Phát ngôn kinh điển để Khởi nghiệp, kinh doanh thành công trên sàn cổ chứng

Không phải mọi nỗ lực và khát khao đều được đền đáp xứng đáng. Thành quả lao động của trí tuệ và nỗ lực vượt giới hạn của bản thân cần một quan niệm sống ý nghĩa.

Vậy chìa khóa nào để tỷ phú giầu nhất sàn chứng khoán Việt thành công đến thế. Có nỗ lực, có may mắn, có thành công, ... và tất nhiên là có cả bán chui rồi

Xác định là sẽ trả lại tiền mua cổ phiếu bán "chui" của ông Trịnh Văn Quyết là việc chưa có trong tiền lệ. Nhưng qua đó mới thấy được sức nặng và tầm nghiêm trọng lớn thế nào.

Câu chuyện làm sao để không lo "đột quỵ" với Bò và Gấu sẽ giúp bạn hiểu thêm về thị trường cổ - chứng. Còn chúng ta sẽ nhìn lại những quan điểm và phát ngôn làm nên con người một tỷ phù giầu nhất sàn cổ chứng.

 “Khởi nghiệp BÁN CHUI  là một hành trình nhiều gian khổ và lắm đắng cay”.

“Tôi mất những tháng năm tuổi trẻ ít sôi nổi và yêu đương. Những năm tháng đó là để tích lũy kinh nghiệm BÁN CHUI kinh doanh”.

“Theo tôi, kinh doanh giống như BÁN CHUI leo núi, và FLC vẫn chưa leo tới đỉnh, nên chúng tôi cần tiếp tục BÁN CHUI mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực khác để tạo ra lợi nhuận cho tập đoàn. Đây có lẽ là điều đương nhiên trong sự phát triển của mỗi công ty, tập đoàn lớn nhỏ trên thế giới”.

“Trong kinh doanh, sự BÁN CHUI cẩn trọng không bao giờ thừa”.

“Tài sản của tôi có bao nhiêu không quan trọng bằng việc đó là những tài sản  BÁN CHUI chính đáng”.

“Nhiều người nói hãy xem công ty như ngôi nhà thứ 2 nhưng tôi không nghĩ như vậy. Hãy coi công ty là ngôi nhà thứ nhất, cũng như gia đình mình. Buổi tối về nhà gặp người thân nhưng sáng hôm sau đến công ty cũng vẫn là BÁN CHUI  quay về nhà. Nghĩ như vậy thì công ty là gia đình, đồng nghiệp là anh em và chăm chút cho công ty cũng chính là chăm chút cho ngôi nhà của mình”.



“Hãy nhìn vào những việc tôi làm và gặp người thực việc thực chứ tin đồn BÁN CHUI thì nhiều lắm”.

“Tôi quan niệm, dừng lại là thất bại BÁN CHUI. Khi mình thấy việc mà không làm tức là mình già cỗi rồi”.

“Với những người chỉ làm tròn vai, họ sẽ BÁN CHUI tự đào thải khi cảm thấy lạc lõng với những người xung quanh”.


Mức phạt trước đây có thể chưa đủ vì thu lời vài trăm tỷ chỉ bị phạt vài trăm triệu nhưng cơ sở pháp lý hiện tại hoàn toàn đủ tính răn đe. Nếu làm nghiêm, buộc thu hồi chứng khoán, nộp lại số tiền bất hợp pháp không có lý do gì để cho rằng chế tài không nghiêm minh" - Luật sư Trương Thanh Đức


“Những thứ các bạn có khi mới khởi nghiệp BÁN CHUI thường chỉ dừng lại ở ý tưởng và nhiệt huyết”.

“Đôi khi chính những lời giải thích của mình lại bị “lái” theo một chiều hướng khác. Nên tôi không muốn bị ảnh hưởng bởi những luồng thông tin như vậy, mình cứ làm thực tế, kết quả BÁN CHUI sẽ chứng minh”.

“Tôi đi lên gần như từ hai bàn tay trắng nhưng đó là kết quả của cả một quá trình lăn lộn với thương trường, một quá trình tích lũy kinh nghiệm, kiến thức, tính toán BÁN CHUI làm ăn trong kinh doanh mà có”.

Mạo hiểm BÁN CHUI với người khác, nhưng với chúng tôi là cơ hội”.

“Tôi luôn luôn nhắc nhở đội ngũ, Bamboo coi khách hàng là ân nhân, mà đối với ân nhân chỉ có một thái độ duy nhất: BÁN CHUI là trân quý, là tận tâm. Điều này cần đến từ trái tim, không phải chỉ vì trách nhiệm công việc”.

“Tôi là người nói nhiều và BÁN CHUI làm gấp nhiều lần nói”.

“Tôi không biết và cũng không quan tâm mình giàu BÁN CHUI số 1 hay số 10”.

“Phải lo BÁN CHUI cho anh em cán bộ, công nhân viên, họ mới cống hiến hết mình vì công việc”.

“Tôi không phải doanh nhân nghìn tỷ, mà BÁN CHUI Tập đoàn FLC là doanh nghiệp nghìn tỷ thôi!”

Chuyện đâu có đó, mọi chuyện sẽ không thể đi qua xa được. Sải cánh tre xanh của FLC sẽ tiếp tục cất cánh, thăng hoa trên bầu giời, mọi thứ sẽ lên trở lại và mãi bay cao bay xa.

‘Tôi muốn tư bản nước ngoài phải mua đất của Việt Nam với giá như Tokyo hoặc New York’

Một số Binh Pháp kinh doanh đã được học vào những ngày cận tết

  • Toang Hoàng Minh: "Ngô Quyền đặt cọc Bạch Đằng, tôi đặt cọc ở Thủ Thiêm. Nhưng bí quyết của tôi không nằm ở đặt cọc mà là rút cọc"
  • Flc:"Dụng binh cần nhất là chờ thời, mài gươm 10 năm, vung gươm một lần định 35% giang sơn, còn 45% chưa khớp kịp, bất quá thì xin lỗi chứ làm gì căng"
  • Vĩnh Phát:"Lạc nước xe xăng đành bỏ phế, gặp thời xe điện ắt thành công" và  “Cái gì cầm lên được ắt bỏ xuống được, tôi bán xe nên quay xe là tính năng”

Nhà đầu tư mất gì? Một phẩy năm tỷ đồng đi đâu?

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn