi tưởng lại. Tải về Heroes Chronicles - All Chapters v2.5.8 + HDMOD 5.2 R85.zip tầm 704,1 MB trên trang chính thức hoặc luôn và ngay với Mega Download


Bổ sung thêm 2 phép thuật mới với New Spells plugin

Sau màn 10 phép mới, rồi lên 16 chưa đủ xi nhê. Số phép thuật cho Plugin đa lên con số 18 và nay bổ sung hai phép mới của tháng tư là Hour of Power và Golden Touch (by Szaman). Với bộ đôi phép thuật cháy nổ và chạm đâu ra vàng đấy sẽ khiến cục diện trận chiến trở nên khó lường hơn. Thách thức IQ của tất cả người chơi.

Tải về 1MB dụng lượng của New Spells Plugin

Nếu chưa biết phải cài đặt Plugin thế nào? 

Tải về, giải nén sẽ ra thư mục NewSpells. Cóp thư mục này vào thư mục trong HD3_Data\Packs và bât HD Laucher lên để enable.


Gặp vấn đề văng khi đang chơi thì mở file NewSpells.ini (bằng Notepad) trong thư mục _HD3_Data\Packs\NewSpells . Tìm từ khóa <UI.QueueFix> = 1 và đổi thành  <UI.QueueFix> = 0. Sau cùng là Save để lưu và chơi lại


Cõi thần tiên Fairy Town

Nếu hứng thú với flatform trên VCMI, đừng bỏ qua bản làm mới thành Fairy. Chỉ cần có tải nhẹ trên google driver một tí là xong. Khó khăn với việc làm quen lần đầu với VCMI thì xem hướng dẫn cài đặt Heroes 3 VCMI tại video này.


>Hero's Hour 

Với phiên bản Hero's Hour - v2.1.2 (Free Demo) dung lượng 184 MB, đáp ứng cả nhu cầu máy tính ram cùi bắp 512Mb luôn. Cùng trải nghiêm tựa game nhí nhảnh con cá cảnh trên từng pixel với chỉ 17,99$  trên shop của GoG.com.


Trong khá dễ thương vậy, chứ mua game rồi thì chơi online với cộng đồng được. Với nhiều tính năng nổi cộm và hay nhức nách như
  • 11 phe phái với cơ chế đặc biệt, mạnh và yếu khác nhau
  • 22 lớp hanh hùng, với kỹ năng riêng biệt tương ứng
  • 50 kỹ năng thông dụng
  • 177 đơn vị với 99 loại được nâng cấp
  • 166 bảo vật 
  • hơn 83 phép thuật (+18 phép mở khóa thông qua kỹ năng)
  • Cả đống công trình hay ho
  • Local "hotseat" multiplayer
  • Tự sướng với A.I hoặc chơi với bạn bè.


Tất nhiên là ngoài ba chủ đề cuối tháng 4 kể trên, còn một vài sự lựa chọn khác để tiếp tục nuôi lửa cùng Heroes 3 - Might and Magic.


Chiêm ngưỡng 04 thành trì với Bodom trên artstation để thấy sắc nét 4K game nó sẽ đẹp dường nào.

 

 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn