Hết việc cho Designer - Kaleido xóa nền, cả nền video

Cùng với giới thiệu crello, thiết kế trở nên đơn giản vkl. Team thiết kế dần dà cũng phải khăn gói bỏ nghề. A.I của kaleido chốt hạ nốt để khỏi phải cố đấm ăn xôi nữa.

Không còn cảnh phải bóc tách hình ảnh vất và nữa. Giờ đây team Marketing sẽ có thể tự lên ý tưởng, thực hiện và triển khai mà không cần đến bọn thiết kế nữa rồi.

Doanh nghiệp cơ bản sẽ cắt giảm được từ 5-10 củ mỗi tháng cho một nhân viên thiết kế, dành tiền đấy cho team khác liên hoan mỗi tháng thì còn gì bằng. 

Mẫu thiết kế thì đầy ra, hình ảnh đủ các loại, chưa kể các trang thiết kế trực tuyến như canva, crello, adobe spark,... mọc lên như nấm. Không lý gì mà phải tìm một thiết kế cho phí tiền ra. 

Tách nền đối tượng remove.bg

Nếu không phải đi từ con số không khi thiết kế. Thì tìm kiếm google, lấy ý tưởng, sắp đặt nội dung (hình ảnh, con chữ) là có ngay một thiết kế tuyệt vời rồi. Khó khăn duy nhất là tách hình ảnh ra khỏi nền xấu xí. Thiết kế viên công ty kêu khó chứ gì, ngại làm và mất công đúng không? Thế thì cho vé một chiều đi luôn nhé, có remove.bg rồi.



Đăng ký tài khoản xong, hoặc vào bằng tài khoản google. Úp cái ảnh lên, thế là xóa xong cái nền, khó như tóc cũng tách luôn. Đã tự động, nhanh, dễ mà lại còn Free thì ai mới chơi.

Như thế là nhu cầu thiết thực đơn giản đã xong. Còn nếu doanh nghiệp sử dụng nhiều, muốn chơi tới bến với giá rổ phải chăng thì tham khảo mục Pricing.

Tạm biệt phông xanh cùng unscreen.com

Nếu hay chơi tiktok hay instagram thì lấy đối tượng rồi nhồi nền vào đơn giản rồi. Nhưng làm phông xanh rồi lên Premiere, hay Affter Effect hoặc phần mềm chuyên thì khó nhằn quá. Thế thì vào unscreen.com để úp video lên rồi nhận về video đã xóa nền thôi.


Đến lúc phải nói lời tạm biệt phòng nền xanh rồi:  "Goodbye Greenscreen". Các bác có thể vào sample_videos để kiểm chứng thêm. Không làm thất vọng đâu! Check thêm giá rổ để đặt mua dịch vụ và lên thêm dịch vụ : "Tách hình nền video giá rẻ" kiếm thêm tí nhé.


Thiết kế luôn với designify.com

Bạn còn lo lắng về gu thẩm mỹ? Ôi dào cái chuyện tầm phào. Vì với designify.com mọi việc lại là tự động và vẫn free nhé.
Nếu chưa biết mọ mạy photoshop, gimp. Khó khăn khi mới làm quen với crello và canva. Trong khi yêu cầu "đơn giản làm có tí là xong" thì sao không tải ảnh của bạn lên: Xóa nền, tách đối tượng, chèn sẵn nội dung phù hợp và xong. Tải về file thành phẩm mà không phải nghĩ.

Tách nền, hay xóa nền để bóc tách đối tượng là thao tác xử lý hậu kỳ trong ảnh và video. Vẫn giữ các đối tượng chủ thể chính trong hình ảnh/video. Sau khi được biên tập chau chuốt lại, một sản phẩm mới toanh sẽ ra lò.

Với chỉ thao tác lặp lại: Úp ảnh hoặc video / Chờ đợi vài phút / Tài file về giúp công việc trở nên dễ dàng hơn. Điều mà trước đây nhiều bạn trẻ chật vật, hý hoáy với các phần mềm biên tập ảnh/video. 

Xem thêm pha xử lý cồng kênh đến từ Photoshop


Tuy có thể chưa thuyết phục doanh nghiệp cắt giảm nhân sự bộ phận Thiết kế đồ họa ngay lúc này. Nhưng quả thực A.I của Kaleido.ai đang ngày càng làm tốt hơn những gì mà nó ra mắt 2, 3 năm trước.

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn