Paperized Crafts nhân vật yêu thích

Tuy chưa xem tập phim nào của trò con mực, nhưng hiệu ứng phim và nội dung trò chơi đầy bạo lực luôn có sẵn trên nền tảng Google Play. Người lớn, youtuber, reviewer, tiktoker thì đu trend, còn đám trẻ thì vui vẻ đèn đỏ xanhvà... bùm.

Hình ảnh em búp bê xinh tươi ám ảnh với câu hát 무궁화 꼬찌 피엇 소리다 (Mugunghwa Kkoci Pieot Seumnida) cùng đội lính tam giác, vuông, tròn luôn sẵn sàng tiễn ta về miền cực lạc.

Nếu còn chưa hết hiệu ứng của trò con mực, thì làm vài mô hình mẫu nhân vật trong phim với Paperized Crafts như: Thanh niên 456; nhóm lính - vuông tròn - tam giác.

Khi Squid Game trở thành hiện tượng toàn cầu, tạo nên "cơn sốt" trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, nhiều trẻ nhỏ thể hiện sự yêu thích với bộ phim bằng cách đòi mặc đồ thể thao, chơi trò chơi giống các nhân vật.
"Nhiều nghiên cứu cho thấy trẻ vị thành niên từng xem các nội dung bạo lực trên phương tiện truyền thông lúc nhỏ có xu hướng hung hăng, vô cảm cao hơn. Vì thế, bố mẹ, người giám hộ cần kiểm soát nội dung các con theo dõi trên Internet cẩn thận hơn", - Nguồn

Thật khó để các con hòa nhập nếu chúng bạn đang chạy theo một tựa game hay trò chơi đang hút khách. Kiểm soát thế nào và ra sao dường như là điều bất khả kháng. 

Sau thời gian ngắn, sức hút của trò chơi sẽ hết, các chương trình hay game show mới sẽ được thay thế. Những cảnh bùm chéo, chết chóc, máu me của những hành động ghê người, ác độc, nham hiểm, ... sẽ đọng lại ít nhiều. Hệ lụy tiêu cực và hệ quả 18+ sẽ xảy ra ít nhiều ở đâu đó. Thực tại ảo đang diễn ra song hành và gắn kết với hiện thực xã hội.


Chém thế đủ rồi, chứ biết méo gì đâu mà đạo lý chứ. Vào chủ đề chính: "Tự làm mô hình với Paperized Craft" - Vừa học vừa chơi, luyện tập khéo tay, luyện tính kiên nhẫn, khơi dậy tính sáng tạo cho bé.

Trang bị cần có:
  • Máy in mầu hoặc in ấn ngoài quán
  • Giấy dán decal, băng dính hai mặt, hồ dán, ... hoặc các thiết bị giúp gắn kết
  • Kéo cắt hay dao trồ, dao rọc giấy

Tất nhiên không chỉ mấy nhân vật trong Trò con mực, paperizedcrafts.com đã có cơ số sự lựa chọn những nhân vật yêu thích của bạn trong: Naruto, Onepiece, HunterxHunter, Demon Slayer, ... hay các chủ để thú vị khác là: Nhà cửa, phim ảnh, thức ăn, hoạt hình, rô-bốt, phương tiện giao thông,...

  • Bước 1: Truy câp vào trang tại địa chỉ: paperizedcrafts.com
  • Bước 2: Tìm kiếm, lựa chọn chủ đề phù hợp
  • Bước 3: Xem hướng dẫn/ Instructions và ngắm thành phẩm sau khi hoàn thiện
  • Bước 4: Tải về file Parts.pdf trên trang 
  • Bước 5: Donate cho Paperized Crafts trên paypal 
  • Bước 6: In file và làm theo hướng dẫn ở bước 4


Theo dõi thêm Paperized Crafts trên youtube, facebook, instagram, twitter, pinterest, ... để có cập nhật nhiều hơn nhân vật mới. 

Mỗi tuần để các bạn nhỏ làm một vài nhân vật yêu thích, sau vài tháng hý hoáy cháu nó sẽ tăng khả năng tập trung, giải trí vui vẻ, kiên nhẫn và tỉ mỉ, khéo léo và cẩn thận. Những đức tính đáng quý ấy sẽ được trưng bày khắp nhà, vừa thích mắt, lại được hàng xóm khen rối rít. 


Cháu nó cũng có thể nhận làm rồi bán 20k - 50k một con để bán cho bạn bè. Lúc ấy, hãy bày cách sử dụng Pepakura Designer để làm bất cứ gì. 

lời nhắn nhủ

Cảm ơn bạn đã để lại Trí Khôn nơi tăm tối này! Chúc một ngày với tốt lành đến với bạn và người thân!

Mới hơn Cũ hơn