Dùng instagram trên desktop có tiện hơn không?

Tất nhiên là trên điện thoại rồi. Thích là thả tim, ấn follow dễ dàng, chuyển tài khoản nhanh lẹ.. Tuyệt gì hơn lướt Insta và đi vệ sinh cho nó ra.

Tuy tình trạng facebook, insta lẫn youtube đang bị tiktok hóa. Nhưng nhờ mạng lưới meta của anh Mark mà người ta quên luôn Tumblr để chọn idol trước khi quyết định donate onlyfans.

Cũng các tính năng không khác gì trên điện thoại. Nhưng ngồi bận qwerty văn phòng, mà suốt ngày cứ cầm điện thoại thì không ổn tí nào. Giả dụ đi ăn, đi chơi thì khoe một tí còn được, chứ lướt insta suốt là bị soi ngay. Tốt nhất là tranh thủ xem trên máy tính cho nó lành.

Tải về Instagram trên Google Play hoặc AppStore

Khác nhau cơ bản và quan trọng nhất trên điện thoại là bạn có camera để chụp choẹt và quay phim. Hàng ngàn hiệu ứng hot giúp tạo feeds với các trend hot nhất.

Còn trên máy tính/desktop/PC thì khác, với khối lượng lớn hay quản lý các tài khoản khác nhau thì phù hợp hơn. Bên cạnh việc chủ động cho nhiều công việc khác nhau: chỉnh sửa, cắt video, viết bài, chạy quảng cáo, ...


Với môt kho các phần mở rộng trên google cho Instagram như: Trợ lý web, Phiên bản máy tính để bàn, Instagra trên trình duyệt, Tải về ảnh/video trên instagram, ... tùy  các bác lựa chọn. Nhưng với nhu cầu dùng để lướt ảnh ngắm gái, thả tim tứa lưa, follow những tâm hồn to đẹp, và ngự lãm peach butt. Em vẫn vào instagram.com trên trình duyệt web của mình vậy thôi.

Nhúng nội dung Instagram vào trang

Cũng như nhau tiktok và instagram có hệ thống chia sẻ nội dung (loại nội dung được đánh dấu public) là link, chia sẻ qua các mạng xã hội khác,.. và có thể nhúng thẳng nội dung lên trang.


Nhìn đoạn mã nhúng của ông Instagram mà ngao ngán . Gọn gàng như tóp tóp là Ngu Trí ngày nào cũng chọn vài bài hữu dụng nhất cho chuyên mục tut&tips rồi 
@poppyyy0101 Chị em sinh đôi tái hợp @uyenmyy__ ☺️ #TikTokDanceVN #LeCirque ♬ Siêu Cuốn (Short Version) - Ka Minn

Nhờ nguồn nội dung phong phú, đa dạng, trendy,... các bác có thể tổng hợp nội dung để có những chuyên mục hay từ những nguồn như vậy. Song song với kênh youtube, đừng bỏ quên các mạng xã hội mạnh mẽ khác cho trang của mình.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn