Jamboard! Tạm biệt bụi phấn khi thầy viết bảng

Không có những tính năng mạnh mẽ như bất kỳ các phần mềm và ứng dụng trình chiếu khác. Jamboard của hệ sinh thái nhiều loạt ứng dụng tiện ích của google tự lo việc của nó.

Đơn giản, trực quan, tương tác tốt với nhiều tiện ích ngoài khác,... cùng với đó đại dịch covid càng làm "tấm bảng sống" thực sự hữu dụng khi học tập online.


Chính nhờ sự đơn giản, mà chả có gì ngoài mấy cái khối, chữ, chèn các loại,... nên như thua sơ khai tờ giấy nháp này thích vò thế nào cũng được. Còn khi đã không biết vò thế nào thì cũng chả làm được gì cả.

Lên trình cùng với Canva

Với kỹ năng thiết kế thuần thục trên canva hay crello mà các bạn đã biết. Một kho tải về những tài nguyên làm tươi mới và sáng tạo hơn trên Jamboard, tất nhiên là trực tuyến đi kèm với tương tác trực quan.


Với thế mạnh đơn giản nhưng vẫn đáp ứng các yêu cầu Google tùy chọn chia sẻ. Có bản xem, có bản chỉnh sửa giúp kiểm soát và phân phối nội dung tải xuống, sao chép hoặc in ấn.

Chỉ cần điện thoại với nâng cấp chút về bút cảm ứng, chuột hoặc máy tính. Lãnh đạo các cấp có thể tha hồ tiếp tục khua môi múa mép về những sơ đồ tư duy trong công việc và sáng tạo. Jamboard ngay hôm nay

Đầu tư Jamboard cho G-Suite doanh nghiệp của bạn


Tăng cường tương tác trực tuyến, trực quan trong hội thảo, giảng dạy là nhưng ưu điểm nhận thấy dễ nhất. Ngoài việc làm đau mắt, tăng độ cận và áp lực cho các con ra. 
  • Sử dụng Jamboard làm nền tảng học tập để trao quyền cho học sinh tiếng nói và giúp trẻ ra quyết định.
  • Thúc đẩy cộng đồng lớp học và tăng cường hoạt động nhóm của học sinh bằng cách khuyến khích tương tác đóng góp và tích cực tham gia vào các hoạt động phản hồi.
  • Sử dụng Jamboard để chia sẻ lời nhắc thảo luận. 
  • Jamboard cũng rất tốt để phân biệt và cá nhân hóa việc dạy và học. 
  • Sử dụng Jamboard để thu thập phản hồi của học sinh. 
  • Sử dụng Jamboard như một công cụ để đánh giá việc học tập của học sinh và xác định các lĩnh vực mà các em cần trợ giúp.
  • Sử dụng Jamboard để tạo hướng dẫn từng bước.
  • Sử dụng Jamboard để cho phép sinh viên hình dung việc học của họ. 
  • Sử dụng Jamboard trong các dự án kể chuyện kỹ thuật số. 
  • Thu hút học sinh tham gia vào các cuộc thảo luận trực tiếp. 

Với nền tảng cơ sơ mà Jamboard mang lại, thiên biến vạn hóa trực tuyến và trên mây. Khoảng cách không còn là giới hạn, chí cần tương tác tức thời thì nhớ trực tuyến để theo dõi thôi. 

Nhận order, lên nội dung, ...

Một trong như công việc mất vui là nhận order bằng Excel, Word hay vẽ ra giấy. Đó là tổng hợp của việc nhặt mỗi nơi một tí, yêu cầu bố cục thể này, chữ kích cỡ ra sao,... Chưa kể sau mỗi vài bước "nhận - trả - nhận" là chuỗi dài mất dấu zalo; file excel đầy nhưng note kinh hoàng.

Thế thì hãy dùng Jamboard để "Anh /chị thích làm gì thì mô tả bố cục, nội dung, công việc, ghi chú lại đây!. Sau chỉnh sửa note từng lần lại để chỉnh sửa."


Với ứng dụng đồng hành Jamboard này, bạn có thể duyệt, xem và chia sẻ các Jam do bạn và đồng nghiệp tạo. Làm việc hiệu quả từ bất kỳ đâu với trong hệ sinh thái Google Workspace. Sẵn sàng cho tâm thế tuần làm 4 ngày và dành thời gian cho cuộc sống ngay từ bây giờ với Jamboard


Chúng ta còn có cả bản mở rộng/Extention trên cửa hàng Chrome cho bạn. Không cần phải các phần mềm trực tuyến với nhiều tính năng tương tác cao. Hãy dùng Jamboard theo nhu cầu thực tiễn. Chọn một mẫu thiết kế, dùng Jamboard cho mô tả và yêu cầu. Gửi link chia sẻ để lên đơn. Tăng cường tương tác qua Jamboard, hiệu quả công việc trong tầm tay.

Nhờ công tác tách lập, riêng biệt, nhìn thấy "sự khó khăn" trong quá trình làm việc và bón hành cho nhau. Lãnh đạo sẽ thấy cấp dưới của mình làm ăn lươn khươn, nhũng nhiêu, tác quái thế nào, ...  Đánh giá chất lượng công việc của từng bộ phận và hơn hết cả là giao việc đến nơi đến chốn, để xem tụi nó làm ăn thế nào.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn