"Nooooooooo!" - Không thể nào

Nhà vô địch xuất sắc của Euro 2020, đội tuyển cờ ba màu lá, trắng, đỏ đã chính thức mất chiếc vé tham dự World Cup. 

Trong không khí tận cũng nỗi đau của tập thể long lanh màu áo thiên thanh. Là nỗi lòng khóc tiếng Mán của người dân Italia và những người hâm mộ từ khắp thế giới.


Đã 04 lần giành chức vô địch World Cup (1934, 1938, 1982 và 2006), nhiều lần khác vào chung kết khác. Chưa kể các thành tích tại vài đấu trường khác. Nhưng hôm nay, chị ong nâu dậy sớm không phải di kiếm mật, mà là để Nầu Nầu Nâu những sự kiện

FLC bị xử phạt 495 triệu đồng

Với kỹ nghệ bán chui một cách hợp lý, công khai, không ngại đụng chạm. Đây như một màn mất một turn, dồn lực cho turn sau x2 sát thương, xuyên giáp thị trường. Turn này mất chỉ 495 triệu đồng


Theo quyết định, các hạng mục FLC bị phạt tiền và khắc phục các hậu quả về báo cái tài chính sai lệch, cải chính thông tin... :
  • Bị phạt tiền 100 triệu đồng do không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.
  • Phạt tiền mức 200 triệu đồng với công ty FLC và áp biện pháp khắc phục hậu quả buộc cải chính thông tin do công bố thông tin sai lệch.
  • Bị phạt tiền 70 triệu đồng do công bố thông tin không đầy đủ nội dung
  • Xử phạt 125 triệu đồng với việc không đảm bảo cơ cấu, số lượng thành viên Hội đồng quản trị độc lập

100.000 + 200.000 +70.000 + 125.000 = 495.000.000đ
(Bốn trăm chín mươi lăm triệu đồng chẵn./)


Đây là niềm vui chung của không chỉ FLC mà còn là của các cổ động mới bập bõm bước vào nghề buôn cổ chứng. Hãy tỉnh táo, lướt sóng nhanh, mua rẻ bán đắt, thổi nến nhiệt tình, về bờ an toàn,... vì ngoài kia bao la sóng gió, đừng quên tên Anh.


Ai "hối lộ" tại Cục Lãnh sự

Trong khi hàng triệu người Việt Nam đang chống chọi với đại dịch Cô vuýt 19. Thì cũng triệu người con đất Việt đang sống và lao động ở xa quê hương, xa đồng bào, xa tổ quốc lại phải chạy tiền để có một chuyến bay về nước.

  • Nguyễn Thị Hương Lan (SN 1974, tại Hà Nội) - Cục trưởng Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao.
  • Đỗ Hoàng Tùng (SN 1980, tại Hà Nội) - Phó Cục trưởng Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao.
  • Lê Tuấn Anh (SN 1982, tại Hưng Yên) - Chánh Văn phòng Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao.
  • Lưu Tuấn Dũng (SN 1987, tại Hà Nội) - Phó Phòng Bảo hộ công dân, Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao.

Chính trong lúc dầu sôi lửa bỏng. Móc nối và hối lộ cán bộ thuộc Cục Lãnh sự là bị can Hoàng Diệu Mơ (SN 1980) - Tổng Giám đốc Công ty TNHH thương mại du lịch và dịch vụ hàng không An Bình. Hiện tại bị can đã bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án "Nhận hối lộ" xảy ra tại Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao. 


Trong thời gian vụ án được mở rộng điều tra, các cá nhân tổ chức lợi dụng nghĩa cử để trục lợi bất chính sẽ sớm được đưa ra ánh sáng. Những hành vi trục lợi tiêu cực, thay đổi tính chất nhân đạo của các chuyến bay giải cứu cần bị lên án trừng trị nghiêm khắc theo quy định của pháp luật

Chị Hằng sai,  không mấy ai tin Đám nó đúng

Sớm muộn gì thì trong đêm và sáng nay, thông tin chị Hằng Sao Kê đã bị tạm giam là chính xác. Công an TP.HCM cho biết, sau khi tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam và lệnh khám xét với bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự thì đơn vị đã di lý bà Hằng về Trại tạm giam T30.

Phòng PA05 cho biết, trong cùng ngày, trên các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam xuất hiện thông tin về việc bị can Nguyễn Phương Hằng được bảo lãnh về nhà hay chỉ bị phạt 1,5 triệu đồng…

Về thông tin trên, Phòng PA05 cho biết, đây là những thông tin sai giả, tin sự thật. Đơn vị đề nghị người dân không tin, không tán phát chia sẻ những thông tin sai sự thật có liên quan.


Suốt mấy năm đại dịch, chị Hằng trong mắt các youtuber, tiktoker, truyền thông, tin tức,... là nguồn sống, nguồn thu chính, chúa tể content,... Vòng xoáy truyền thông và sự tung hô cư dân mạng, đã cổ xúy  biến chị thành "Sao Kê Hero" trên cõi mạng nhiễu nhương.

"Cảm ơn chị Hằng, Trăng vẫn sáng khi tối trời"

Sự vụ livestream đi ngày càng xa và ra khỏi ranh giới là chuyện đã sớm được dự báo. Chỉ có lúc này đây, đám kền kềner; youtuber, tiktoker, truyềnthông-er,...sẽ tiễn biệt chị. Còn "Đám Nghệ Sĩ" sẽ vui ra mặt trong thầm lặng và cẩn trọng hơn cho các dự án "Lũ Tổ hiển linh, Sao kê thì sao! SS 2022."


Sẽ một đêm cuối tuần sắp qua. Có những thổn thức của ngày sẽ dịu lại để chợp mắt. Năng lượng cho ngày mới lại về. Chị ong nào rồi cũng phải tìm hoa lấy mật. Chắt chiu cái ngon ngọt từ muôn hoa. Mang về tổ cho để vài bữa nữa chủ ong đi thu hoạch.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn