Tách nền đơn giản trong photoshop cùng Jesús Ramirez

Nếu trải nghiệm xóa nền remove.bg vẫn làm bạn thất vọng vì đối tượng ảnh bạn có hơi oằn tà là oằn. Vậy thì phải kiếm một bộ cài Photoshop và học cách tách nền chuyên nghiệp thôi.

Một loạt các hướng dẫn video dưới đây đến từ photoshoptrainingchannel sẽ khiến cơ bản việc bóc tách đối tượng, thay đổi nội dung nền trở nên dễ thở hơn

Ngoài chất lượng ảnh tốt nhất bạn có, không phải google những loại ảnh *.png ca rô để rồi nghĩ cách tải về nữa. Tự thực hiện mọi công đoạn với vài thao tác cùng với Jesús Ramirez.

Hãy chọn một video hướng dẫn phù hợp với yêu cầu và tính chất công việc của mình. Đừng bôi vẽ ra để rồi mất công mất việc.

Tách nền với Calculations trong Photoshop 

Với đối tượng ảnh lắm chi tiết, loằng ngoằng dây điện luôn là khó khăn mỗi khi  bóc tách. Nhưng đấy là câu chuyện của quá khứ. Giờ thì mọi thứ có thể dễ dàng đến từng cọng lông.



Thay nền sản phẩm cho người mới

Phù hợp cho các bạn bị giao việc chụp ảnh sản phẩm. Sau một hồi bố trí studio chụp ảnh tại bàn làm việc. Giờ là lúc đưa sản phẩm lên sóng với một hình nền chất lượng. Tất nhiên video hướng dẫn không chỉ là bóc tách, mà còn là cách tạo bóng đổ, sao cho nó như thật.


>Tách nền đối tượng/chủ thể từ dễ đến khó

Không còn là màn trình diễn để tán gán như cách đây chục năm. Việc lấy le crush giờ dễ vkl ra. Các phiên bản Photoshop mới khiến công việc trôi chảy và mượt mà hơn. Giờ làm gì có ông kễnh nào ngồi tách nền bằng pen tool cơ chứ.


Cơn ác mộng tóc tai, lông tơ đã kết thúc. Kết hợp khéo léo một chút với các brush/cọ vẽ khiến công việc sớm nhàn rỗi hơn. 


Không thiếu các video và hướng dẫn thú vị, hữu ích,... bí kíp sinh tồn khi bị giao thêm việc thiết kế/chỉnh sửa/ghép chữ/xóa đối tượng,... trên photoshoptrainingchannel để tự mò mẫm. 

Dù gì cũng sẽ có vài công đoạn mơ hồ ngay cả với người làm quen lâu với Photoshop. Nhưng theo dõi và thực hành với nội dung bạn có sẽ hiệu quả sớm thôi. Còn nếu thấy chưa đủ tuổi hoặc muốn đốt cháy giai đoạn, đừng ngần ngại vứt cái ID và pass Ultraview bên dưới nhé.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn