Iphone 13, phiên bản hồng dịu dàng sang trọng và bá cháy

Còn gì chất lượng hơn là trên tay cầm con Iphone, nhất là lại Iphone 13, phiên bản hồng sang chảnh, đẹp dịu dàng mà toát lên thần thái sang trọng.

Sớm trở thành phiên bản trendy cho các chị em thích ăn Táo. Với thiết kế ấn tượng, hiệu năng thì như thếm,... Điều khiến không chỉ chị em yêu thích, mà có khi cả anh BinZ cũng thích đó là màu sắc độc đáo say lòng người bởi sự dịu dàng, ngọt ngào mà nó mang lại.


Ngoài mấy màu phổ thông như trắng, đen, hồng, đỏ và xanh dương. Siêu phẩm Iphone 13 hot thực sự, là món quà 14/2 và 8/3 của đầu năm 2022.

Hồng là màu sắc mới được người dùng chờ đón trên iPhone 13, nhưng không xuất hiện trên hai bản cao cấp thuộc dòng Pro. Tuy nhiên, theo quan sát thực tế, tông màu này nhạt hơn một chút so với trên ảnh của Apple, nhưng với mức giá có $699 thì muốn mua mà không làm thì ta đi ăn cướp.

Trước khi ra mắt và ổn định ở mức giá 12 triệu như hiện tại. Iphone 13 Hồng/Pink đẹp mà khỏi cần củ sạc luôn cũng đc. Nhiều fan táo và antifan táo cũng chả cần sạc nhanh hay sạc Iphone làm gì. Vì đẹp và soang choảng thế này cơ mà.


Xảy ra vào khoảng hơn 11 giờ ngày 21/3, khi anh N.Đ.K. (SN 2002) đang chở chị T.L.D.K. (SN 2003, quê Đồng Nai) lưu thông với nhau bằng xe máy trên đường  Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh (TP.HCM). Mấy thằng cướp đi xe máy áp sát rồi giật mất chiếc điện thoại iPhone 13 màu hồng đang cầm trên tay.

Nhanh như chớp, hai thằng đấy tăng ga bỏ chay. Vừa tri hô,  anh N.Đ.K vừa tăng tốc đuổi theo. Có vẻ bứt tốc không lại, đến giao lộ đường Ung Văn Khiêm - Nguyễn Gia Trí, phường 25. Thằng cướp ngòi sau cầm bình xịt hơi cay xịt vào anh K. khiến anh loạng choạng, va chạm với xe taxi, ngã xuống đường. Cả hai đều bị chấn thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.


Nhờ nghiệp vụ điều tra, đến ngày 25/3, công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ hai đối tượng Trương Minh Phát (SN 2004, quê Long An)Đỗ Quốc Tiến (SN 2003, ngụ phường 21, quận Bình Thạnh, tạm trú TP Thủ Đức) để điều tra, làm rõ vụ cướp giật tài sản và thu hồi tang vật là chiếc điện thoại và chiếc xe máy gây án.


Xem video nạn nhân ngã bất tỉnh, xe máy một nơi, người văng một nẻo khiến ta phải rùng mình. Hành động anh hùng, người ngay không sợ kẻ gian là đúng. Nhưng với một mùa Cô vuýt thế này, manh động, táo tợn, liều lĩnh, chống trả quyết liệt dễ xảy ra. Thay vì cố gắng giành giật lại iphone 13 hồng, đòi lại công sức mồ hôi và nước mắt.

Hãy tỉnh táo, nhớ biển số xe, liên hệ với cơ quan điều tra, cán bộ phụ trách an ninh khu vực. Bằng nghiệp vụ điều tra, truy vết nhanh,.. sẽ giúp lấy lại được tài sản bị cướp, bắt được kẻ gian. Còn người là còn của, mất của thì xin hãy gọi công an.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn