Tổng hợp các khóa học miễn phí Envato Tuts+ | Phần 1

Envato Tuts+, tại địa chỉ tutsplus.com, kể từ khi ra mắt bài hướng dẫn đầu tiên vào năm 2007, Tuts + luôn luôn là một phần của cộng đồng lớn Envato. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những khóa học hết sức hữu ích

Mang lại hơn 1.310 video các khóa học hướng dẫn ngắn và cơ bản, giúp ích rất nhiều để phát triển kỹ năng và sáng tạo cho bạn. Từ lập trình đến khóa học thiết kế website cho các lĩnh vực nhiếp ảnh, thiết kế và in ấn. Với nhiều tác giả, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực 

Gói gọn trong khoảng thời gian ngắn, nhưng cô đọng những kiến thức cơ bản, nền tảng cho phát triển các kỹ năng của bạn. Xin giới thiệu một loạt bài dưới đây, kèm link video và nhúng khóa học đến từ kênh youtube (nếu có) của Envato Tuts+


    1. Adobe Illustrator for Beginners / Bắt đầu với Illustator

    Tìm hiểu và làm quen illustrator trong khóa học dành cho người mới, kiến thức khá cơ bản để bắt đầu. Nắm vững kiến thức cơ bản, sau đó sẽ đến các hiệu ứng, mẫu thiết kế, định dạng, ... Hơn nữa, khá dễ dàng và nhanh chóng cho người mới bắt đầu. Vì thế ko cần phải trang bị bất kỳ kiến thức nào về các phần mềm Adobe. Hãy thư thả trong 3,3 giờ học làm quen với Illustrator.


    2. Adobe InDesign for Beginners / Adobe InDesign cho người mới bắt đầu

    Dàn trang hết sức thú vị với nhiều Thiết kế viên. Chúng ta gặp lại tác giả Daniel Walter Scott để bắt đầu làm quen với Adobe InDesign từ không có gì cả. Với kiến thức và kỹ năng trang bị được với InDesign, bạn sẽ tham gia trong mảng thiết kế in ấn, dàn trang,..


    3. Adobe Photoshop for Beginners / Photoshop cho Người chưa biết gì

    Chuỗi bài làm quen với Adobe Illustrato và InDesign hẳn chưa đủ với bạn. Vì trình bày hay dàn trang, xây dựng bố cục có đẹp tới đâu, thì hình ảnh trong thiết kế xấu òm. Giá trị mất một nửa.

    Vậy nên chúng ta sẽ cần làm quen với Photoshop, để làm bức ảnh đẹp hơn, để xử lý những thành phần không mong muốn trên bức ảnh. Nắm bắt được layer, styles,... cũng kết hợp tốt với AI và ID, bạn đã sẵn sàng trở thành một photographer, một marketef hoặc một Desinger rồi đấy.



    • Envato Market nơi công đồng có thể mua bán các hàng hóa tài sản kỹ thuật số, video, hình ảnh, âm thanh. Nếu bạn biết đến ThemeForest thì đúng rồi đấy. ..., 
    • Envato Studio cung cấp ngàn dịch vụ thiết kế logo, hình ảnh, icon, 
    • Envato Tuts+ nhiều khóa học được xây dựng bởi những chuyên gia


    4. A Quick Introduction to CSS Grid Layout / Tổng quan về Lưới thiết kế CSS

    Từ lâu, các nhà thiết kế web đã quen với việc tạo bố cục bằng CSS bằng cách sử dụng float. Tuy nhiên, Floats không bao giờ được sử dụng để tạo bố cục lưới. Sự ra đời của Flexbox là một cải tiến lớn, nhưng nó không giải quyết được tất cả các thách thức về bố cục.

    Rất may, CSS Grid Layout đang đạt được sức hút và đã được tất cả các trình duyệt lớn áp dụng, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trong các dự án của mình ngay hôm nay. CSS Grid Layout là hệ thống bố cục mạnh mẽ nhất hiện có.


    5. Sketch for Beginners / Sketch cho Người mới

    Sketch là một trong những ứng dụng hàng đầu được các chuyên gia sử dụng cho thiết kế giao diện người dùng và biểu tượng. Hướng dẫn Sketch dành cho người mới bắt đầu này là một cách tuyệt vời để học Sketch từ đầu.

    Cùng với Adobe XD, Figma, thế lực Sketch từng là sự thay thế xứng đáng cho các công cụ của Adobe mà các nhà thiết kế thường sử dụng để thiết kế giao diện người dùng. Trong khóa học làm quen với Sketch chi tiết này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về cách chạy Sketch, từ việc làm chủ giao diện đến cách sử dụng Sketch Cloud.

    • Tác giả: Adi Purdila
    • Loại: Web design, UX/UI, Sketch
    • Bài học: 19
    • Thời lượng: 2,4 giờ
    • Hình thức: Free
    • Khóa học: Tham gia khóa học

    Sau phần Phần 1 còn nhiều khóa học hết sức hữu ích ở những bài tiếp theo. Hãy bookmarks lại trang để chờ loạt khóa học miễn phí trên Envato Tuts +. Đừng quên truy cập website để có thêm nhiều bài học bổ ích khác. Lựa chọn mua khóa học và tài nguyên trên trang chưa bao giờ là hết giá trị. 

    lời nhắn nhủ

    Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

    Mới hơn Cũ hơn