Cuộc đua tóp trending, ai mà quan tâm cho hết

Cõi mạng tiếp tục bùng nổ với các cú hích cuối tháng 3, không thể xem như là pha cứu nguy Will Smith. Nhưng sự xôn xao đổ dồn về hai thế lực mạnh nhất thời điểm hiện tại: Đại gia và Hot girl.

Không còn là tin thất thiệt, chuyện ông FLC bị cấm xuất nhập cảnh và sau đó bị bắt hệt như những gì vừa diễn ra với chị Hằng. Liệu video clip deepfake 29s của hot girl từng nổi tiềng nhờ clip có hot hơn?

Trước đó sự vụ cháu gái hoa khôi, tố bị ông chú trưởng khoa ĐH Luật Hà Nội cưỡng bức tình dục vẫn đang tiếp tục được điều tra. Hiện cô gái trẻ đã bí mật tìm đến lánh nạn tại Ngôi nhà Bình Yên từ 13/3/2022. Nhưng vẫn bị người đàn ông nhắn tin đe doạ nên tâm lý khá bất ổn.

Mô hình Ngôi nhà Bình Yên là ý tưởng của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, được thành lập vào ngày 8/3/2007 . Các Ngôi nhà Bình Yên đều được giữ bí mật về địa chỉ và sẽ thay đổi cơ sở nếu không còn an toàn. Với mục đích hỗ trợ kịp thời, khẩn cấp và toàn diện cho nạn nhân, giúp phục hồi sức khỏe thể chất và tinh thần, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, tạo điều kiện để tái hòa nhập an toàn và bền vững thông qua các dịch vụ hỗ trợ về kiến thức, kỹ năng và pháp lý, góp phần thực hiện đồng bộ, đầy đủ theo quy định của luật pháp trong phòng, chống bạo lực gia đình và mua bán người.

Chú là học trò của mẹ, sau khi tốt nghiệp ĐH, chú giúp đỡ về việc chỉ bảo, dìu dắt, nương tựa. Bất chấp có vợ con, nhưng chú vẫn gạ gẫm cháu dù bị chối từ. Trong một lần đi du lịch, chú chuốc rượu và thịt cháu. Từ đó, với mọi thủ đoạn đê hèn của mình, cháu trở thành nô lệ tình dục cả về tinh thần lẫn thể xác. Sau nhiều năm từ 1/2020 đến 1/2022 bị dày vò và phẫn uất, cháu đã trình báo công an tố giác ông chú.

Trong lúc chờ xem ông chú L.M.T. và câu chuyện cháu hoa khôi sáng tỏ. Cùng xem hai sự vụ nóng nhất cộng đồng mạng hôm nay.

Phản cảm xin clip 29s của hot girl Trâm Anh

Từng có một clip debut 9 phút (sau chuyện tình game show cùng Pew Pew) không có đột phá trong sự nghiệp. Hot girl xinh đẹp, tài năng, yêu bóng đá, có biết cả chơi golf nay lại phải ... lui về sau ánh hào quang showbiz. 

Nay cõi mạng lại tiếp tục hóng link, xin link phản cảm. Tất nhiên kẻ trục lợi lại nhận được khối tiền donate từ mấy con gà tò mò. Mà không biết rằng:

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Với kinh nghiệm nghiên cứu phim con heo lâu lắm, xin khẳng định 29s chỉ là dạng phim deepfakes - thể loại phim bị lên án hết trên thế giới. Cô Trâm Anh có thể yên tâm, chờ cơ quan điều tra xử lý sự vụ để trả lại sự trong sạch.

Xem lại khoảnh khắc
"Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi"


Bô vẫn chưa úp, anh vội đi đâu?

Trong một ngày thời tiết mát mẻ của tháng 3 sắp trôi qua. Ai dè ngày người đi úp bô giới đầu tư lại vào khám sớm thế. Chưa đến ngày 1/4 cơ mà!

Là người thành công, với tư tưởng, triết lý, tầm nhìn, tham vọng,... ngài Trinh Văn Quyết - chủ tịch FLC group luôn là biểu tượng cho sự thành công, tâm huyết và đam mê với nhiều câu nói nổi tiếng.

Ngày 29/3, Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn FLC, về hành vi "Thao túng thị trường chứng khoán", quy định tại Điều 211 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ban hành Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 06/QĐ-VPCQCSĐT, các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với ông Trịnh Văn Quyết. Đồng thời, tổ chức khám xét chỗ ở, nơi làm việc tại 21 địa điểm đối với các đối tượng liên quan.

Với mục tiêu và tham vọng của mình, cùng với hệ sinh thái tuyệt vời cất cánh như Bamboo Airways. Niềm tin của không ít nhà đầu tư sau nhiều lần bị úp bô đã mất. Hàng loạt những dự án, công trình tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ sẽ gặp trở ngại và khó khăn. Con thuyền và hệ sinh thái FLC sẽ đưa các nhà đầu tư đến đâu? Câu hỏi đó sẽ sớm được trả lời.

"Không biến vàng thành trang sức, mà biến sỏi đá thành vàng" - Trinh Văn Quyết FLC

Trong lúc này đây, cùng nhau ngồi lại, pha một ấm trà, tự thưởng cho mình một phút giây tĩnh lặng. Cùng hít một hơi thật sau để lấy lai tinh thần, lúc ấy đầu óc mình mẫn, cổ chứng có bò & gấu nên không lo đột quỵ đâu. Ngoài kia mỗi người một sự quan tâm. Họ cũng chỉ biết: Có ông đại gia trốn vợ đi chơi gái, có anh chủ tịch giầu có bán chui bị bắt hay con hot girl có clip 29s. 

Lan truyền hình ảnh Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết sau khi bị bắt

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn