Hương vị của những ánh sao

Cùng với nhịp sống của vũ trụ, tàu vũ trụ, phi thuyền vũ trụ, bất động sản vũ trụ. Coca cola đã cho ra mắt hương vị mới của mình, vượt khỏi thế gian: Startlight.

Với công thức bí mật của mình, một phiên bản giới hạn mới của loại thức uống cổ điển này sẽ có phiên bản có đường và không đường. Đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người bị tiểu đường và béo phì toàn quốc.

Thật háo hức khi được thưởng thức một hương vị của ánh sao. Hơi "anh đào" hoặc "vani"  thì phải chờ vào miệng lưỡi của mỗi người. Nhưng theo như các Redditors xăm soi hình ảnh mới nhất về Starlight trên mạng thì hương vị sẽ có màu hồng đào rất đẹp, rực sáng như ánh sao.


Cũng nhiều thông tin cho rằng sản phẩm sẽ sớm được ra mắt trên các trang bán lẻ, dự kiến vào tuần tới. Vì dù gì thì còn lâu mới đến ngày nói dối/ April Fools' Day, chả lý gì mà không thử mong chờ cả.

Một người đoán là quả mâm xôi, bởi vì "một tìm kiếm nhanh trên Google nói rằng không gian có vị giống quả mâm xôi." (Theo một bài báo của Guardian năm 2009. Các nhà thiên văn học nghĩ rằng trung tâm của thiên hà có thể có mùi vị giống như quả mâm xôi và có mùi như rượu rum. ) Gần đây hơn, một Youtuber đã dùng thử sản phẩm đã ghi nhận hương vị của "sô cô la [và] bánh quy giòn graham." Điều đó khiến một Redditor khác đoán rằng hương vị là "s'mores."

Tuy nhiêm hôm thứ 5 vừa quá, Coca-cola đã giải thích rằng startlight lấy cảm hứng từ không gian, gợi lên hình ảnh một buổi cắm trại dã ngoại, dưới ảnh lửa trải, bầu trời rực ánh sáng, những đốm lửa như đưa ta vào một chuyến du hành không gian.

Ngoài ra, nó có màu đỏ. Hay theo cách nói của công ty, "Coca-Cola Starlight kết hợp hương vị Coca-Cola tuyệt vời với một chút điều bất ngờ, bao gồm cả màu hơi đỏ."


Đã hơn 35 năm kể từ ngày Coca-cola hợp tác với NASA để mang lại một loại nước giải khát đầu tiên du hành vũ trụ. Và nay với Starlight, cùng với sự phát triển vượt bậc về không gian/vũ trụ. Khái niệm làm một ngụm, đắm mình vào không gian của những vù sao. Nếu có sẵn thiết bị thực tế ảo (AR) thì quét mã trenen lon/chai để them gia: ""Concert on a Coca-Cola/hòa nhạc cùng Coca-Cola"" với ngôi sao nhạc pop Ava Max.

Với sự đón nhận từ nhiều người đã trải nghiệm, đây được xem là chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đầu tiên của Coca-Cola Creations cho một sản phẩm đầu tay.

Cùng chờ đón thức uống mới cảm hứng từ không gian. Và lên giời cùng Starlight. Một năm 2022 đang chờ đón nhiều những ý tưởng về không gian và vũ trụ. Hãy bắt đầu cho cảm hứng thiết kế của bạn.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn