Tự thiết kế logo đầy sáng tạo

Bạn không biết gì tí về phần mềm đồ họa. Thế mà cũng cho ra những sản phẩm Logo để nhận diện thương hiệu. Đến thiết kế viên nhìn thấy mà còn tấm tắc khen: "Sáng tạo quá, chuyên nghiệp quá, rất phong cách".

Nghe mà sướng cả tai đúng không. Đấy là phải biết tìm đến những website Thiết kế logo tự động - Free Logo Maker hay Logo Generator. Không những chuyên nghiệp mà còn giảm rất nhiều chi phí start-up khởi nghiệp cho bạn. Các logo tự thiết kế làm website, blog cá nhân, sản phẩm,... bắt mắt và được mọi người đánh giá cao.


    Thiet-ke-logo-chuyen-nghiep-mien-phi-


    Đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp, không giới hạn... và trên hơn hết đó là Miễn phí. Là không mất tiền, không cần phải bỏ một xu nào cho logo đâu.

    1. Thiết kế logo có cần thiết

    Thật sự thì cần thiết hay không thì nó cũng chỉ là "dấu ấn thời gian" hay "cột mốc sự nghiệp" trong đời các bạn. Có bạn thì hỳ hục thuê đơn vị thiết kế xong, chưa hết năm thì giải thể. Có bạn thì vừa nuôi con mọn, vừa ôm mộng kinh doanh nên lấy luôn tên con làm logo; Nhiều bác thì tuổi trẻ hoài bão, chung giấc mơ  thì làm quả start-up chuyên nghiệp; Nhiều đơn vị lâu năm thì "thi công" cả chục mẫu logo lẫn bộ nhận diện thương hiệu mà chưa tìm được đối tác thích hợp; ... Quá nhiều lý do ối giời ơi!

    Bạn thích sự thay đổi của 3 khúc xương Trần Anh;
    Sinh vật đơn bào hay Viettel cách của bạn

    Như ai đó từng nói: "Đẹp mà ko cho người ta thịt, thì cũng chỉ là đồ đông lạnh". Logo cũng thế, rất này nọ gì kia, phải độc đáo sáng tạo, phải riêng có,.. như các đơn vị thiết kế chém. Nhưng nếu chú tâm quá, mải mê đánh bóng mà quên mất giá trị cốt lõi công ty/doanh nghiệp. Thì logo chưa xong thì cũng đi tong sự nghiệp.

    Nên nhớ, mỗi một lần thay đổi logo hay nhận diện thương hiệu. Là một lần khẳng định bản thân lên tầm cao mới. Cứ nhìn Xiaomi hay nhiều đơn vị mà xem. Khi họ làm tốt rồi, đổi một tấm áo mới mới thực sự tạo ra phong cách và nâng tầm giá trị.

    Thế rốt cục là thiết kế một logo đầy sáng tạo hay không? Ồ có chứ, phải làm chứ, nó miễn phí mà.

    2. SPARK.adobe.com

    Những ông em của Photoshop nổi tiếng đến từ Adobe, cung cấp những phần mềm đồ họa quốc dân, với cả kho tài nguyên đa dạng. Thì lý gì không ra đời một trang tự thiết kế logo miễn phí cơ chứ. Chỉ với 5 bước: Nhập thông tin > Điền nội dung > Chọn biểu tượng > Lựa danh sách logo > Tải về sử dụng


    3. studio.TAILORBRANDS.com

    Không chỉ là logo. Đến với tailorbrands, sau khi định hình được logo với bước: Giới thiệu logo, Chọn thể loại, Chọn biểu tượng, Chọn phong cách và .... chúng ta sẽ có cả Mockup của thiết kế luôn. Vậy thì cần gì thuê thiết kế làm nhận diện thương hiệu nữa.


    4. FREELOGODESIGN.org

    Không như hai trang giới thiệu trên, freelogodesign.org cho phép bạn lựa chọn trong danh mục chủ để và chỉnh sửa vị trí, đặt bố cục, thay đổi màu sắc và định hình nhu cầu của bạn. Thật dễ dàng với chỉ vài giây.


    5. LOGASTER.com

    Lại thêm một trang Mockup ngay và luôn cho mẫu logo bạn thiết kế. Rất chuyên nghiệp và dễ dàng! Giờ có khi bạn phải tự hỏi: "Liệu thuê thiết kế chục triệu, họ có mua tài khoản ở đây, rồi làm cho mình không nữa?"


    6. Các trang Logo Maker, Logo Generator khác

    Không biết phải tiếp tục giới thiệu sao cho hết các trang thiết kế logo miễn phí, nhanh và chuyên nghiệp nữa. Sáng tạo giờ trong tầm tay bạn. Bạn có thể tìm kiếm trên Google để có những kết quả tốt hơn. Xin được giới thiệu một vài trang để bạn lựa chọn thêm thiết kế "Logo Tự Sướng"cho mình.

    Hầu hết các trang đều yêu cầu phải Đăng nhập/Tạo tài khoản để có thể Tải về hay chỉnh sửa mẫu thiết kế của bạn. Sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook nhé. Còn nếu muốn làm cho khách để kiếm miếng ăn, thì nhất định mua bản Premium và có bản quyền để được tải về file gốc.

    Và chỉ chưa đến 5 phút thôi, bạn đã tự thiết kế logo đầy sáng tạo cho công ty, cho website, cho blog của bạn . Với giá chỉ 0 đồng. Bạn sử dụng đơn vị nào để thiết kế logo cho mình, để lại link blog, website hay trang của bạn để chia sẻ và giới thiệu tới mọi người.

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn