Thành kính phân ưu!

Không ngoài dự cmn đoán, sản phẩm âm nhạc đỉnh cao hội tụ tinh hoa của Chris Gehringer là một kỹ sư âm thanh của Mỹ với góc nhìn rất K-pop của Big Bang.

Không còn là "tha thu" của nhiều năm về trước, Sơn Tùng của "méo còn ai" cho thấy sự bùng nổ trong âm nhạc không cần việt sub với ca từ rất đỗi bắt tai.


Là một trong nhiều ông hoàng V-pop biết bắt trend trên toàn thế giới. Phễu lọc dữ liệu đã mang đến một MV "méo còn ai" đậm hậu Covid 19 với chủ để: "Sinh, lão, bệnh, tử" mà không cần tuân theo quy luật tự nhiên. Với sức hút của trẻ trâu và thần tượng nhiều bậc phụ huynh, "méo còn ai" sẽ có tiếng vang lớn trong sự nghiệp âm nhạc đại chúng mùa 2022. 


Thời gian cứ thế trôi qua, cảm xúc sau lưng không có ai khiến có người không khỏi đau lòng, hụt hẫng và trống trải. Thiếu đi chỗ dựa, niềm tin và hy vọng trở nên mong manh. Hãy để vơi bớt được nỗi đau thì việc gửi đến gia quyến họ những lời động viên, lời chia buồn để giúp họ có thêm nghị lực vượt qua được nỗi mất mát này.

Tổng hợp lời chia buồn There's no one at all hay nhất

Sau Trailer của "méo còn ai", MV chính thức vào 20 giờ tối ngày 28/4/2022. Hãy cùng nhau hoàn thành nốt comment cho Avatar  'phủ đen' trang cá nhân hôm 9/4/2022 vừa qua bằng những lời gợi ý sau nhé:

  1. Vòng hoa chia buồn này thay cho lời chia buồn sâu sắc nhất em/anh muốn gửi đến gia đình mình. Mong gia đình mạnh mẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Vô cùng thương tiếc!
  2. Em/anh không biết nói gì hơn ngoài câu chia buồn cùng gia đình mình. Mong gia đình kiên cường, cố gắng động viên nhau vượt qua nỗi đau mất mát này. Mọi người sẽ luôn bên cạnh gia đình mình!
  3. Có câu “Chính lúc chết đi là lúc vui sống muôn đời”. Gia đình mình hãy nghĩ rằng khi chết đi, chúng ta mới có được sự sống trọn vẹn để động viên nhau cùng vượt qua khó khăn này. Em/anh và mọi người sẽ luôn bên cạnh gia đình
  4. Em xin gửi lời chia buồn với anh/chị cùng gia đình mình. Cầu mong cho hương hồn (người mất) sẽ trở về cõi vĩnh hằng
  5. Sinh lão bệnh tử, không ai có thể tránh khỏi. Mong anh/chị đừng quá đau buồn, cố gắng giữ gìn sức khỏe để làm chỗ dựa cho gia đình mình. Em xin chia buồn cùng anh/chị và gia đình mình.
  6. Vòng hoa chia buồn này thay cho lời chia buồn sâu sắc nhất em/anh muốn gửi đến gia đình mình. Mong gia đình mạnh mẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Vô cùng thương tiếc!

  1. Em có thể hiểu nỗi đau của anh/chị và gia đình mình lúc này. Chân thành gửi lời chia buồn từ đáy lòng em với anh/chị và gia đình. Mong gia đình mình cố gắng vượt qua để (người mất) được ra đi thanh thản.
  2. Cầu mong linh hồn (người mất) sẽ trở về cõi vĩnh hằng. Lẵng hoa chia buồn này như một lời nhắn nhủ rằng anh/chị/em chúng tôi luôn mãi nhớ về bạn. Mong (người mất) yên nghỉ và phù hộ cho gia đình vượt qua nỗi đau mất mát này.
  3. Chuyện nhân gian vui buồn đều có; Kiếp nhân sinh như gió thoáng qua;  Sinh ra trong một kiếp con người; Sớm ở tối về là lẽ thường thôi…;  Thật ngon giấc nhé…
  4. Thay mặt đoàn thể anh em, tôi xin phép được chia buồn cùng gia đình. Xin phép gia đình cho tôi được thắp nén nhang cầu cho linh hồn (người mất) được yên nghỉ.
  5. Thành kính chia buồn cùng anh/chị và gia đình. Cầu cho linh hồn người đã mất được yên nghỉ nơi chín suối.
  6. Cầu mong cho linh hồn …. sẽ về thiên đàng. Vòng hoa chia buồn này như một lời nhắc nhở rằng, chúng tôi sẽ mãi nhớ về bạn. An nghỉ bạn nhé!
  7. Vòng hoa này như một lời chia buồn chân thành nhất chúng tôi muốn gửi đến gia đình. Mong rằng gia đình sẽ vơi đi nỗi buồn để người mất được an nghỉ bình an. Thành kính phân ưu!

Mỗi một tín ngưỡng, tôn giáo,... khác nhau lại có cách thể hiện sự mất mát đau thương riêng. Ở đó người ta thấy được sự đồng cảm với nỗi mất mát chia xa âm dương ly biệt. Chính những lời động viên kịp thời, đúng lúc như cách tay vực dậy nỗi lòng sâu thẳm.

Công nghệ 4 chấm, 5 chấm, 6 và 7 chấm đến nơi kết nối chúng ta lại với nhau. Một thế giới phẳng như nằm dưới mấy tấc đất. Hãy soạn những status mẫu thật ý nghĩa để gửi tới ngày buồn nhất này.

  1. Cầu mong cho linh hồn… sẽ về thiên đàng, vòng hoa chia buồn này như một lời nhắc nhở rằng, chúng tôi sẽ mãi nhớ về bạn. An nghỉ bạn nhé!
  2. Với lời chia buồn sâu sắc nhất, với những tâm tình thương tiếc nhất, tôi xin phép được chia buồn với gia đình. Ai rồi cũng sẽ phải ra đi, mong gia đinh hãy cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.
  3. Ai rồi cũng sẽ phải ra đi, chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ những việc làm và nghĩa cử cao đẹp của anh/chị/bạn.. Xin phép gia đinh cho phép chúng tôi được cùng san sẻ nỗi buồn này.
  4. Vòng hoa này như một lời chia buồn chân thành nhất chúng tôi muốn gửi đến gia đình. Mong rằng gia đình sẽ vơi đi nỗi buồn để người mất được an nghỉ bình an. Thành kính phân ưu
  5. Xin được chia buồn cùng Tang quyến và gia đình, xin thắp nén nhang lòng thành cho ....được yên nghỉ.
  6. Sinh lão bệnh tử, không ai có thể tránh khỏi. Gia đình xin đừng quá đau lòng mà làm ảnh hưởng sức khỏe. Chúng tôi xin chia buồn cùng gia đình , mong tang quyến sớm vượt qua nỗi đau này. Xin kính viếng
  7. Thay mặt đoàn thể anh em, tôi xin phép được chia buồn với gia đình. Ai rồi cũng sẽ phải ra đi, mong gia đinh hãy cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.
  8. Sinh lão bệnh tử, phàm là người ai cũng phải trải qua. Mong cho anh/chị/bạn/cô/chú được siêu thoát và về với cõi lãnh. Xin phép gia đình cho tôi được cùng san sẻ nỗi buồn này!
  9.  Em không biết nói gì hơn ngoài câu chia buồn cùng anh/chị/cô/chú… kiên cường lên, cố gắng vượt qua nỗi mất mát này, mọi người sẽ luôn ở bên anh/chị/cô/chú…

Hy vọng là những lời chúc tang gia hay nhất ở trên sẽ truyền tải đến những thông điệp ý nghĩa, cảm động, đầy sâu sắc mà Ngu Trí cóp trên google về. Nhằm gợi ý để sau khi thấy "méo còn ai" bên canh sẽ là lúc những lời đầy trang trọng và chân thành nhất sẽ được cất lên.

Bắt chước tự sát (tiếng Anh: copycat suicide) là khái niệm dùng để chỉ hành vi bắt chước tự sát do ảnh hưởng từ các mô tả chi tiết về các vụ tự tử trước đó trên truyền hình và các phương tiện truyền thông khác. Đôi khi thuật ngữ này được biết đến với cái tên Hiệu ứng Werther, nguyên nhân là vì cuốn tiểu thuyết Nỗi đau của chàng Werther (The Sorrows of Young Werther) của Goethe sau khi được xuất bản năm 1774 đã dấy lên hội chứng tự sát trong thanh niên thời bấy giờ


Để ngăn ngừa kiểu tự sát này, một số nước hạn chế các phương tiện truyền thông đưa tin tiêu cực một cách quá chi tiết trừ trong một số trường hợp đặc biệt.


Theo kết luận của cuộc làm việc, Sơn Tùng M-TP đã vi phạm khoản 3 Điều 13 Nghị định 38/2021/NĐ-CP. Cụ thể, MV There's No One At All mang thông điệp tiêu cực, kích động với nhiều cảnh đuổi bắt, đập phá, bạo lực, và kết thúc một cách cực đoan đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em. 

Theo văn bản quyết định xử phạt hành chính đối với MV There's No One At All, Sơn Tùng phải nộp phạt số tiền 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, biện pháp khắc phục hậu quả đề ra yêu cầu công ty M-TP có trách nhiệm tiêu hủy bản ghi hình There's No One At All, nộp lại số lợi thu từ MV, tháo gỡ bản ghi hình There's No One At All dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kĩ thuật số. Điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng không thể quảng bá MV tại nước ngoài.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn