Có quyền có thực lực, cực sướng luôn

Trong khi sự vụ tố giác trưởng khoa Đại học, Chủ tịch Bệnh viện cưỡng dâm, bạo lực tinh thần chưa có kết luận chính thức. Cỏ non xanh tận chân trời, đổi tình lấy điểm, giải quyết nợ tín chỉ trong nhà nghỉ hay hoàn thành luận văn trên ghế Tantra.

Thầy giáo N.T.D (giảng viên khoa Pháp luật Kinh tế, ĐH Luật) có dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề nghiệp: gạ tình, chat sex, show ảnh và video nhạy cảm hoàn toàn sai sự thật hay không thì phải tiếp tục chờ cơ quan điều tra.

Cùng ngồi chờ các đơn vị chức năng tiếp nhận, thụ lý, xác minh, làm rõ và giải quyết theo thẩm quyền; đảm bảo khách quan, nghiêm minh, đúng quy định; kiên quyết xử lý vi phạm (nếu có), không né tránh, không bao che. Kết quả giải quyết vụ việc sẽ được thông tin cụ thể.

  • Sứ mạng: Trường Đại học Luật Hà Nội có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao; nghiên cứu, chuyển giao các sản phẩm khoa học pháp lý có chất lượng cao và truyền bá tư tưởng pháp lý phục vụ sự nghiệp xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
  • Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Luật Hà Nội trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng nghiên cứu; trường trọng điểm về đào tạo pháp luật, trung tâm nghiên cứu và truyền bá tư tưởng pháp lý hàng đầu của Việt Nam, có vị thế trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.
  • Giá trị cốt lõi: Con người - Chất lượng - Thương hiệu - Hội nhập
  • Khẩu hiệu hành động: Chất lượng cao tạo nên giá trị bền vững

Một vài cá nhân, mang danh nghĩa người thầy, người chú,  trưởng khoa ưu tú, chủ tịch bệnh viện, ... đang làm xấu đi hình ảnh của tập thể trường, của lớp lớp các sinh viên đã/đang/sẽ theo học.

Còn nhớ ngày hôm trước, môt trong những Cử nhân Luật thành công nhất trong lịch sử của trường, chúa tể úp bô, chiến thần bán chui cổ chứng, ông hoàng lùa gà,... Trinh Văn Quyết - Chủ tịch FLC - cũng đã bị khởi tố.

Liệu có phải là người am hiểu Luật, ăn nằm với Luật nên thấu hiểu Luật như điểm G trên cơ thể. Để rồi luôn nghĩ trở tay mặt nào cũng được?


Ít hiểu luật, vi phạm dễ do làm liều. Nhiều hiều luật, vi phạm khó ai biết vì lưới trời thưa nên luôn tìm được chỗ lách.

Rồi sau cái ngày xinnnnnnnn vĩnnnnnnnnnnnnnh biệtttt cụ! Các cụ khác sẽ lên thay thế chủ tịch, tiếp tục hành trình trên những chuyến Tre Bay. Cáng đáng công việc ngút ngàn của trưởng khoa Đại học, Chủ tịch Bệnh viện. Hay thay thế thầy hỗ trợ các em "xinh" viên hoàn thành nốt luận văn, đổi sức lao động lấy điểm. Trách nhiệm thật lớn láo, luôn cần người có thực lực.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn