ĐÀN BÀ! Tin được không ...

Bàn tay nuôi chúng ta lớn là bàn tay mẹ, bàn tay oshin và bàn tay cô giáo. Cô dạy chúng ta nhiều điều thật ý nghĩa để bàn tay không dây bẩn. Mẹ cũng như cô ở trường, dạy các con nói những điều hay từ môi xinh.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa. Cuộc đời có những ngã rẽ mà phận trai 12 bến nước không dự tính được. Họ sẽ gặp những đàn bà trong đời.


Giầu sang phú quý là trang sức cho đàn bà. Còn đàn bà lại là trang sức cho đàn ông. Các cụ bảo giầu vì bạn, sang vì vợ là vì thế. Thật khó có thể thấy một ông sếp lớn lại dẫn theo một phu nhân nhìn như Oshin phải không? Còn người Đàn bà của bạn, có tin được không? 

"Phàm những chuyện đại sự trong thiên hạ nên về nhà hỏi vợ, vợ bảo sao cứ làm ngược lại ắt sẽ thành công"

Tuy có rượt anh em tóe khói, nhưng Tào Tháo luôn để lại cho ta nhiều ấn tượng sâu sắc về  góc nhìn người phụ nữ. Đàn ông giỏi thì không nông nổi giếng khơi, nhưng đàn bà thì thường sâu sắc như cơi đựng trầu. Trước những việc quan trọng, họ thường sẽ bị cảm xúc lấn át đi lý trí, đắn đo và sợ hãi nhiều về những rủi ro có thể ập đến. 
 
Theo đó, trên mạng xã hội mới đây đăng tải một câu chuyện đau lòng về đôi nam nữ yêu nhau, nhưng không rõ có chuyện gì xảy ra mà cùng đi nhảy sông. Cả hai kéo nhau lên cầu, chàng trai nhảy trước, tưởng đâu sau đó bạn nữ cũng nhảy theo nhưng đến phút cuối lại “lật kèo”.Theo người đăng tải hình ảnh, cô gái cùng bạn trai rủ nhau nhảy cầu nhưng sau khi đàng trai nhảy xuống thì đàng gái bất ngờ "quay xe", không nhảy nữa vì sợ độ cao.

Sau đó, cô gái trèo qua thành cầu vào phía trong, ngồi khóc rồi ngất xỉu vì hoảng sợ. 

Phía bên ngoài thành cầu còn nguyên 2 đôi dép gồm 1 đôi nam và 1 đôi nữ. Cô gái sau đó được người dân và lực lượng chức năng đưa lên xe máy chở đến bệnh viện. 
 

Nhiều bình luận hài hước và cả những lời trách cứ cho tình yêu đẹp như mộng này. Kiếp này vong tình sẽ theo cả đời chứ chả phải chờ kiếp sau. Quyết định quyên sinh vì tình yêu lớn lao như thế. Liệu có thể tin vào người đàn bà của đời mình? Có lẽ anh đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này.
 
 

Đầu gối tay ấp. Có điều gì thầm kín mà lại không nói ra với vợ cơ chứ. Đai sự ở đời cứ theo vợ nói rồi làm ngược lại. Lô đề trúng đậm, cổ phiếu ăn đủ, gia đình yên tâm, cơm dẻo canh ngọt. Thế nhưng, ....


"Mỹ nhân trong thiên hạ điều tầm thường với ta, duy nhất chỉ có vợ của kẻ thù làm ta thích thú”

Đó là vì lý do vì sao Tào Tháo muốn có được những thứ kẻ thù có và nắm thóp được điểm yếu của kẻ thù để tấn công. Điểm mạnh nhất cũng là điểm yếu nhất. Về nghĩa đen thì muốn chơi lại kẻ thù thì cứ chơi vợ hắn. 
 
Berdugo là một tay trùm buôn lậu ma túy khét tiếng người Mexico. Tuy bị truy nã gắt gao trên 200 quốc gia, nhưng để bắt được hắn thì khó khăn chồng chất. Mỗi phi vụ xong là Berdugo lại xin cấp visa chuyển qua nước khác để lẩn trốn.
 
Cho đến một lần không như bao lần khác, Berdugo đã chuyển đến thành phố Cali để gặp gỡ và hẹn hò với một người mẫu. (Danh tính cô bạn gái của Berdugo không được tiết lộ). Trải qua một thời gian hẹn hò và chung sống với nhau tại một khu chung cư cao cấp. Để chiều lòng "người đẹp", Berdugo đã bỏ qua những quy tắc an toàn giúp tên này lẩn trốn khỏi sự truy lùng gắt gao của cơ quan chức năng. Berdugo đã theo bạn gái đến những địa điểm du lịch sầm uất của Colombia và thậm chí còn chụp ảnh chung với bạn gái.



Thông qua hình ảnh đăng chung với Berdugo, các cơ quan chức năng của Lực lượng cảnh sát Colombia sau đó đã theo dõi và âm thầm tiếp cận Berdugo, trước khi bắt giữ tên này tại một căn chung cư cao cấp ở thành phố Cali. Khi bị bắt, tên này đã dùng 265.000 USD để mua chuộc các sĩ quan cảnh sát để thả mình ra, nhưng bất thành.

Một lần nữa, minh chứng cho câu hỏi: "ĐÀN BÀ! Tin được không" lại càng trở nên xác đáng. Chũng ta sẽ tự tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Đừng để Niềm tin đã mất, giọt nước mắt cuốn kí ức chìm sâu.  Tình về nơi đâu, cô đơn đôi chân lạc trôi giữa bầu trời. Màn đêm che giấu, từng góc tối khuất lấp phía sau bờ môi! Tại vì anh thôi, yêu say mê nên đôi khi quá dại khờ!

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn