Battle đang sale, không mua thì xem chơi cũng được

Nhận dịp hỏng win phải cài lại. Thế là lại vào lại phải cài lại BattleNet rồi. Mua được cái game Diablo3 thì phải vào một tí xem Season 26 nó mặt mũi ra sao chứ.

Không chỉ có mỗi thằng con ghẻ diablo, version II làm mới khiến công động khoái ra trò. Trong khi pha tự nhổ lên trời với Pre-register cho Diablo Immortal trên mobile,... sẽ có mặt trên PC.

Bắt đầu dạo quanh một vòng với các tựa game đang sinh hoạt trên BattleNet là 12 game của Blizzard và 6 game của Activision.

Mở bát đầu năm 2022, Microsoft  mua lại Activision Blizzard với giá 68,7 tỷ USD. Trở thành vụ sáp nhập lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ, vượt qua sự kiện Dell mua EMC với giá 67 tỷ USD năm 2016. Số tiền Microsoft bỏ ra cũng vượt xa mức 26 tỷ USD họ từng chi để mua mạng xã hội LinkedIn. 

  • Tăng vị thế ở lĩnh vực game
  • Kiểm soát mảng game mobile
  • Qua mặt cửa hàng ứng dụng Apple, Google
  • Metaverse
  • Chiến lược 'ba chữ C' gồm Cloud, Content và Creator


Trong lúc vẫn còn lăn tăng xuống tiền để có tựa game yêu thích. Thế thì làm pre-register luôn để có một Diablo Immortal bản Open beta trên máy tính.

Pre-register Diablo Immortal

Với màn ra mắt thảm họa, tát thẳng vào mặt anh em game thủ không có điện thoại thông minh. Một Diablo Immortal miễn phí theo xu hương trên thiết bị thông minh,... và có cả trên PC cho công đồng game thủ Diablo 3 rất u là trời.


Đừng hoài công chờ đợi IV, đăng ký trước để xem có ăn nhằm gì không ngay hôm nay với bắt đầu từ ngày 2/6 tới đây. Nếu bạn đã có sẵn điện thoại thông minh, hãy đăng ký trước trên Play Store, đặt trước game trên App Store, hoặc đăng ký Open Beta trên PC.


Với việc hỗ trợ tay cầm cho cả trên mobile và PC, hy vọng game miễn phí này sẽ là cơn chống vã cho các thanh niên vẫn tiếc vài shot hay ngóng chờ Diablo IV . Sau đây là cấu hình chi tiết cho trải nghiệm tốt nhất:

  • Cho PC: Windows® 7 / Windows® 8 / Windows® 10 / Windows® 11 (64-bit) ;Processor Intel® Core™ i3 or AMD™ FX-8100; NVIDIA® GeForce® GTX 460, ATI Radeon™ HD 6850 or Intel® HD Graphics 530; 4 GB RAM. Còn chạy ngon thì cứ Windows® 10 / Windows® 11 (64-bit) Processor Intel® Core™ i5 or AMD Ryzen™ 5; Video NVIDIA® GeForce® GTX 770 or AMD Radeon™ RX 470; 8 GB RAM
  • Trên App Store: iPhone 6s hoăc hơn với hệ điều hành tử OS 11
  • Trên Google Play: Hệ điều hành Android 5.0 trở lên với Snapdragon 660 / Exynos 9611 và hơn; Video Adreno 512 / Mali-G62 MP3 và hơn 2GB RAM.


Trong lúc chờ phổ cập Diablo Immortal và xem các dư luận viên có đánh giá, gameplay và review. Thôi ta quay trở lại với cài game Diablo 3 nào.

Cài đặt một game Diablo 3 trên BattleNet

Sau khi bỏ tiền ra mua rồi, hoặc xác định mua chơi cho biết. Thời điểm hiện tại đang sale ngon hai game Diablo 3 và Call of the Duty. Ngại gì mà không hốt luôn nhỉ, đỡ phải cất công xem lại mua game nào?


Bắt đầu cài game với mấy cái bước như sau: Bước 1 chọn game cần cài đặt, Bước 2 và 3 chọn game và server, Bước 4, chọn nơi sẽ lưu game và ấn cài đặt.




Vừa khéo dịp season 26 - The Fall of the Nephael bắt đầu. Đừng bỏ lỡ đua top ngay hôm nay để kiếm ít đồ mới, thêm con pét, săn thêm đồ xịn và nuôi tiếp hy vọng chờ Diablo IV với Diablo Immortal

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn